Sau khi cả hai cùng nhau làm nhiệm vụ tìm con trai lãnh chúa của Diệp Quốc anh quyết định sẽ tái tạo lại cánh tay giả.
Tại bệnh viện Konoha...
- Sakura phiền em kêu tên nhóc kia cởi áo ra trong khi chờ ta đi lấy cánh tay giả. Bà Tsunade ra lệnh cho Sakura. Bà đi ra khỏi phòng.
- Vâng, thưa sư phụ. Cô tiến về chỗ Sasuke nằm. - Phiền anh cởi áo ra.
-... Anh cởi áo ra. Khoe thân hình rắn chắc của mình khiến ai đó đỏ mặt và đơ người vài giây. - Em sao thế ? Anh thấy cô đứng hình thì lo lắng hỏi cô.
- Em... không sao... chỉ là anh quá quyến rũ mà thôi... Hai tay cô đan vào nhau nhìn anh đầy mê hoặc.
- Hn.
Tsunade trở lại phòng và bắt Sakura phải chích thuốc mê cho anh. Anh vùng vẫy không chịu cho cô chích.
- Anh nằm im cho em chích.
- Sakura... anh sợ... chích... Anh lo sợ nhìn kim chích đầy sát khí.
- Ngoan. Không sao đâu. Có em đây mà...
- Hức...
Cuối cùng thì anh cũng chịu cho cô chích. Ca phẫu thuật mất 2 tiếng. Ai nấy đều mệt rã rời vì cạn chakra.
Ngày hôm sau...
- Này teme cậu khỏe chưa. Cậu tóc vàng nhảy lên giường cậu mà nói.
- Narutooo . Anh ấy mới phẫu thuật xong cần được nghỉ ngơi vì thế cậu đừng làm phiền anh trong lúc hồi phục sức khỏe như thế này. Sakura tức điên lên mắng Naruto.
- Tớ xin lỗi, Sakura-chan... Naruto xin lỗi.
- Thôi tớ có chút việc phải đi rồi. Hai người ở lại nhớ đừng đánh nhau đấy. Cô bước tới cửa nhắc nhở cậu và Sasuke nhưng cái nhắc nhở là đoe dọa chứ không phải nhắc nhở. Bất chợt hai người rùng mình nhìn cánh cửa được đóng lại.
- Này. Lúc tôi vắng mặt trong 4 năm cậu có làm gì cô ấy không vậy. Sasuke nghiêm túc hỏi Naruto.
- He he he. Tất nhiên là có rồi. Lúc cậu bỏ đi Sakura-chan đã tỏ tình với tôi đó. Cậu ấy nói : " Tớ nói là... tớ thích cậu, Naruto ! " đó. Sakura-chan lúc đó rất ghét cậu. Naruto cười đểu nhìn Sasuke.
-...
-...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn em vì tất cả!
RomanceCô gái cà chua của Sasuke~kun! Author : vypham999x Pairings : sasusaku , naruhina và một số cặp khác. Note : -Sasuke trở về sau cuộc đại chiến lần thứ IV ,và cậu đã nhận ra tình cảm của sakura đối với mình như thế nào,nhưng anh thấy rất có l...