Lộ diện

1.3K 77 33
                                    

Sao tui lười dữ vậy nè :<<

...

  Nếu thời gian quay trở lại, anh sẽ không bao giờ để mất em như lúc đó, xin lỗi em, là anh đã quá vô dụng. 

... 

HE: Happy Ending – Kết vui

SE: Sad Ending – Kết buồn

OE: Open Ending – Kết mở

GE: Good Ending – Kết ổn

BE: Bad Ending – Kết tệ

BT = biến thái  

GC = cao trào 

GD = gou yin = Câu dẫn = Dụ dỗ, quyến rũ 

Hủ nữ = Những cô gái sùng bái, ủng hộ quan hệ nam x nam

JJ = ji ji = đệ đệ, chúng ta có thể hiểu là "cậu em nhỏ" của các zai =)))

Luyến đồng = thích trẻ con; luyến muội = thích em gái

MM = mei mei = muội muội hoặc mỹ mi = em gái xinh đẹp

Muộn tao nam = chỉ nam nhân bề ngoài lạnh lùng xa cách, khó tiếp cận, kỳ thực tình cảm nội tâm mãnh liệt như lửa

PP = mông  

SL = sắc lang = dê già, dê cụ

Yaoi = danmei = đam mĩ

(giờ tui mới biết :>>)

...

Sasuke-kun đang rất buồn chán. Thật sự, thật sự rất buồn chán là đằng khác. Chẳng phải nhóm chúng đang đi làm nhiệm vụ tìm người có phong ấn "Hoa nguyệt" hay sao!? Họ thật ngu ngốc khi tin những lời quái đản của nhà tướng số, Kagami Aki gì gì đó ở Diệp Quốc. (Tui á :>>)

- Cậu bé thật có tố chất làm Hokage nga~ Nhà tướng số xem chỉ tay của Naruto mà khẳng định.

- Thật không!? Vậy bà xem vợ tương lai của tôi là ai? Bao nhiêu đứa con? Cậu háo hức muốn biết người mà mình sẽ yêu thương đến già kia và những đứa con sau này.

- Cô ấy là một cô gái tốt. Cậu sẽ có 2 đứa con, một trai một gái.

- Hehe. Naruto cười ngượng.

- Vậy còn cháu a~ Sakura-chan chẳng mấy chốc nhập hội cùng Naruto. Vui vẻ hỏi số mệnh của mình.

Nhà tướng số khẽ ra dấu cho cô rằng cho bà xem chỉ tay.

- !!! Bà nhìn láng máng về tương lai của Sakura-chan.

"Tại sao... "

- Sao vậy ạ!? Sakura khó hiểu nhìn nhà tướng số mặt có chút biến sắc.

- Ah... không có gì đâu a~ Đây. Ta tặng cháu! Nhà tướng số giật mình loay hoay tìm thứ gì đó.

- Lắc tay?

- Lắc tay này sẽ bảo vệ cháu. Còn đây là lắc tay còn lại cháu hãy tặng cho người mình thích đi! Nhà tướng số híp mắt giải thích.

- Có cần trả tiền không ạ?

- Không cần, ta tặng cháu đó.

- Hể! Thật sao~ Sakura-chan mừng rỡ chạy tới bên chỗ Sasuke-kun đang đứng, đưa tay nói.

- Tặng cậu nè.

-... Im lặng...

- Cậu có thích không? Sakura-chan gặng hỏi.

-... Vẫn im lặng...

-...

- Tôi không thích "lắc tay"! Với lại không thích đồ "con gái" tặng!  Sasuke-kun khó chịu, vòng tay bỏ đi.

- Ừm...

"Vẫn là như vậy... Cậu vẫn không thích đồ tớ tặng..." Trong thâm tâm Sakura-chan nhớ về quá khứ trước đó...

- Cậu, cái đồ teme chết tiệt. Đồ Sakura-chan tặng lại sao không nhận. Naruto tức giận thay cho Sakura-chan, nhào tới quát Sasuke-kun.

- Vậy cậu muốn nó đến thế tôi có thể cho cậu. Sasuke-kun cười nhạt trả lời.

Soạt...

- Sakura-chan!!!

...

- Đây là đâu... Sakura-chan mơ hồ nhìn cảnh sắc xung quanh đều tối mù.

- Sasuke-kun! Naruto! Kakashi-sensei! Tại sao mọi người lại ở đây? Đây là đâu? Sakura hoảng hốt nhìn ba người họ đều bị còng lại ở trên không trung, Naruto và Kakashi-sensei vừa mới tỉnh dậy, còn Sasuke-kun thì vẫn còn ngất.

- Chúng ta bị bọn họ bắt. Naruto căm hờn nhín người ở đằng sau Sakura-chan.

- Bọn họ!? Sakura-chan quay mặt lại nhìn người ở đằng sau mình.

- Chào cô bé xinh đẹp~ Ta đây là người đã bắt bọn cô và họ tới đây. Tên đầu trọc dang hai tay tự hào cười nói.

- Còn Sarada-chan và cha của cậu ấy đâu?

- Con bé đó bị thương, cha nó đã đem nó đi trốn.

- Tại sao tôi không nhớ chuyện gì xảy ra hết vậy. Sakura-chan cố nhớ chuyện gì đã sảy ra với mình.

- Là ta đánh cô bất tĩnh. Họ vì cô mới như thế này! Tên đầu trọc cười.

- Thật vậy sao! Sakura-chan bất ngờ.

- Sakura-chan đừng tin hắn nói.

- Tin hay không tin thì hãy nhìn sự thật trước mắt đi.

- Vậy ông bắt tôi có mục đích gì?

- Thông minh lắm cô bé! Ta đây muốn cô dùng "Hoa nguyệt" hồi sinh ta.

...

Hết phim...

Tui đi chơi đây~









Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 06, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cảm ơn em vì tất cả!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ