ngồi lề đôi mách

1.1K 86 2
                                    

ngoài lề tí, mình sẽ để chap này ở cuối cùng sau khi hoàn thành truyện để không làm gián đoạn trải nghiệm đọc xàm xí của mọi người.

thật sự thì... 

lineup của mình hơi hoang đường, và nó hoang đường thật. 

thật ra trước khi final, khoảng vài ngày trước thôi, mình có thêm một pick nữa là park hanbin, và mình tin vào phanbin lắm... mình muốn một tương lai mà kkotgaruz có thể cùng đứng trên sân khấu (hai bạn bestie này yêu cực). 

vậy mà...

hanbin ah.

mọi thứ diễn ra nằm ngoài dự đoán, nhỉ?

ừmmm thìi, tmi nhỏ: ban đầu mình có hai pick, sau đó có thêm hai và phanbin là người cuối cùng. ba pick đầu tiên bị loại là: anthonny, park jihoo và krystian, phải, team limousine. mình thuộc dạng ảo niềm tin ấy, mình tin rằng jihoo có thể được cứu, kết quả sao thì ai cũng biết. pick còn lại là hiroto. thật ra mình không đặt hi vọng vào việc hiroto đi đến final, nhìn từng ấy screentime xem? vậy nên khi ứng cử viên top 28 được công bố, nó thật sự đau...

boys planet không phải show sống còn đầu tiên của mình. mình trải qua rất nhiều lần như thế, trong tổng khoảng mười show mình theo dõi, chỉ duy nhất một pick của mình được debut, và thậm chí đó không phải kết quả thật (theo báo chí, mình không tin...). sau bao nhiêu thứ mình lại tìm đến đây, và mình yêu việc theo dõi các thí sinh qua từng vòng.

a. 

khó nói thật. 

nói chung thì mình không muốn tỏ ra quá ủy mị, đau buồn này nọ. 

bản thảo lần trước mình spoil là của kkotgaruz, vâng, hai bạn nhỏ của mình. giờ thì có thể mình sẽ sửa lại đôi chút, và mong rằng trong tương lai gần, mình có thể publish em nó. 

chúc mừng zb1, chúc mừng tất cả chín thực tập sinh đã làm việc chăm chỉ hết mình, các bạn xứng đáng với kết quả này!

(mình đang phân vân, các bạn fan mới sau này của zb1 nếu vô tình đọc được fic này thì sẽ sao nhỉ? kiểu, park hanbin là ai cơ? nhưng mình sẽ không sửa, kể cả những chap chưa được publish có sự xuất hiện của các thực tập sinh khác cux thế. hành trình của himyf là hành trình của boys planet, và hành trình của boys planet có sự xuất hiện của những thiếu niên ấy...)

BINHAO ♪ How I Met Your FatherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ