4, bộ anh muốn ngủ trên giường tôi à?

1.3K 152 3
                                    

Vì giả vờ quên Sung Hanbin, nên Zhang Hao không tìm ra chủ đề gì để bắt chuyện với cậu giết thời gian. 

"Đến nơi rồi." 

Sung Hanbin quay lại thông báo cho Zhang Hao, sau khi đỗ xe ở bãi đỗ xe trường đại học. Cậu dẫn anh lên kí túc xá, thông báo rằng trong nửa tháng tới (trong trường hợp anh ở Hàn lâu hơn vài tuần), chỗ ngủ của anh sẽ là chiếc giường ở góc phải, chỗ vừa nhìn vào là biết thường xuyên có một đám con trai trèo lên đây phá phách.

Hỏi ra thì mới biết, lịch trình của Jiwoong trong hai tháng tới full, gã bận dành thời gian ở Nhật để chăm sóc bé yêu, trong trường hợp cả hai không cãi nhau rồi đường ai nấy đi. 

"Tôi còn lựa chọn khác không?"

Zhang Hao quay sang hỏi Hanbin, lập tức bị hù cho nhảy dựng lên. 

Thằng nhõi (xin lỗi, quen rồi, không gọi khác được) mới hồi nãy còn mặc đồ đàng hoàng, áo sơ vin đàng hoàng, giờ cái áo đó mất tiêu rồi. Nói sao nhỉ, anh không muốn chỗ này thành chỗ bàn về mấy vấn đề tế nhị. Giờ nói cho gọn ha, vải dùng để che phần thân trên của Sung Hanbin đã biến mất, bên dưới cũng thế, còn sót lại mỗi cái quần đùi. 

"Không, tôi còn mỗi giường đó." Hanbin quay người, đi nhông nhông trong phòng như thể không có chuyện gì xảy ra, "thật ra là còn lựa chọn nữa, nhưng tôi biết chắc anh không thích nên tôi loại lựa chọn đó từ đầu rồi." 

"Sao cậu biết, lỡ tôi muốn thì sao?"

"Bộ anh muốn ngủ trên giường của tôi à?" 

Nghe tới đây, Zhang Hao vội lắc đầu. Có cho mấy tỷ anh cũng không dám ngủ trên giường của Sung Hanbin, huống hồ chi tài khoản anh có sẵn vài tỷ. Không có phép màu nào có thể khiến anh đụng vào cái giường ở đối diện hết, giờ chỉ có nước bị người ta chuốc thuốc, bất tỉnh nhân sự rồi khiêng quăng lên giường Hanbin còn may ra. 

Có ai ngờ đâu, vụ đó xảy ra thật. 

Đi du lịch thì phải làm gì? Đi quẩy chứ sao nữa!

Với tư cách là một người lớn trưởng thành, điều đầu tiên Zhang Hao nghĩ đến sau khi sắp xếp đồ đạc là đi tìm chỗ nào đó để chill. Tuy nhiên, như đã đề cập trước đó, anh không có bất kì ý tưởng nào về cách để sinh tồn tại Hàn. 

Zhang Hao muốn tìm vài chỗ để chơi, nhưng trên mạng review mười bài thì hết tám bài có sự nhúng tay của tư bản rồi. Muốn đi chơi phải hỏi dân địa phương, mà dân địa phương trong vòng quan hệ của anh chỉ gói gọn trong Kim Jiwoong với Sung Hanbin. Jiwoong bận du hí với em bồ, nghe chán chả muốn nói, Sung Hanbin giảm cân mất má phúng, nhìn chán chả muốn nhìn. 

Anh cũng muốn nhắn cho ông anh hỏi lắm, ngặt cái sợ bồ ổng thấy phiền. Nhưng mà ngồi trong phòng ký túc xá cả tuần không làm gì khiến Zhang Hao thấy khó chịu, anh còn trẻ, anh muốn đi chơi. 

"Hanbin này-."

Cuối cùng, sau một tuần hai ngày bảy tiếng hai mươi tư phút kể từ khi đặt chân xuống máy bay, Zhang Hao quyết định đi bắt chuyện với thằng nhõi con đáng ghét. 

"Đợi tí tôi đi mở cửa." 

Hanbin vội ngắt lời, chạy ra cửa. Khiếp, làm như người yêu đến tìm không bằng.

Dỗi rồi, không muốn hỏi nữa.

"Hao hyung!"

Giọng ai đó lạ hoắc kêu tên làm Zhang Hao giật hết cả mình. Anh quay sang thì thấy con thỏ to chà bà lửa đang cười tít mắt vẫy tay chào. Nhìn thằng nhỏ quen lắm, đợi một lát để anh nhớ đã.

A! Eureka! 

Đây chẳng phải là bé yêu Han Yujin của anh hay sao? 

Chuyện là em bé họ Han đang ngồi học thì nhận được tin anh trai hồi đó hay cùng bé xúc cát xây nhà tù hình trái tim sang Hàn chơi, nên là bé tức tốc làm bài tập xong để còn đi chơi với anh. Tuy đi với Yujin chỉ vô được trung tâm thương mại hay công viên trò chơi thôi tại bé mới mười mấy tuổi đầu, chưa có căn, nhưng có vẫn hơn không. 

Đi cùng hai người còn có cậu trai gì tên Kyubin, ủa, Gyuvin. Cậu này là tài xế cho Yujin, vì ba mẹ của bé đang đi công tác. Cả buổi cậu cũng ngoan hiền, dịu kha không nói nhiều, chỉ đứng lẳng lặng một bên nhìn thôi. Trong lúc hai anh em đang vật lộn dưới hồ bơi thì cậu này ngồi chill bên bờ hồ với ly soda đặc biệt có thêm lá vàng trên đó. Nghe ngóng thì Yujin thì có vẻ đây là vệ sĩ riêng cho bé luôn.

Niềm vui ngắn chẳng tày gang, chơi được tới chiều thì Yujin phải về nhà đi học. 

Trước khi lái con Mercedes rời đi, Gyuvin quay lại, ném cho Zhang Hao chiếc card visit màu cầu vồng đầy bắt mắt, "coi như là cảm ơn vì hôm nay anh đi chơi với Yujin."

Vừa nghe vậy là Zhang Hao biết có chuyện gì đó kì kì giữa hai đứa rồi, nhưng anh không muốn can thiệp, người trong cuộc mới hiểu được trong cái kẹt nó có gì. 

Thôi, điều quan trọng là phải đi tận hưởng cuộc sống về đêm của người trưởng thành. 

Trước khi đi, anh còn làm đúng thủ tục, chụp lại địa chỉ báo cho Sung Hanbin phòng khi ai đó tiếp cận rồi trùm bao bố dắt đi qua biên giới mất tiêu. Cả tuần ở đây, ngày nào rảnh là cậu lại lôi mấy bài báo như thế đọc cho anh nghe. Nghe riết, Zhang Hao cảm thấy như thằng nhóc đang cố tẩy não anh, mà thành công đó, anh tin theo thật. 

Vậy nên mới có vụ chấn động anh trai hai mươi mấy tuổi đầu trông ngon nghẻ thế mà lại vào bar uống coke, phải zero coke mới chịu.

Tuy nhiên, người đẹp đến bar mà uống zero coke thì dễ bị ghét lắm.




"Xin chào, Mr. Sung xin nghe." 

"Cái gì cơ?"

"Bị người ta chuốc say á?" 

"Tôi đến ngay."

Nghe Hanbin kể lại, hôm ấy khi cậu đến nơi thì Zhang Hao đã quắc cần câu, ôm quầy bar cứng ngắc nên người ta mới không lôi anh đi được.

Cái đó là Hanbin kể lại. 

Và tất nhiên, Sung Ha Oh sẽ không bao giờ biết việc này.




chúc mừng cả bốn pick của mình đều tạch hết=)))))))))) vía pick tạch của mình hơi mạnh, mình cux không ngờ nó mạnh v thoi lmao.

istg, mình đang bị mê các gia đình văn hóa supercharger, xong cả nhà dắt tay nhau đi về hết luôn??? 

nchung cảm xúc mình hơi dạt dào, top 28 thật sự quá giỏi, bỏ ai ra cux tiếc í...

BINHAO ♪ How I Met Your FatherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ