trẻ con yêu nhau

1.5K 137 6
                                    

!!ĐÂY LÀ TÁC PHẨM CÁ NHÂN VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI KHI KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!!

-----

ver: hiện đại

---o0o---

Bạch Thiên là một học sinh suất sắc, có thể nói là luôn giữ vững top đầu trường. Còn là một sự tồn tại được tất cả mọi người yêu mến ngưỡng mộ. Khuôn mặt đẹp trai, dáng người cao ráo, tính tình chính trực lại dễ mến. Chính là bạch mã hoàng tử trong lòng của rất rất nhiều cô gái.

Trừ việc bỏ nhà ra đi thì mặt nào cũng đều hoàn hảo cả.

Cái con người mà cứ ngỡ tương lai sau này sẽ luôn luôn sáng lạn, tiền rải đầy đường ấy đã phải rơi vào địa ngục vô tận từ khi lên năm hai.

Hay nói đúng hơn là từ khi nhóm học sinh năm nhất nhập học.

Và trong số những cô bé cậu bé căng tràn sức sống cùng niềm tin vào cuộc sống học đường của một học sinh cấp 3 tươi đẹp đó, tồn tại một con quỷ.

Thanh Minh.

Thủ khoa đầu vào của khối năm nhất.

Giải nhất cuộc khi toán toàn thành phố.

Huy chương vàng cuộc khi taewondo cấp quốc gia.

Giải nhất........

Giải nhất.............

Huy chương vàng..............

Giải nhất rồi lại huy chương vàng.........................................

Bảng thành tích của hắn có thể lấp kín cả một căn phòng rộng lớn mà còn sợ chật.

Đứa trẻ đó có thể nói chính là thiên tài trong số thiên tài, không cần nghĩ cũng biết tương lai sẽ đứng ở vị trí nào vì chỉ có ở trên đỉnh mới là nơi duy nhất hợp với nó.

Và nhóc đó đã trở thành đàn em của Bạch Thiên. Bạch Thiên nói không ghen tị thì là nói dối, nhưng cũng chẳng để điều đó làm hắn bận tâm. Nếu xuất hiện một đứa trẻ như vậy sẽ càng tốt sao? Nâng cao thành tích cho trường, còn tăng tính cạch tranh trong học tập với hắn. Mà nếu có thể làm thân thì càng tốt.

Nhưng Bạch Thiên đã lầm. Y biết thiên tài thường là những kẻ điên, đằng này lại còn là kẻ đứng trên đầu của của cả những thiên tài. Nhưng Bạch Thiên lại không thể tính toán nổi độ điên của cái tên Thanh Minh đó.

Trong trường có CLB kiếm thuật, và Bạch Thiên chính là đội trưởng ở đó. Và tất nhiên, Thanh Minh cũng tham gia. Đó là lần thứ hai Bạch Thiên thấy Thanh Minh, lần đầu là khi hắn được mời lên phát biểu trong ngày khai giảng với tư cách là thủ khoa đầu vào.

Quả thật Thanh Minh chẳng như những gì Bạch Thiên nghĩ cả, càng nhìn càng thấy rất kì lạ. Dù nói rằng không đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài, nhưng nhìn bằng mắt nào đi nữa cũng không thể nhìn ra được chút nào là dáng dấp của một người đã đi tranh giải nhất ở mọi hạng mục như hắn cả. 

Tóc dài được buộc chặt lên nhưng vẫn trông rối tung rối mù, ánh mắt luôn thờ ơ và dáng đi thì như một lão già.

Nhưng những điều đó đều không còn quan trọng nữa. Biết vì sao không?

[HSTK/BẠCHTHANH] DƯỚI TÁN MAI ĐỎ CÓ HAI CON RỒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ