tâm tư của tiểu sư điệt(1)

1.2K 115 7
                                    

!!ĐÂY LÀ TÁC PHẨM CÁ NHÂN VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI KHI KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!!

---o0o---

Thanh Minh yêu Bạch Thiên.

Đúng vậy, Cuồng Khuyển Hoa Sơn biết yêu.

Mà thậm chí...............còn là yêu đơn phương.

Nếu hỏi lý do tại sao, thì đó hẳn là một vấn đề lớn đấy, vì đến cả đương sự cũng chẳng biết cơ. Nếu nói thẳng ra thì chẳng có lý do nào lớn cả.

Để tạo nên tình huống này rất đơn giản.

Vì Bạch Thiên là Bạch Thiên, vì Bạch Thiên là sư thúc của hắn, và vì Bạch Thiên thực sự quá đẹp trai rồi.

Thanh Minh chưa từng yêu đương, dù là ở kiếp trước, vì cuộc đời hắn chỉ quanh quẩn ở mấy thứ là kiếm, rượi, tiền và Chưởng Môn sư huynh. Hơn nữa, một phần lý do cũng là vì khi đó hắn đứng ở quá cao, đến nỗi cả những người đứng đầu của các môn phái cũng phải khúm núm mỗi khi gặp Mai Hoa Kiếm Tôn, thì nghĩ gì đến việc một cô nương dù là người thường hay võ giả dám đứng trước mặt hắn chứ?

Nhưng bây giờ thì khác rồi. Thanh Minh là đứa nhỏ tuổi nhất trong môn phái, dù bên dưới còn có Tiểu Tiểu, nhưng nàng ta vẫn lớn tuổi hơn Thanh Minh. Khi xưa là đệ nhị nhân Hoa Sơn, bây giờ là một tiểu sư điệt nhỏ tuổi.

Có lẽ là vì vậy, cho nên mọi người đối xử với hắn thoải mái hơn rất nhiều. Nhất là Bạch Thiên, không phải vì y là đại đệ tử nên mới quan tâm hắn nhiều hơn, mà là do y là đại đệ tử nên Thanh Minh mới không thể tùy tiện đánh ngoài lúc tập luyện được. Chưởng Môn Nhân sẽ khóc mất thôi.

Vì lý do chết tiệt đó mà dường như Bạch Thiên rất hay được nước lấn tới.

Kẻ hay cậy mình quyền cao chức trọng thì rất không biết tiết chế hành động của bản thân nhỉ?

Bạch Thiên luôn khi nào rảnh tay đều sẽ xoa đầu Thanh Minh, dù hắn chẳng hiểu vì sao, nhưng có những ngày hắn thậm chí bị bàn tay to lớn đó xoa nhiều đến mức đầu tóc rối tung cả lên. Rồi đến một ngày kia, hắn vẫn dậy từ sáng sớm, vẫn bắt đầu một ngày mới bằng cách xem các sư huynh sư thúc mài lưng ra leo núi rồi hít đất, gập bụng, kéo xe bò đặc chế trong khi vác một khối đá to bằng cả một tòa điện các trên lưng.

Bạch Thiên vẫn đứng bên cạnh hắn sau khi là người hoàn thành 100 vòng leo núi đầu tiên, cả người y nhễ nhại mồ hôi, tóc tai bết dính lên làn da trắng trẻo. Và việc đầu tiên y làm sau khi tiến đến, trước cả khi câu chữ định nói ra, là bàn tay to lớn đã đặt lên đầu hắn trước.

Và lần này, tim Thanh Minh đã rung rinh rồi.

Phải mất một thời gian khá lâu cho đến khi Thanh Minh thực sự nhận ra điều đó. Hắn bất tri bất giác bắt đầu mong chờ sự hiện diện của Bạch Thiên, gương mặt điển trai, giọng nói ấm áp, cùng với bàn tay to lớn thường xới tung đầu hắn lên đó.

Thanh Minh nghĩ về nó nhiều đến mức đêm không thể ngủ nổi. Vậy là một đêm, hắn thay y phục, xách theo Ám Hương yêu dấu vào trong rừng luyện kiếm. Trời cuối thu se lạnh, nhưng một cái đầu nóng và trái tim cứ đập nảy liên hồi như biến hắn thành một quả cà chua, cả người nóng bức khó chịu.

[HSTK/BẠCHTHANH] DƯỚI TÁN MAI ĐỎ CÓ HAI CON RỒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ