!!ĐÂY LÀ TÁC PHẨM CÁ NHÂN VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI KHI KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!!
---o0o---
Sáng ngày hôm sau, Thanh Minh đã khỏe lại một cách thần kì, điều đó đã giúp những đệ tử Hoa Sơn được thở phào.
"Đệ cứ lo nó sẽ chết luôn ấy"
"Nói cái gì vậy, chỉ là cảm lạnh thông thường thôi mà"
"Thì thế, nhưng mà cứ lo lo thế nào, tên tiểu tử ấy có bao giờ bị bệnh đâu"
"Cũng đúng, hôm qua lúc ta đến nhìn nó bết bát thật, làm ta sợ dùm luôn ấy chứ"
Thanh Minh mà nghe được mấy cuộc nói chuyện đó hẳn sẽ cảm động lắm. Nhưng tiếc thật, hắn lại bận việc khác mất rồi.
Ừng ực ừng ực ừng ực.....Khà!
Ọc ọc ọc....Khà!
Từng tiếng nốc rượu khà khà cứ vang lên lanh lảnh trong nhà kho. Thanh Minh tiện tay vứt đi bình rượu thứ 3 rồi lại vớ lấy một bình khác bên cạnh tiếp tục uống. Vừa khỏi bệnh đã uống rượu, nếu Đường Tiểu Tiểu biết được việc này, nàng ta hẳn sẽ biến Thanh Minh thành một con nhím kim châm.
Vậy nên Thanh Minh mới trốn vào trong nhà kho uống rượu đây.
Ngày hôm qua quả là ác mộng, không uống được ngụm rượu nào thì thôi đi, lại còn đêm hôm lên cơn làm ba cái trò sến rện với Đồng Long! Nếu bây giờ có thể quay ngược lại thời gian, hắn chắc chắn sẽ đập chết cái tên đã õng ẹo tối qua!
Nghĩ đến đó lại bực bội, Thanh Minh lại càng phải uống nhiều hơn.
"Chết tiệt! Tự dưng lại thích làm cái quái gì không biết!"
Bình rượu trong tay ngay lập tức bị ném đi, đập vào tường mà vỡ toang.
Không gian lại một lần nữa trở về với tĩnh mịch, Thanh Minh im ắng nhìn những mảnh vỡ vương vãi dưới sàn rồi lại cầm bình rượu lên uống tiếp.
Đúng là tủi thân hắn thật mà, lần đầu biết cái gì gọi là yêu đương thì đã ngay lập tức bị từ chối. Đối với một kẻ nóng tính như hắn, Thanh Minh đã nghĩ bản thân sẽ phải phẫn nộ tột cùng sau đó đánh tên Đồng Long đó một trận ra trò mới phải. Thế mà lại không hề như hắn nghĩ, từ đầu đến cuối chỉ có hụt hẫng mà thôi.
"Ta thì có gì không tốt chứ........."
Hắn cũng có nhan sắc chứ bộ, tên ăn mày Thảo Tam này có khuôn mặt không phải dạng vừa đâu, ít nhất thì là quá kì lạ đối mới một tên ăn mày. Còn gì nhỉ? Hắn có võ công rất cao cường này, chữ viết rất đẹp, những thứ như cầm kì thi họa cũng coi như là biết, đạo đức kinh dù không thực sự nghiêm túc học lắm những hắn vẫn tự tin bản thân có thể nhắm mắt đọc thuộc lòng không sót chữ nào.
...............Nếu là khuyết điểm thì chắc là.....tính cách hơi tệ một chút nhỉ?
"Đồng Long ngu ngốc, ta chính là người mà có tìm khắp tam giới cũng không có kẻ thứ hai đâu!"
'Chưởng Môn sư huynh ơi, Chưởng Môn sư huynh à, tại sao đời ta lại khổ vậy cơ chứ?'
'Huynh bảo không có cô nương nào dám gả cho ta đâu, chẳng lẽ đến cả nam nhân cũng vậy sao?'
BẠN ĐANG ĐỌC
[HSTK/BẠCHTHANH] DƯỚI TÁN MAI ĐỎ CÓ HAI CON RỒNG
Random!!ĐÂY LÀ TÁC PHẨM CÁ NHÂN VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI KHI KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!! !!BẠCH THIÊN AND THANH MINH ONLY!! . . Tôi quyết định để bộ kia để làm một bộ dài, còn đây sẽ là chỗ để tôi xả những 1shot mà tôi vô tình nghĩ ra nha:D . Có thể...