sư tôn của đệ tử(1)

987 95 9
                                    

!!ĐÂY LÀ TÁC PHẨM CÁ NHÂN VUI LÒNG KHÔNG MNAG ĐI KHI KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!!

---o0o---

Họ luôn nói lần đầu là mội loại trải nhiệm khó quên.

Chắc chắn là như vậy rồi. Tần Đồng Long gật gù, vì y đã trải qua vô số cái lần đầu trong đời.

Lần đầu ăn một món ngon từ Tây vực.

Lần đầu được học tâm pháp của môn phái.

Lần đầu cảm thấy máu mủ ruột thịt của mình thật rác rưởi.

Lần đầu tự thân trèo lên ngọn núi cao nhất Thiểm Tây.

...

Và....lần đầu gặp hắn.

Đứa trẻ 14 tuổi và cái lần đầu bị đạp văng từ vách núi xuống sau nửa ngày leo trèo mệt nhọc đó chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì đã đến nơi đó. Dù bị nhìn bằng ánh mắt chán ghét, hay bị nói những lời chết diễu, và bị đánh rất đau, thế nhưng y vẫn rất vui vì đã đến đây.

Đến Hoa Sơn.

Nếu hỏi Tần Đồng Long, lần đầu y biết rung động trước một người là như thế nào?

Thì y sẽ kể cho ngươi nghe về vị sư tôn đáng kính của y. Một kẻ mạnh mẽ đến phi lí, nhưng tính tình thì xấu xa, miệng lưỡi thô tục và hành vi thì man rợ. Kẻ mà Đồng Long đã phải mất rất nhiều thời gian để được công nhận, để được hắn nhận làm đồ đệ.

'Bạch Thiên', một cái tên đẹp thì phải do người y yêu nhất đặt cho.

Bầu trời xanh trong và rộng lớn, không một gợn mây. Hắn và y nằm ườn ra trên bãi cỏ sau khi lập luyện đến thổ huyết, hay nói thẳng ra là y bị đơn phương ăn đập đến ho ra máu. Sư tôn của y luôn rất bạo lực, vì hắn cho rằng chỉ có thể rèn một thanh sắt khi nó còn nóng bằng cách đập liên tục, vậy nên con người cũng như thế, phải đánh cho mới biết được.

Ngày hôm đó hắn chỉ lên bầu trời cao, nhìn y và nói.

"Tần Đồng Long nghe ngốc chết đi được, gọi là 'Thiên' đi, nếu như đã là đệ tử của Mai Hoa Kiếm Tôn ta thì ít nhất cũng phải có một cái tên hay chứ?"

"Nhưng sư tôn, chỉ có mỗi 'Thiên' thôi ạ?"

"Hmmmm, không biết nữa, hãy đi hỏi Chưởng Môn sư huynh sau, cái này để ta gọi trước vậy, Thiên?"

".........Vâng, đều nghe sư tôn"

Từ đó có một Hoa Chính Kiếm Bạch Thiên, đệ tử chân truyền của Mai Hoa Kiếm Tôn Thanh Minh.

----

Thanh Minh yêu đứa trẻ của hắn.

Là theo kiểu sư tôn và đồ đệ ấy. Đứa trẻ đáng ghét xuất thân từ Tông Nam khi ấy mang lại cho hắn một cái nhìn thật mới mẻ. 

Ban đầu hắn đồng ý nhận đứa trẻ ngốc nghếch đó chỉ vì muốn chọc điên lũ Tông Nam thôi. Rằng đứa trẻ mà chúng bỏ mặc lại đi đến Hoa Sơn, và được Mai Hoa Kiếm Tôn thu nhận như một sự công nhận về năng lực mà chúng đã mù mắt không nhìn ra.

[HSTK/BẠCHTHANH] DƯỚI TÁN MAI ĐỎ CÓ HAI CON RỒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ