!!ĐÂY LÀ TÁC PHẨM CÁ NHÂN VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI KHI KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!!
---o0o---
T viết được có 7k từ mà đi tb lại gõ nhầm ra 70k từ thấy ghê à bay:)))
Càn nguyên: alpha
Thường nghi: beta
Khôn trạch: omega
Tin hương: tin tức tố-----
"Con là cái gì cơ?"
"Khôn trạch"
"Người nói con là cái gì cơ??"
"Là khôn trạch"
"Là cái--"
"Đã bảo là khôn trạch rồi mà! Ta đã kiểm ra nhiều lần rồi, là khôn trạch, khôn trạch!!"
"Không, sao lại là khôn trạch được cơ chứ?!"
"Sao mà ta biết được?"
Thanh Minh nhảy dựng lên hét lớn khiến Đường Chủ Y Dược Đường giật thót mình.
Mà tin này không chỉ khiến mình Thanh Minh hay y chủ Y Dược Đường sốc, tiếng động lục cục cũng vang lên ngoài cửa sau tiếng hét toáng của hắn.
Thanh Minh vừa phóng tầm mắt đến, những hơi thở đó cũng ngay lập tức lặn mất tăm. Hắn thở dài, đã tưởng tượng được ra cảnh lũ sư huynh sư thúc bâu đàn bâu đống ngoài cửa chỉ để hóng chuyện tính dục của hắn.
"Khôn trạch....khôn trạch, là khôn trạch...."
Thanh Minh lẩm bẩm như người mất hồn, Y chủ tưởng hắn đã suy sụp tinh thần liền ra sức an ủi.
"T, thật ra khôn trạch cũng không đến nỗi nào đâu, cả nội lực và võ công của con đều vẫn bình thường, chỉ có.......chỉ có hàng tháng khó chịu một chút mà thôi"
".....Phải rồi....là cái người ta gọi là kì phát tình nhỉ?"
"Đúng vậy"
"Sư thúc tổ....bao giờ thì con đến?"
"Thông thường thì sẽ là khoảng vài ngày sau khi phân hoá"
Thanh Minh nghe vậy, lẩm nhẩm tính, vì là lần phát tình đầu cho nên cũng không thể xác định ngày chính xác, cơn sốt có thể đánh úp hắn bất cứ lúc nào vậy nên tốt nhất vẫn là chuẩn bị trước cho mọi thứ thì hơn.
"Vì Thanh Minh phân hoá ở tuổi này là khá muộn rồi, nên khả năng sẽ có nguy hiểm, chúng ta vẫn cần thông báo với Chưởng Môn Nhân để chuẩn bị trước cho con"
"Vâng"
"Dù không nhất thiết, nhưng nếu có càn nguyên ở cạnh trong kì phát tình đầu sẽ an toàn hơn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HSTK/BẠCHTHANH] DƯỚI TÁN MAI ĐỎ CÓ HAI CON RỒNG
Random!!ĐÂY LÀ TÁC PHẨM CÁ NHÂN VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI KHI KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!! !!BẠCH THIÊN AND THANH MINH ONLY!! . . Tôi quyết định để bộ kia để làm một bộ dài, còn đây sẽ là chỗ để tôi xả những 1shot mà tôi vô tình nghĩ ra nha:D . Có thể...