!!ĐÂY LÀ TÁC PHẨM CÁ NHÂN VUI LÒNG KHÔNG MANG DI KHI KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!!
---o0o---
Bé Thanh Minh năm nay 10 tuổi, và lần đầu được trải nhiệm thế nào gọi là cảm giác của tình đầu.
Chuyện là anh trai của bé ngày hôm qua đã đưa một người bạn về nhà, đó là chuyện rất hiếm vì anh trai luôn lo rằng bé Thanh Minh sẽ cắn mọi người mất.
Anh trai Thanh Vấn lớn hơn bé Thanh Minh tận 10 tuổi lần đầu đưa bạn về ra mắt bé Thanh Minh. Phải nói thật, người bạn này phải được đánh giá cao thế nào thì Thanh Vấn mới đồng ý đưa bạn về nhà chơi. Vì Thanh Vấn biết rằng cậu em trai của mình có hơi.....bất thường.
Hôm qua, lúc vừa mở cửa nhà, Thanh Vấn đã giật thót mình khi thấy một bé Thanh Minh đứng hiên ngang ngay trước cửa đợi hắn. Vốn muốn định ngăn cậu bạn phía sau lại nhưng cậu ta đã bước vào từ bao giờ.
Hắn thấy đôi mắt của Thanh Minh chuyển từ người hắn sang người cậu bạn kia một cách chậm rãi như tử thần đánh giá con mồi mà rợn hết cả da gà.
"Thanh Minh à, đây, đây là bạn anh"
Thanh Vấn giới thiệu, nhưng ánh mắt vẫn cố định ở chỗ Thanh Minh, không biết bao giờ bé sẽ lao đến cắn người nên luôn phải phòng thủ hợp lí. Vì là lần đầu tiên đưa bạn về nhà, nên Thanh Vấn cũng không biết phải giải thích với một chú chó con xù lông như Thanh Minh thế nào cho phải.
Thế nhưng đương cái lúc hắn lo lên lo xuống, người bạn kia đã tự mình đưa đầu lên máy chém một cách chân thành.
"Chào em, Thanh Minh, anh là Bạch Thiên"
Bạch Thiên cúi xuống cho vừa với chiều cao của Thanh Minh, nở một nụ cười chào hỏi bé. Thanh Minh vẫn cứ đứng đó chẳng nhúc nhích chút nào.
Một lúc sau Thanh Vấn mới thấy khóe môi Thanh Minh khẽ mấp mé như muốn nói điều gì đó.
"Hửm? Em nói gì vậy?"
"Đẹp..."
"Đẹp?"
"Đẹp quáa!!"
Thanh Vấn thấy mình chưa già mà tai đã lãng rồi...
Bạch Thiên đã được cảnh báo trước về người em trai của bạn cùng lớp. Những câu từ mỹ miều hòng che lấp sự thật nhưng cuối cùng vẫn chỉ gói gọi về vài chữ ngắn ngủi: Một con chó điên!
Đó là một lời nhận xét có hơi quá đáng về một đứa trẻ, nhưng Bạch Thiên nghe xong cũng hơi sợ, nhất là với biểu cảm có phần quá lố của Thanh Vấn, mọi lời nói đều gấp 3 thuyết phục.
Nhưng những suy nghĩ xấu xa đã thay đổi ngay lập tức khi hắn nhìn thấy Thanh Minh. Cậu bé trông hoàn toàn là một đứa trẻ bình thường, thậm chí trông còn đáng yêu là đằng khác.
Bạch Thiên không hiểu sao mọi người lại phải dè chừng một đứa trẻ đáng yêu như vậy.
"Đẹp quáa!!"
"Vâng?"
Bạch Thiên bất ngờ đến nỗi buột miệng dùng kính ngữ với đứa trẻ 10 tuổi trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HSTK/BẠCHTHANH] DƯỚI TÁN MAI ĐỎ CÓ HAI CON RỒNG
De Todo!!ĐÂY LÀ TÁC PHẨM CÁ NHÂN VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI KHI KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!! !!BẠCH THIÊN AND THANH MINH ONLY!! . . Tôi quyết định để bộ kia để làm một bộ dài, còn đây sẽ là chỗ để tôi xả những 1shot mà tôi vô tình nghĩ ra nha:D . Có thể...