!!ĐÂY LÀ TÁC PHẨM CÁ NHÂN VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI KHI KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!!
---o0o---
Môi lưỡi giao nhau.
Hơi thở hòa quyện.
Lửa tình nóng rực.
Bạch Thiên thích hôn, tất nhiên là với Thanh Minh. Đó dường như là một cách gần gũi đơn giản mà hiệu quả, còn có thế làm bất cứ lúc nào. Hơn hết, Bạch Thiên biết Thanh Minh thích hắn biết cách chủ động, thích cả cách hắn thể hiện sự yêu chiều qua từng cái hôn nông sâu.
Bạch Thiên ôm lấy đôi má mềm mại của Thanh Minh khẽ vuốt ve.
"Hưm um....."
Thanh Minh co đầu gối, cố tình cọ vào nơi sớm đã cứng ngắc kia của Bạch Thiên, có thể thấy dù đang môi lưỡi cuồng nhiệt, nhưng tâm chí lại chỉ đặt ở một nơi duy nhất kia. Bạch Thiên nhăn mày, ngón tay nhéo má Thanh Minh cảnh cáo.
Thanh Minh lại chỉ cười khúc khích, bàn tay đặt trên ngực trườn qua đôi bờ vai vững chãi rồi vòng hai tay ra sau cổ Bạch Thiên, mạnh mẽ kéo xuống. Khoảng cách gần lại càng gần.
Khập!
"Ư!"
Bạch Thiên nhận phải một cơn đau đột ngột, nhanh chóng tách người khỏi Thanh Minh, đôi môi rời đi, không quên kéo theo sợi nước dài màu đỏ thẫm.
Bạch Thiên đáng thương bị Thanh Minh nhe nanh cắn vào môi dưới đến chảy cả máu, dùng ánh mắt ai oán nhìn. Thanh Minh lại bày ra vẻ đáng ghét, lè cái lưỡi đã nhuốm máu của Bạch Thiên trêu chọc.
"Tên tiểu tử đáng ghét này!"
"Hehehehe, quá khen"
Bộ dạng quả hai người bây giờ đều đã xộc xệch, nhưng đồ trên người thì vẫn còn nguyên. Bạch Thiên không hề chần chừ, lập tức nắm lấy khuỷu chân của Thanh Minh kéo mạnh về phía mình. Hạ bộ trong tư thế quỳ của hắn ngay lập tức va chạm với cái mông nhỏ của Thanh Minh.
"Ái chà chà, Đồng Long tức giận rồi sao?"
Thanh Minh nhìn xuống nơi đang nhô lên thành túp lều nhỏ kia, liền cạ mông trêu chọc.
Gân trán Bạch Thiên nổi lên rõ mồn một, một tay cởi bỏ giày của tên tiểu tử giống như hồ ly tinh kia rồi tùy tiện ném ra sau lưng, tay còn lại thuần thục tháo bỏ đai áo và dây quần như nhiều lần trước đó.
Cuối cùng hắn nắm lấy hai chân Thanh Minh bằng một bàn tay to lớn, tay kia vòng ra sau thắt lưng, nắm lấy đai quần mà tụt ra. Đôi chân trắng trẻo của Thanh Minh ngay lập tức lồ lộ trước trăng sáng. Cái quần đáng thương cũng nhanh chóng bị ném đi.
Thứ đầu tiên đập vào mắt Bạch Thiên chính là nơi tư mật mềm mại màu hồng nhạt kia và cây thịt nhỏ đã bán cương. Hắn nheo mắt ngắm nhìn nơi có màu đậm hơn đang đóng đóng mở mở ra vẻ thèm khát, không nhanh không chậm thò tay vào ngực áo, lôi ra một bình sứ trắng nhỏ được đóng nút cẩn thận. Bạch Thiên ôm lấy hai chân vào ngực mình, để bắp chân gác lên vai.
Khi nút lọ được mở ra, một hương hoa mai ngào ngạt ngay lập tức lan tỏa, Bạch Thiên dốc ngược chai, chất lỏng đặc sánh một lần đều đổ hết xuống nơi hồng nộn xinh xắn kia của Thanh Minh. Chất lỏng lạnh lẽo khiến Thanh Minh xuýt xoa, nhưng nơi tư mật ấm áp ngay lập tức làm chất lỏng tan ra như nước, khiến hạ bộ ướt đẫm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HSTK/BẠCHTHANH] DƯỚI TÁN MAI ĐỎ CÓ HAI CON RỒNG
De Todo!!ĐÂY LÀ TÁC PHẨM CÁ NHÂN VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI KHI KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!! !!BẠCH THIÊN AND THANH MINH ONLY!! . . Tôi quyết định để bộ kia để làm một bộ dài, còn đây sẽ là chỗ để tôi xả những 1shot mà tôi vô tình nghĩ ra nha:D . Có thể...