!!ĐÂY LÀ TÁC PHẨM CÁ NHÂN VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI KHI KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!!
---o0o---
Warning: Thanh Minh genderbender
!!có nhắc đến chuyện hành kinh của phụ nữ(chủ để chính:))!!
------
Đêm mùa đông, tuyết ngập quá mắt cá chân. Bạch Thiên đứng giữa rừng mai, buông kiếm thở dốc.
Tuyết đang rơi dày hơn nên hôm nay y quyết định kết thúc buổi tập đêm sớm. Trước đó phải đến suối rửa mặt, Bạch Thiên tra kiếm lại vào vỏ, bước đi khó khăn trên nền tuyết trắng về phía con suối nhỏ.
Mùa đông năm nay có vẻ đặc biệt lạnh, cả người Bạch Thiên run lên khi chạm tay vào trong nước, mồ hôi của y chắc đã đóng băng hết cả lại rồi. Nhanh chóng nhúng khăn trắng xuống nước và lau qua người, Bạch Thiên run lên vài lần khi nước lạnh nhỏ giọt xuống cơ thể rắn chắc.
Đương lúc định quay trở về sau khi vắt khô khăn lần nữa, một cơn gió thổi qua khiến y rùng mình. Nhưng nó cũng mang theo đó một mùi hương quen thuộc.
"...Máu?"
Mùi tanh và rỉ của kim loại thoang thoảng theo làn gió. Có thể là động vật trên núi bị thương và Bạch Thiên hoàn toàn có thể ngó lơ, nhưng cảm giác khó chịu không ngừng len lỏi nên y chỉ có thể lần mò hướng gió dọc theo bờ suối.
Ở một đoạn cách đó không xa, Bạch Thiên nhanh chóng nhìn thấy nguyên nhân của sự bất an. Bộ võ phục đen tuyền cùng mái đầu rối mù lởm chởm.
"Thanh Minh?"
Không buộc tóc cao như ngày thường, Thanh Minh ngồi xổm bên cạnh con suối nhỏ, tay đang ra sức vò một miếng vải như muốn xé nát nó ra. Bạch Thiên tiến đến, lo lắng vì rõ ràng mùi máu phát ra từ người sư điệt, có thể rằng nàng đã bị thương ở đâu đó.
Mái tóc đen dài hơi xoăn rủ xuống xung quanh gần như che phủ cơ thể nhỏ bé của nữ tử, nên Bạch Thiên cũng không thể nhìn rõ biểu cảm của nàng.
Bạch Thiên khẽ gọi.
"Thanh Minh à?"
"Hức?!"
Thanh Minh có vẻ không nhận ra sự hiện diện của Bạch Thiên, khi nghe thấy tiếng gọi của sư thúc liền giật bắn mình như thực sự ngạc nhiên.
"S-sư thúc!?"
"Con làm gì vậy, có sao không? Con không bị thương ở đâu chứ, ta ngửi thấy mùi máu!"
Khuôn mặt trắng nõn của Thanh Minh đột nhiên đỏ lên giữa trời đông khiến Bạch Thiên lo lắng, y tiến lại gần, nhưng ngay lập tức bị sư điệt ngăn lại.
"Không được lại đây!"
"Hả? Tại sao?"
"Thúc không cần biết! Cũng không được lại gần đây!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HSTK/BẠCHTHANH] DƯỚI TÁN MAI ĐỎ CÓ HAI CON RỒNG
Random!!ĐÂY LÀ TÁC PHẨM CÁ NHÂN VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI KHI KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!! !!BẠCH THIÊN AND THANH MINH ONLY!! . . Tôi quyết định để bộ kia để làm một bộ dài, còn đây sẽ là chỗ để tôi xả những 1shot mà tôi vô tình nghĩ ra nha:D . Có thể...