Cái đuôi bám người

6.8K 519 10
                                    

Lisa bước ra từ nhà tắm, tìm đến tủ lấy bộ vest đen, cô mặc kệ sự có mặt của Chaeyoung.

Chaeyoung thì vừa nhìn thấy cô đã cười rất tươi, em ôm chặt gấu bông sóc chuột trong lòng nôn nóng sẽ được chơi cùng với cô gái xinh đẹp này.

Lisa lại xịt thêm một ít nước hoa, ngó qua nhìn Chaeyoung một cái, không chán ghét cũng không ưa thích.

Nhưng bất kể cô đi từ phòng tắm sang tủ quần áo, từ tủ quần áo sang bàn trang điểm, từ bàn trang điểm đi đến kệ giày, Chaeyoung vẫn luôn nhấc đôi bàn chân nhỏ của mình mà theo sát cô, ánh mắt còn vô cùng trông chờ.

Lisa cũng không muốn nhiều lời, Chaeyoung đến làm phiền cô, bây giờ cô ra khỏi nhà là được.

Thế là Lisa xuống lầu, Chaeyoung cũng theo sát cô, cô dừng thì em liền dừng, cô đi tiếp em lại đi tiếp.

Xuống lầu lại thấy ba mẹ vô đang vác vali ra xe, hình như định đi đâu đó một khoảng thời gian khá lâu.

-" Ba mẹ định đi đâu thế?"

-" Ba con phải đến Ý tham gia cuộc thi, mẹ đi theo ủng hộ ông ấy"

Ba cô là đầu bếp nổi tiếng, thường xuyên đi công tác là điều bình thường nhưng sao lại đi ngay lúc này, còn mang theo cả mẹ cô nữa.

Lisa lòng đầy không phục.

-" Vậy còn cô ta?"

Chaeyoung vẫn nhìn cô chớp chớp mắt.

-" Chaeyoung có hơi ngốc nhưng ngoan lắm, con đừng chọc con bé khóc là được, hai đứa bằng tuổi nhau đấy, xem như giúp mẹ được không cục cưng, con bé rất tội nghiệp"

- "Tội nghiệp thế nào?"

-" Mẹ sẽ kể sau, đến giờ phải đi rồi"

Ba mẹ cô gấp rút lên xe, ngoài cái vẫy tay và nụ cười tạm biệt thì không kịp nói thêm gì nữa.

-" Chị gà con, chơi cùng với Chaeng đi"

Chaeyoung nắm lấy cánh tay cô mà ra sức lay.

-" Thôi nào, tôi còn có việc, đừng làm phiền tôi nữa được không"

-" Chị hứa chơi với Chaeng mà"_ mặt Chaeyoung nhăn lại, em uất ức nhìn Lisa.

Điện thoại Lisa bỗng lại reo lên.

-" Chị à, có mấy người đến chỗ chúng ta gây chuyện đòi gặp chị, chị mau đến xem đi"

Lisa tắt điện thoại rồi lại quay sang nhìn Chaeyoung. Một chút khó xử, mẹ cô nói Chaeyoung tội nghiệp, cô cũng không nỡ quá vô tình.

Thật ra Lisa là một chị đại, dưới trướng của Kim Jisoo. Cả Seoul đều nghe qua danh của Jisoo, vừa tàn nhẫn lại vừa nguyên tắc, nắm giữ mấy sòng bạc lớn, cầm đầu băng rửa tiền, chuyện ác gì Jisoo cũng làm qua rồi. Lisa theo Jisoo đã được 5 năm, ngoài kia người ta có thể gọi cô là xã hội đen rồi.

Nhưng chuyện gia nhập xã hội đen này cô luôn giấu ba mẹ, ông bà đại khái chỉ biết cô mở một club giải trí để kinh doanh, muốn để con mình tự lập nên cũng không can thiệp vào chuyện của cô quá mức.

Bây giờ thì thật sự rối rồi, khi không lại có một cái đuôi, còn không biết mọi chuyện có bị cô ngốc này làm lộ không nữa. Mà môi trường của cô cũng khá phức tạp, Chaeyoung theo cô thì thật sự không ổn.

[ Lichaeng] - Yêu Em Bao Nhiêu Mới ĐủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ