Lisa nóng lòng đến gặp bác sĩ với hy vọng có thể hiểu rõ tình hình của bản thân.
Nhưng mọi chuyện không thể cứ thế diễn ra được, vừa xuống xe cô đã bị một đám người tóm lấy bắt đi.
Lisa bị đưa đến chỗ Jisoo.
-" Tại sao lại bắt tôi?"
-" Hôm trước cô trói tôi bây giờ tôi trói lại thôi"
Jennie trên tay cầm hộp sữa dâu tận hưởng một cách thoải mái, một việc khác là trêu ngươi Lisa.
Kim Jisoo thì khác, cô chễm chệ ngồi vắt chân trên bàn, mắt nhìn Lisa không chút câu nệ.
-" Kim Jisoo, rốt cuộc chị muốn gì?"
-" Sao cô lại rắc rối như vậy! Cố gắng điều tra nguồn cơn để làm gì chứ, tên ngốc"_ Jisoo buông ra vài câu lạnh nhạt.
-" Đó là chuyện của tôi và Chaeyoung, liên quan gì đến chị"
-" Mẹ kiếp, cái đồ đáng ghét như cô lẽ ra nên bị ngốc thì hơn, điều tra cái đầu cô ấy"_ Jennie bực tức.
-" Jennie"_ Jisoo cẩn thận nhắc nhở.
-" Lisa, cô theo tôi bấy lâu nay, cô có tin lời tôi nói không?"
-" Tôi tin chị, trừ khi là chị không nói, tôi hiểu chị không bao giờ trêu đùa với lời nói của mình"
-" Vậy thì tốt, tôi nói cho cô biết, ngừng việc điều tra vớ vẩn của cô lại, không có gì mờ ám ở đây cả và tất cả chỉ là tốt cho bản thân cô"
-" Nhưng tôi yêu Chaeyoung... tôi muốn biết em ấy đã trải qua những gì...và vì sao em ấy vẫn nhớ như in những lời tôi nói... trong khi tôi một chút về em ấy cũng không thể nhớ"_ Giọng Lisa trầm ổn, cô chỉ cúi mặt xuống đất.
-" Cô yêu Chaeyoung?"
-" Lạ lắm sao?"
-" Cô yêu em ấy kiểu gì?"
Lisa cười nhạt, kiểu gì là kiểu gì, yêu thì chính là yêu.
-" Cô cũng thật ngớ ngẩn Kim Jisoo"
-" Mẹ kiếp, dám chửi chị ấy, có tin là tôi cho cô một vé câm mồm luôn không hả"_ Jennie đá đá vào chân Lisa, tính nàng vốn dĩ nóng như vậy.
-" Cô yêu Chaeyoung vì em ấy đáng thương? Hay vì em ấy là một cô ngốc?"
-" Việc gì tôi phải cho cô biết, cô cũng có điều giấu giếm tôi mà"
-" Mẹ kiếp, Lisa, đọc cho rõ tên tôi, Kim Jisoo, cô ăn mật gấu à"_ Jisoo tức giận gằng giọng.
Chợt có một cuộc gọi đến ngăn kịp Jisoo đấm cho Lisa mấy phát.
Jisoo lẳng lặng ra ngoài nghe điện thoại rất lâu sau đó vào trong cho người đưa Lisa về nhà.
____
-" Huhuhhhh... chị gà con... Chaeng muốn chị gà con"
-" Chaeyoung ngoan nào, chắc là Lisa có việc, con mau nín đi nha, nó sẽ về thôi mà"
-" Không mà...chị gà con ôm... hic... huhuhhh... muốn chị gà con ôm... hic..."
Chaeyoung đã khóc khoảng nửa giờ, mẹ Lisa ra sức dỗ mãi nhưng vẫn không chịu nín, Vùa chạm vào đã hất tay mẹ Lisa ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] - Yêu Em Bao Nhiêu Mới Đủ
Fanfiction" Mọi người đều cho rằng em ấy ngốc, với tôi đó là đáng yêu" Một ngày Lisa mở mắt thức dậy, bên cạnh lại đột nhiên xuất hiện một cục bông ngơ ngơ dính như sam. Cho dù có cứng cỏi cách mấy cũng bị nàng làm tan chảy. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhâ...