Chaeng là công chúa

6K 521 41
                                    

Chaeyoung ôm lấy một ly nước ép uống thỏa thích, gương mặt hiện lên rõ nét hạnh phúc. Xem ra theo Lisa cũng không tệ, được ăn uống no nê, mà lại toàn là đồ ngon.

Lisa thì lại vò đầu, cô không biết nên làm gì đây, chị Kim đang gọi cô đến sòng bạc, cục sam này thì dính cô không gỡ ra được.

-" Chaeyoung, nhìn đi, ở đây có rất nhiều bánh ngọt, cả kẹo và gấu bông nữa, có thích không?"

-" Thích...Chaeng thích lắm"

-" Vậy thì ở lại đây chơi một lát, tôi có việc phải đi, xong sẽ quay lại đón em"

Chaeyoung nghe qua liền hai tay mà nắm lấy vạt áo cô.

-" Không chịu, chị ở đây chơi cùng với Chaeng"

-" Chaeyoung xem này, người bạn này sẽ chơi cùng với em"

Lisa chỉ vào một nhân viên phục vụ ở đó.

-" Không mà, Chaeng chỉ thích chơi với chị thôi"_ Hai má Chaeyoung phập phồng, biểu thị nàng đang cáu đó nha.

Điện thoại Lisa lại reo lên, một giọng nói lạnh ngắt truyền vào tai cô:

-" Chân có vấn đề à, đi lâu thế"

-" Em sẽ đến ngay"

Thế là Lisa phải đi, đương nhiên là cái cục bông kia vẫn nắm chặt vạt áo cô theo sát sau lưng rồi.

...

Sòng bạc hôm nay khá náo nhiệt, Lisa chủ động nắm lấy bàn tay Chaeyoung, chỗ này rất tạp nham, không giữ kĩ cô ngốc này sẽ không ổn.

Lisa dẫn Chaeyoung đi qua sảnh lớn đầy người đang chơi cờ bạc, có mấy gã liếc nhìn hai người rồi bàn tán to nhỏ với nhau.

Lisa đi lên lầu, ở hành lang chạm mặt một cô gái ăn mặc gợi cảm, cô ấy cười ma mãnh rồi khẽ đặt tay lên ngực cô chào hỏi.

-" Chị Li, vẫn đẹp như mọi khi nha"

Lisa cũng mỉm cười chào lại cô ấy.

-" Nghe nói dạo này Stella tìm được một phú nhị đại rất dễ tính, giàu to rồi nha"

-" Ay yah, đấy là nghề nghiệp thôi, người ta vẫn là mê chị như điếu đổ đó"

-" Tôi phải gặp chị Kim gấp, nói chuyện sau nhé"

Stella không ngần ngại hôn vào má Lisa một cái, để lại dấu son đỏ.

Đợi khi cô ta đi, Lisa biểu lộ phiền phức lấy trong túi ra một mẫu giấy để lau đi vệt son.

Bây giờ thì mới phát hiện Chaeyoung đang phì phò như bốc khói, mặt thì nhăn nhăn, mắt đăm đăm tức giận nhìn Lisa.

-" Gì vậy?"

Chaeyoung không trả lời mà trực tiếp chụp lấy cổ tay cô, một phát cắn xuống.

-" A"

Lisa ra sức đẩy đầu Chaeyoung ra, nhìn nàng khó hiểu.

Chaeyoung hừ hừ, mắt thì đo đỏ.

-" Làm cái gì vậy, đây không phải chỗ để pha trò"

Kim Jisoo mở cửa phòng bước ra khoanh tay nhìn hai người họ.

[ Lichaeng] - Yêu Em Bao Nhiêu Mới ĐủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ