Trên chiếc giường màu hồng chất đầy gấu bông, Lisa nằm nghiêng một bên ngắm kĩ gương mặt Chaeyoung, bàn tay nhẹ chạm lên chiếc mũi đầy đặn, rồi đôi gò má phúng phính, cả bờ môi anh đào thơm thơm ấy nữa.
Giá như, giá như tai nạn thảm khốc năm đó không xảy ra, có lẽ hai người thật sự trở thành thanh mai trúc mã, lớn lên cùng nhau đầy êm đẹp. Và Chaeyoung sẽ không ngốc, em sẽ là cô gái xinh đẹp nhất, tốt bụng nhất.
Nước mắt Lisa lại dần thấm vào mấy vết thương còn đỏ máu nơi gò má. Một chút đau rát nhưng có thể chịu đựng được, đều do cô có phải không?
Chaeyoung ngủ ngon chép miệng vài cái rồi trở mình xoay lưng đi, dẫu vậy theo bản năng em vẫn dịch người ra sau thật kĩ, chạm sát vào cô mới chịu dừng.
Lisa ôm lấy eo em, đầu cúi xuống hôn lên má mềm.
-" Chaeyoung, chị yêu em"
_____
Buổi sáng hôm sau Lisa chuẩn bị trở về nhà, Chaeyoung không quên tặng cho cô chiếc kẹo để cô mang về. Với những người bình thường thì không đáng để kể nhưng với một cô ngốc như Chaeyoung chiếc kẹo ấy là thứ vô cùng quý giá.
Lisa nhận kẹo cho vào túi áo, cô lấy từ trong xe ra một chú gấu bông hình quả bơ.
Trái ngược với phản ứng thích thú như mọi khi, Chaeyoung không cười, mặt có vẻ hơi miễn cưỡng nhận lấy nó.
-" Sao vậy?"
-" Chaeng... Chaeng không thích quả bơ này đâu"
-" Em không thích sao?"
-" Quả bơ xấu xí, lại còn không ngon nữa"
-" Vậy à, chị xin lỗi, chị không biết Chaeyoung không thích nó, lần sau sẽ mua cái khác cho em"
-" Không sao, vì là đồ của gà con nên Chaeng sẽ miễn cưỡng nhận nó"
Lisa nở một nụ cười rồi ôm lấy Chaeyoung.
-" Tạm biệt sóc chuột nhỏ"
-" Tạm biệt chồng...a...ngại quá...aaaah"
Chaeyoung mắc cỡ ôm quả bơ chạy tít vào trong.
Lisa cũng không giấu nổi niềm vui, sao lại đáng yêu như thế chứ!
Lisa lái xe về nhà, cô nhìn ba mẹ mình với ánh mắt hoàn toàn khác.
Ba mẹ cô đứng nhìn, chỉ có thể nở một nụ cười ấm áp trước đã.
-" Ba mẹ lừa gạt con"
-" Ba mẹ chỉ muốn tốt cho con thôi mà, bây giờ mọi chuyện cũng tốt đẹp rồi, con đừng trách ba mẹ có được không"
-" Con không nói chuyện đó"
-" Vậy là chuyện gì đây cục cưng?"_ mẹ cô đi đến ôm lấy hai má cô cưng chiều.
-" Hah, hai người, hai người là xã hội đen"
Ba Lisa bật cười lớn, mẹ cô cũng cười.
-" Chứ con nghĩ tố chất giang hồ của con là thừa hưởng từ ai chứ"
-" Hai người... hai người xấu xa"
-" Ể, tiểu quỷ nhà con, con cũng giấu bọn ta đi làm đàn em của Jisoo, chúng ta xem như huề, bây giờ không ai giấu ai gì nữa"
Lisa khoanh tay ngồi trên sofa.
-" Ba mẹ biết cả Kim Jisoo à?"
-" Đương nhiên, bọn ta là cùng một băng đó"_ ba cô vui vẻ nói.
-" Vậy... còn với gia đình Chaeyoung, và em ấy với Jisoo đó là quan hệ gì?"
-" Thì ba mẹ đã nói rồi mà, là chỗ bạn bè thân thiết, sau này là thông gia. Còn Jisoo với Chaeyoung thì là chị em họ"
-" Thì ra là vậy, thảo nào em ấy khá thân với Jisoo"
-" Thôi, chuyện này đến đây được rồi, bây giờ con định thế nào?"_ mẹ cô ngồi bên cạnh nắm lấy bàn tay con gái.
-" Con sẽ lấy Chaeyoung"
Ba cô giơ ngón cái lên.
-" Ba mẹ đồng ý giúp con chứ"
-" Đương nhiên"_ mẹ cô tươi cười.
_____
Buổi chiều Lisa lại chạy đến chỗ Chaeyoung, đi đường xa cách mấy dù sao cũng không chết, nhớ Chaeyoung mà không gặp mới chết ấy.
Lần này cô mua một chú gấu dâu, hai hộp socola hàng ngoại, cả kẹo và hoa.
Cô đón Chaeyoung đi đến một bờ hồ, trải thảm rồi cùng nhau ngắm hoàng hôn.
-" Woaaaaaa, socola ngon quá đi à, Chaeng thích lắm"
Chaeyoung ngồi trong lòng cô thích thú với mấy món đồ trước mặt.
-" Chaeyoung, em có muốn làm cô dâu của chị không"
-" Cô dâu... cô dâu mặc váy đẹp phải không...Chaeng thích... Chaeng thích"
-" Em có biết trở thành cô dâu có ý nghĩa gì không?"
-" Chaeng biết... Chaeng biết nha, cô dâu là vợ chú rể"
Lisa khẽ cười, chắc là cô nhóc này xem phim chỉ hiểu được từng đấy. Cô nắm lấy bàn tay em, ấp ủ nó trong bàn tay mình rồi khẽ tựa cằm lên vai cô gái nhỏ.
-" Sau này chị sẽ là chồng em, sẽ ở bên cạnh em, bảo vệ em, đương nhiên là sẽ cùng em có những đứa trẻ nếu như có thể, em chịu không?"
-" Vậy...vậy Chaeng có được ăn kẹo nữa không?"
-" Đương nhiên là được, em muốn gì đều được cái đó"
-" Vậy thì...Chaeng chịu"
-" Sau này chúng ta không cần chơi trò gia đình nữa rồi"
-" Ủa... vậy là không được chơi trò gia đình với gà con nữa hả?"
-" Không cần, bởi vì chúng ta sẽ trở thành một gia đình thật sự"
Chaeyoung cười tít mắt, em nhích người nằm xuống đùi cô, ngắm gương mặt Lisa dưới nền trời ánh hồng ấm áp.
-" Những người kia từ đầu đến cuối đều là dối gạt, giấu giếm chị, chỉ có Chaeyoung là tốt thôi"
Bàn tay em đưa lên sờ vào má cô.
-" Hôn... hôn đi chồng ơi"
Lisa cúi đầu xuống, mặc kệ mặt trời xuống thấp thêm bao nhiêu, cô hôn lấy môi Chaeyoung, cảm nhận dư vị ngọt ngào ấy.
Từng chút từng chút một, Lisa cuồng nhiệt mút lấy môi nàng, mê đắm không sao dứt ra được.
Chaeyoung cảm nhận động tác ngọt ngào đó, cả môi Lisa chạm thật kĩ vào môi mình, cô gái nhỏ ôm chặt lấy vai cô rồi kéo xuống.
Từ lúc nào Lisa lại chống tay nằm trên người em, ánh mắt phản ánh sắc hồng, miệng thì nở một nụ cười như bông hoa anh đào mùa xuân.
Mặt Chayoung thoáng đỏ, không cần bao biện là do ánh hoàng hôn hắt vào.
-" Chaeng... Chaeng yêu chị"
-" Chị cũng yêu Chaeyoung"
Cô lại cúi xuống hôn vào môi nàng.
Chẳng biết qua bao lâu, vành tai Chaeyoung đỏ hết cả lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] - Yêu Em Bao Nhiêu Mới Đủ
Fanfiction" Mọi người đều cho rằng em ấy ngốc, với tôi đó là đáng yêu" Một ngày Lisa mở mắt thức dậy, bên cạnh lại đột nhiên xuất hiện một cục bông ngơ ngơ dính như sam. Cho dù có cứng cỏi cách mấy cũng bị nàng làm tan chảy. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhâ...