Lisa được Chaeyoung dẫn vào gặp ba mẹ em. Trong mắt người khác thì là giới thiệu nhưng trong mắt Chaeyoung chính là mang Lisa đi khoe.
-" Ba ơi, đây là chị gà con nè, chị gà con cho Chaeng ăn, cho Chaeng kẹo, tắm cho Chaeng, chải tóc cho Chaeng, ngủ cùng với Chaeng còn...còn hôn Chaeng nữa"
Lisa như lặng người, giới thiệu kiểu này thì đầu cô rớt xuống dễ như ăn cháo. Cô đưa mắt rụt rè nhìn ba em.
-" Thế à?"
-" Đúng vậy á"
Chaeyoung vừa nói vừa cười vui vẻ, hai tay vẫn ôm lấy cánh tay cô theo thói quen.
Ông nhàn nhạt nhìn Lisa, không ai biết ông ấy nghĩ gì.
-" Sao cô lại hôn con gái tôi, là vì nó ngốc nên lợi dụng nó sao?"
-" Con không phải như thế, con...con thật sự thích em ấy"
-" Thích? Cô biết gì về Chaeyoung mà lại thích con tôi, có biết vì sao nó như thế này không?"
-" Cháu...cháu rất muốn được biết rõ, cháu đã rất cố gắng nhưng mà...chưa tìm hiểu đến đâu cả"
-" Tôi chỉ gửi Chaeyoung đến nhà cô một thời gian không quá dài, Lisa, cô thích nó vì cái gì?"
-" Cháu đơn giản chỉ là... chỉ là muốn che chở em ấy, muốn ở cạnh em ấy, chiều chuộng em ấy"
-" Cô thấy nó đáng thương sao?"
-" Không hoàn toàn là như thế đâu ạ, là vì... cháu yêu Chaeyoung, thật sự yêu Chaeyoung, hy vọng bác có thể tác thành"
-" Vì Chaeyoung nhà tôi bị ngốc nên chuyện yêu đương hẹn hò thì miễn bàn đi, được thì cưới không được thì cút"
-" Cưới ạ?"
...
-" Cô do dự à, vậy thì cút đi"
-" Không ạ, cháu...cháu..."
Ba Chaeyoung cau mày.
-" Chị gà con, chị cưới Chaeng đi, Chaeng sẽ được ngủ với chị mỗi ngày luôn, yeeeeee"
-" Cô đang đùa với tôi à, trả lời lẹ không thì tôi kêu người tống cổ cô ra ngoài"
Lisa giật mình vì giọng nói hung dữ đó, cô quay sang nhìn Chaeyoung, em vẫn cười một cách ngọt ngào, dường như là phấn khởi lắm.
-" Cháu sẽ cưới em ấy, bác đồng ý chứ?"
-" Vợ đồng ý không?"_ ba Chaeyoung quay sang hỏi mẹ em.
-" Ừm, cũng được"
-" Nhưng mà khoan, cô có cái gì mà đòi cưới con gái tôi?"
-" Cháu..."
Lisa chưa kịp nói thì Chaeyoung nhảy vào.
-" Chaeng biết nè, chị gà con có một chỗ toàn là đồ chơi và đồ ăn ngon thôi, Chaeng ăn bể bụng luôn á"
Ba Chaeyoung nhìn em rồi khẽ cười, tự hỏi Lisa kia bỏ bùa gì không biết.
...
Đêm đó sau khi Chaeyoung ngủ say cô được ba Chaeyoung đưa xuống một tầng hầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] - Yêu Em Bao Nhiêu Mới Đủ
Fanfiction" Mọi người đều cho rằng em ấy ngốc, với tôi đó là đáng yêu" Một ngày Lisa mở mắt thức dậy, bên cạnh lại đột nhiên xuất hiện một cục bông ngơ ngơ dính như sam. Cho dù có cứng cỏi cách mấy cũng bị nàng làm tan chảy. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhâ...