Chaeng sợ bị ăn thịt

6K 473 10
                                    

-" Chaeng đói bụng, chị gà con, Chaeng đói bụng"

Chaeyoung sáng sớm ngồi trên giường ra sức lay người Lisa.

Giờ giấc sinh hoạt của Lisa sớm đã vì thói quen mà đảo lộn rồi, bây giờ cô ngủ như mèo chết, có lay cách mấy cũng vô ích.

Chaeyoung buộc phải dùng cách của ngày hôm qua, em lấy đuôi tóc chọt chọt vào mũi cô.

Quả nhiên sau một lúc ngứa ngáy khó chịu Lisa đã tỉnh giấc bằng cú hắc hơi.

Lisa nhìn Chaeyoung với vẻ mặt cau có rồi xoay mình chui vào chăn.

-" Chaeng đói bụng a"

Chaeyoung đè lên người cô ngọ nguậy, miệng liên tục kêu la đòi ăn.

Một màn giằng co quyết liệt vào buổi sáng, Chaeng kéo được Lisa ra khỏi chăn, đầu tóc cô rối như tổ quạ, mắt đờ đẫn vô hồn nhìn Chaeyoung không nói nên lời.

...

Lại ở trong nhà vệ sinh cùng nhau đánh răng, Chaeyoung tinh nghịch trèo lên lưng cô ở trên đó tha hồ đùa giỡn với tóc, véo má Lisa.

-" Yên nào, sao lại quậy như thế, có tin tôi trói em lại không"

Chaeyoung bĩu môi khiêu khích.

Được một lúc Chaeyoung lại nũng nịu đòi Lisa đánh răng cho mình.

-" Có tay mà"

-" Nhưng mà Chaeng thích chị làm cho Chaeng"

-" Đồ lười biếng"

-" Chị mới là đồ lười biếng, chị ngủ nướng để Chaeng đói bụng"

-" Nói nữa thì bỏ đói em luôn"

Xong xuôi Chaeyoung lại leo lên lưng Lisa, hai chân ra sức câu lấy người cô, hai tay thì đeo ở cổ.

Khỏi phải nói, trình độ bám người hôm nay đã lên cấp độ mới.

Khi Lisa ngồi trên bàn trang điểm, Chaeyoung lại ngồi lên đùi cô, hai tay ôm lấy cổ cô như là sợ người ta chạy mất.

-" Chị chải tóc cho Chaeng nữa nha"

-" Không"

Chaeyoung nhìn cô phồng má, ánh mắt đanh đá.

Em cứ ngắm gương mặt Lisa, nét lạnh lùng kiêu hãnh, pha một sự xinh đẹp riêng biệt. Da mặt cô cũng rất mịn, mắt rất trong, mũi lại cao, đôi môi cong cong quyến rũ.

Chaeyoung say xưa ngắm rồi lại hôn lên má cô một cái, sau đó thì tự cười khanh khách.

Lisa lại híp mắt dò xét.

-" Ai cho hôn, muốn hôn là hôn à, bất lịch sự"

Chaeyoung nhìn đôi mày Lisa nhăn lại, mắt cũng rất sắc, hình như lại hung dữ rồi, lúc này em mới ngừng cười mà cúi mặt xuống.

-" Chaeng xin lỗi"

Lisa đưa tay từ từ gỡ hai chùm tóc của Chaeyoung xuống, dùng lược chải dọc theo đường tóc mềm.

Chaeyoung ngoan ngoãn ngồi yên, mũi lâu lâu hít một cái. Lisa lén nhịn cười vì cái gương mặt đáng yêu ấy, mu bàn tay đôi lúc chạm vào má mềm của nàng, đúng là mịn rứt.

[ Lichaeng] - Yêu Em Bao Nhiêu Mới ĐủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ