Nhớ đến phát khóc

5.4K 475 7
                                    

-" Lisa, dậy ăn cơm nào con"

-" Con không ăn đâu, không ăn nổi"

Mẹ Lisa nhìn con gái nằm trên giường từ sáng sớm đến xế chiều, bà khẽ lắc đầu rồi cũng khép cửa đi ra ngoài.

Tiếng chuông điện thoại reo lên mấy đợt, Lisa rệu rã bắt máy.

-" Chị à, ở club đang xảy ra ẩu đả rất lớn, chị đến ngay đi"

-" Đến cái đầu cậu, tôi mặc kệ, cậu xử không xong thì chết đi, mẹ nó"

Lisa bần thần nhìn trần nhà, cô lại chửi bậy rồi, có phải Chaeyoung sẽ phê bình cô không.

Tay Lisa nắm chặt lại đấm mạnh xuống giường nhiều cái liên tiếp.

-" Chết tiệt, điên mất thôi"

Sau đó Lisa khoác áo ra ngoài, đến club không nói một lời liền lao vào xô xát với đám làm loạn kia.

Chul mặt mũi bằm dập vẫn tươi cười chạy đến ôm chằm lấy cô.

-" Chị, em tưởng chị thật sự bỏ em rồi"

Lisa không nhiều lời, chả hiểu bọn này ở đâu ra mà nhiều vậy, đánh hoài không hết.

Tàn cuộc, mọi thứ đều biến thành đống hỗn độn.

Lisa mệt mỏi ngồi xuống một chiếc ghế gỗ may mắn còn lành lặn. Mặt mũi cũng bị thương chi chít.

-" Tên khốn Kim Jisoo, vậy mà lại không chi viện cho chúng ta"

-" Chị thôi nhắc chuyện đó đi, là chị ta kêu người đến phá mà, bảo là dạy dỗ lại chị đó"

-" Tôi làm cái gì sai chứ?"

Hai người cùng đám đàn em thở hòng hộc.

-" Mà, cục bột của chị hôm nay đâu mất rồi?"

Lisa đánh vào đầu Chul một cái thật mạnh vì dám nhắc tới khúc mắc trong lòng cô.

-" Ây da, sao chị đánh em"

-" Còn không phải tại tên vô dụng nhà cậu à, bảo cậu đi điều tra nhưng không được con mẹ gì hết, đến lúc em ấy đi rồi tôi vẫn không biết được cái khỉ gì cả"

Chul thê lương nhìn Lisa, cảm thấy quá oan ức mà.

-" Sao chị lại cáu gắt với em"

Lisa nghe cái giọng điệu nhão nhẹt của tên Chul kia thì khẽ rùng mình.

-" Cậu đừng làm giọng điệu đó, tôi mắc ói"

Lisa phủi tay bỏ đi.

-" Mình chỉ bắt chước Chaeyoung thôi mà, đúng là phân biệt đối xử"

_____

Lisa ngồi ở bàn ăn chỉ cúi mặt xuống, đôi mắt vô cảm, trên môi không có lấy nụ cười, một lời cũng không thèm thốt ra.

Ông bà La nhìn con gái, bên ngoài thể hiện vẻ âu lo nhưng bên trong thì thầm đắc ý.

-" Sao thế con, mấy ngày nay xảy ra chuyện gì à? Mặt mũi còn thành ra như thế"

-" Con không có gì"

-" Còn nói dối, con không ổn, vì sao vậy? Con có thể nói với ba"

[ Lichaeng] - Yêu Em Bao Nhiêu Mới ĐủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ