-" Chị gà con đến đây mau lên a"
-" Thật sự không cần đâu Chaeyoung à, chỉ là mấy vết thương nhỏ thôi mà"
Chaeyoung hai má phồng lên, em chống nạnh nhìn cô.
Lisa nhìn gương mặt giận dữ đó của em chỉ thấy buồn cười, cô từ từ đi đến ngồi xuống giường.
-" Chị không nghe lời... Chaeng... Chaeng sẽ tét mông chị á"
Lisa ngồi trước mặt em, giương cái mặt bị thương ra.
Chaeyoung vừa làm nũng với bác quản gia để đòi thuốc bôi cho Lisa, cũng là nằng nặc cả buổi.
Ngón tay em chậm chạp bôi thuốc lên mặt cô, tuy vụng về nhưng tấm lòng chính là vô cùng thương yêu.
Chaeyoung nào nghiêm túc, vừa bôi thuốc lại vừa hát.
Lisa ngắm nhìn đôi môi chúm chím kia, thật là đáng yêu.
* chụt*
-" Á... nhà ngươi... nhà ngươi dám hôn trộm công chúa"
-" Cũng tại vì nàng công chúa này quá xinh đẹp thôi mà"
-" Không được, ta là công chúa, ta sẽ trừng phạt ngươi, mau đưa mông ra đây"
Lisa bật cười.
Chaeyoung nhích người đến đè cô xuống, vận hết nội công lật Lisa lại để tét vào mông cô.
* bẹp*
Đánh Lisa xong Chaeyoung lại hôn má cô một cái.
Người ta nói phụ nữ khó hiểu, vừa là phụ nữ vừa là trẻ con như Chaeyoung còn khó hiểu hơn.
-" Công chúa, đến giờ đi tắm rồi"_ mẹ Chaeyoung mở cửa phòng bước vào nhìn thấy con gái mình đè trên người Lisa.
Ừ thì là sinh con gái cho thùy mị nết na.
-" Tắm... yeeee"
Chaeyoung nhảy khỏi người Lisa đi đến tủ lựa quần áo. Em chọn ra váy hoa màu vàng nhạt.
Nhưng đến khi quay ra định đi tắm thì trong đầu lại nảy sinh sự phân vân. Mẹ tắm như thường ngày hay là để gà con tắm đây?
Chaeyoung phát hiện để lựa chọn giữa hai người thì khó hơn là lựa đồ để mặc.
-" Sao thế con gái?"
-" Chaeng... Chaeng muốn chị gà con tắm cho Chaeng"
Mẹ em khẽ cười.
-" Ừm, vậy mẹ ra ngoài đây"
Chaeyoung đứng trước mặt cô cứ thế mà cởi đồ.
Lisa khẽ nuốt ực một cái.
-" Em có thể vào nhà tắm rồi mới cởi đồ cũng được mà"
Chaeyoung không thèm để ý lời cô nói, cởi đồ xong thì bước tới kéo tay cô.
-" Gà con này... sao mà... ư... chậm chạp quá đi hà"
Lisa nhìn Chaeyoung cố gắng kéo mình ra khỏi giường như chuột kéo voi, cuối cùng tự nảy sinh cưng chiều mà đứng dậy bế Chaeyoung lên.
Chaeyoung được bế tranh thủ dùng ngón tay chọt chọt má cô, miệng thì cười khúc khích.
Bồn tắm nhà Chaeyoung đúng thật là nhiều hoa, có cả đàn vịt con bằng nhựa bơi bơi trong đó.
Lisa đặt em vào bồn tắm, khẽ véo má em để trừng phạt cái tội tinh nghịch.
-" Sữa tắm...sữa tắm"
-" Đây đây, biết rồi thưa công chúa"
Lisa nghe hơi thở mình nặng nhọc, mười lần như một, cô đều cảm giác da thịt mình nóng lên, mắt thì nhìn đắm say mấy chỗ nhạy cảm của Chaeyoung.
Chaeyoung rút kinh nghiệm mấy lần trước, hai tay tự ôm lấy ngực mình đề phòng con gà con kia hóa sói.
-" Chaeyoung, em làm gì vậy?"
-" Thì... thì... Chaeng phải bảo vệ bánh bao của mình"
-" Vậy là em không biết rồi, bánh bao đó vốn để cho chồng em, chị sắp là chồng em rồi, không cần giấu nữa đâu"
-" Thật không dạ?"
-" Đương nhiên là thật nha, gà con không nói dối"
-" Thôi... thôi Chaeng không tin đâu"
Lisa nựng má nàng, khẽ vén mái tóc có chút ướt kia lên, ánh mắt cực kì ôn nhu.
-" Vậy em nói xem, em có hai cái bánh bao kia để làm gì?"
-" Bánh... bánh bao là để... để..."
-" Chaeyoung không biết chứ gì, bánh bao thật ra là để cho chồng đó, em còn không tin chị"
Chaeyoung hai mắt thu về tỏ vẻ như đang suy xét.
Lisa vẫn kiên nhẫn, bàn tay mềm mại vuốt trên cơ thể Chaeyoung, còn không quên thả ra ánh mắt đa tình dụ hoặc.
Cuối cùng Chaeyoung thỏa hiệp buông tay ra.
Miệng Lisa khẽ cong lên sau khi dụ dỗ thành công cô gái nhỏ.
-" Ngoan"
Tay Lisa từ từ chạm đến ngực mềm của em, đã tay thật.
Thoáng chốc mặt Chaeyoung lại đỏ lên.
-" Chaeyoung ngại hả?"
-" Tắm... tắm như vầy được rồi"
-" Chưa xong mà, để chị nựng một chút"
Lisa xoa ngực Chaeyoung một lúc, môi từ từ cũng chạm đến môi nàng hôn lấy.
Chaeyoung không phản kháng, hai tay còn ôm lấy cổ cô kéo vào.
-" Ưm"
Chaeyoung khẽ kêu lên một tiếng, ruột gan Lisa liền xáo trộn, lương tâm cô thét gào: " Con mẹ nó, tôi không nhịn được nữa".
Rồi Lisa càng lúc càng hôn mãnh liệt, tay còn xoa nắn ngực nàng mỗi lúc một hăng.
Để em tựa vào bồn tắm, Lisa nhìn gương mặt ửng hồng đang thở hổn hển kia, cô lại thầm chửi thề.
Lisa cởi hết quần áo của mình ra, Chaeyoung chỉ biết nhìn mà kinh ngạc, không hiểu chuyện gì sắp xảy đến, cứ tưởng Lisa lại muốn tắm chung.
-" Chaeyoung, chị có một trò chơi này rất vui, chúng ta chơi cùng nhau nhé"
-" Dạ"
Chaeyoung nghe qua trò chơi, không suy nghĩ nhiều mà đồng ý. Cô ngốc thơ ngây ấy rất tin tưởng vào gà con của mình dù có thế nào đi chăng nữa.
Rồi cả hai cùng ở trong bồn tắm ấy trải qua những gì chỉ có mấy chú vịt kia mới hiểu. Bởi vì Lisa làm nước dao động mạnh đến mức văng hết cả đàn vịt ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] - Yêu Em Bao Nhiêu Mới Đủ
Fanfiction" Mọi người đều cho rằng em ấy ngốc, với tôi đó là đáng yêu" Một ngày Lisa mở mắt thức dậy, bên cạnh lại đột nhiên xuất hiện một cục bông ngơ ngơ dính như sam. Cho dù có cứng cỏi cách mấy cũng bị nàng làm tan chảy. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhâ...