Sóc chuột sẽ đến cứu gà con

5.1K 422 6
                                    

Lisa chỉnh cà vạt, ngắm mình trong gương rồi nở một nụ cười.

Cô cầm lấy đóa hoa cưới, tỉ mỉ mà ngắm ngía nó. Một chút nữa thôi, cô sẽ trao nó cho Chaeyoung.

Chaeyoung ở Park gia cũng đang trang điểm để trở thành cô dâu xinh đẹp của Lisa.

-" Hôm nay Chaeng là công chúa"

-" Đúng, hôm nay em sẽ là công chúa"_ Jennie chỉnh váy cưới cho nàng, nở một nụ cười vui vẻ.

-" Ba ơi, ba thấy Chaeng xinh không?"

-" Đương nhiên là xinh rồi, công chúa của ba xinh nhất thế giới"

-" Sao Li lâu quá vậy, Chaeng chờ lâu đói bụng rồi nè"

Ba em cười.

-" Con gái nôn lấy chồng như vậy sao, tiểu quỷ đó không biết bỏ bùa gì nữa"

______

Xe Lisa đang trên đường đến đón Chaeyoung thì bất ngờ bị chặn lại. Ba bốn chiếc ô tô đến vây kín xe cô.

Lisa cẩn thận đặt hoa xuống, lấy từ ngăn đựng đồ một khẩu súng lục.

Mọi người trên xe đều căng thẳng quan sát.

Kính xe của những chiếc ô tô kia bất ngờ hạ xuống kèm theo đó là hàng chục khẩu súng nhắm thẳng vào chiếc xe cưới.

Tiếng súng vang lên liên hồi, Chul cố đánh lái phá vòng vây, Lisa và những người còn lại phản công.

Ba mẹ Lisa ngồi trên một chiếc xe khác, nhận ra chiếc xe của con mình biến đâu mất, ông bà liền có linh cảm rằng có chuyện không lành.

Cùng lúc đó, vòng cổ của Chaeyoung bất ngờ đứt, những hạt trai rơi tách tách xuống đất.

Đã qua nửa giờ, xe của ba mẹ Lisa đến cổng. Ông bà không biết nên nói năng làm sao, họ cố liên lạc cho Lisa nhưng không có phản hồi.

-" Chị gà con đâu rồi?"

Ba mẹ cô nhìn Chaeyoung, cảm thấy thật áy náy với cô nàng.

-" Anh Park, chúng tôi không liên lạc được với con bé, có lẽ đã xảy ra chuyện rồi"_ ba Lisa nói nhỏ với ba Chaeyoung.

Ông Park nghiêm mặt, ngày đại sự lại xảy ra chuyện như vậy, đúng thật là.

Ông cho người dẫn Chaeyoung vào phòng, em liền kịch liệt phản đối.

-" Ba... có phải... có phải chị ấy không đến không, chị ấy lại bỏ Chaeng rồi có phải không"

Mọi người nhìn khóe mắt rưng rưng của Chaeyoung mà thương xót, ám ảnh lớn nhất  đời em là vụ tai nạn, sau đó là Lisa ghẻ lạnh bỏ rơi em. Hôm nay, có phải em sẽ lại bị bỏ rơi không?

-" Chaeyoun nghe ba nói đây, không có chuyện gì hết và Lisa sẽ đến để đón con"

Ông ra lệnh cho Jennie dẫn Chaeyoung về phòng sau đó thì chuẩn bị lực lượng đi tìm Lisa.

Tất cả đã vào vị trí, từng chiếc xe một bắt đầu lăn bánh.

-" Vẫn chưa liên lạc được với Lisa sao?"

-" Vẫn chưa"

-" Bộ phận kĩ thuật đang làm việc, sẽ tìm ra vị trí sớm thôi"

-" Hic"

[ Lichaeng] - Yêu Em Bao Nhiêu Mới ĐủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ