Lisa ngồi trên bàn làm việc khẽ nhìn Chaeyoung nằm ngủ ở sofa. Cô nàng chẳng qua mệt quá mới chịu ngủ ở đó, không thì Lisa bị trói dính vào em rồi.
Lisa càng ngắm lại càng thấy yêu nét ngây ngô ấy của Chaeyoung, tình yêu giữa hai người bắt đầu từ việc cô chán ghét em, bây giờ thử đem Chaeyoung biến mất khỏi cô một ngày chắc cô chết mất.
Tình yêu luôn đi kèm với trách nhiệm, nâng niu cô gái của mình hết mực luôn là điều Lisa phải làm. Nhưng hơn cả như thế, Lisa cảm thấy cho dù có yêu Chaeyoung bao nhiêu vẫn không đủ, nhất là trong tuổi thơ của cả hai cô đóng vai kẻ phản diện.
Tối hôm nay cô có chuyện phải đến sòng bạc của Jisoo, có một cuộc họp thường niên cần tham dự. Đương nhiên Chaeyoung cũng đi theo, đại ca của Lisa làm sao lại không đi dự cuộc họp của tổ chức được cơ chứ.
Chaeyoung đeo kính đen ngậm kẹo mút, khoác tay Lisa đi vào.
Jisoo mắt vừa hết bằm, cũng là nhìn Chaeyoung một cách bất lực, ai bảo cô ngốc kia là em họ cô chứ.
Lisa chễm chệ ngồi vào chỗ của mình, khí chất lạnh lùng quyền lực chăm chú nghe lời Jisoo nói.
Chaeyoung thì ngồi bên cạnh ăn kẹo mút, ngó nghiêng xung quanh. Thấy mấy anh chàng xăm mình Chaeyoung tò mò, Lisa cũng có nhưng chỉ là mấy hình xăm nhỏ, mặc quần áo vào là che lại hết, không giống như mấy người đó.
-" Chaeng cũng là giang hồ mà, sao Chaeng không có hình xăm nào hết vậy"_ cô nàng lẩm bẩm một mình, cũng chỉ là có mình Lisa để ý.
-" Cuộc họp đến đây được rồi, Lalisa ở lại gặp tôi"_ giọng Jisoo nghiêm khắc.
Mấy tên khác liền nhanh chóng ra về hết, sòng bạc hôm nay cũng đóng cửa sớm.
Jisoo ngồi nhìn hai người họ, cùng với Jennie bốn người một bàn trong không gian căng thẳng.
Trong khi ba người kia đều không biết khi nào ngưng cái không khí đó lại thì Chaeyoung bất ngờ kêu lên:
-" Chaeng đói bụng rồi á, có đồ ăn không dạ"
Lisa nhịn cười, Jennie thì nhìn Jisoo, Jisoo vẫn nghiêm túc nhìn em.
-" Đây đâu phải nhà hàng, đòi ăn cái gì"
-" Không ăn vậy ngồi vô bàn chi dạ?"_ Chaeyoung ngồi trên ghế chống nạnh bất mãn nhìn Jisoo.
Jisoo ngoắc tay gọi người đến, nói nhỏ vào tay người đó.
Sau khoảng năm phút thì một bàn ăn thịnh soạn được bày ra, có cả rượu nữa.
-" Woaaaaaa, đã quá đi"_ Chaeyoung thích thú.
-" Vừa lòng chưa cô quỷ nhỏ"
-" Chị... chị mời Chaeng ăn hả?"
-" Ừm, ăn xong đừng giận chị nữa nhé, sóc chuột.
Lisa, mời "
Lisa biết Jisoo có hảo ý giảng hòa, thôi thì cũng thuận theo.
-" Ngon... ngon, Chaeng tha thứ cho chị á"
-" Nhưng tôi thì không tha thứ"_ Jennie khoanh tay.
-" Đánh ghệ người ta nâu mắt rồi còn không xin lỗi được một câu à Chaeyoung thối"
-" Tôi thay mặt em ấy xin lỗi được không Jennie, mời cô một ly"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] - Yêu Em Bao Nhiêu Mới Đủ
Fanfiction" Mọi người đều cho rằng em ấy ngốc, với tôi đó là đáng yêu" Một ngày Lisa mở mắt thức dậy, bên cạnh lại đột nhiên xuất hiện một cục bông ngơ ngơ dính như sam. Cho dù có cứng cỏi cách mấy cũng bị nàng làm tan chảy. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhâ...