Chaeyoung không biết làm gì ngoài ôm lấy Lisa và thi thoảng hôn cô với hy vọng Lisa sẽ tỉnh dậy.
Trải qua tận vài giờ sau Lisa mới có sức thều thào:
-" Chaeyoung, lấy giúp tôi cốc nước được không?"
-" Chaeng đi liền, chị gà con đợi...đợi Chaeng nha"
Chaeyoung chạy ra khỏi phòng, đó là lần đầu em chủ động tách khỏi Lisa, không biết làm sao, Chaeyoung chỉ có thể dựa vào bản năng mà chạy xuống nhà bếp.
Nhìn vòi nước trước mặt, Chaeyoung lúng túng không biết làm gì.
-" Làm sao...làm sao lấy nước đây? Chaeng không biết lấy nước"
Một cô gái đeo kính đen không biết lẻn vào nhà từ lúc nào, lẳng lặng đi đến gần Chaeyoung.
Cô gái đó chỉ nhếch miệng cười một cái rồi lại cất bước đi đến kệ lấy chiếc cốc ra đưa cho Chaeyoung.
-" Nè"
-" Ủa?"
-" Ủa cái gì, cầm cốc lấy nước đi"
Chaeyoung không nghĩ nhiều, nhận lấy chiếc cốc rồi hứng đầy nước.
Trước khi lên lầu còn ngoái đầu lại nhìn, ngờ ngợ mà cất tiếng:
-" Chị...chị bánh bao"
Jennie hạ kính xuống rồi nở một nụ cười, vẫy tay chào Chaeyoung.
Chaeyoung chạy tọt lên lầu đưa nước cho Lisa, nhìn cô từ từ uống cốc nước trong lo lắng.
-" Chị gà con, phải làm sao đây?"
Lisa uống cốc nước, đầu thì xoay mòng mòng, cô vẫn đưa tay vuốt tóc trấn an Chaeyoung.
Nhưng Chaeyoung đột nhiên lại hốt hoảng khi nhìn thấy cánh tay cô chảy máu.
-" Chị gà con...hic...chị gà con chảy máu"
-" Ngoan, không sao hết"
Tay Lisa run run nhặt lấy điện thoại, chật vật gọi người đến giúp.
____
Lisa được xử lí vết thương xong nằm trên giường bệnh, Chaeyoung thì ngồi bên giường nắm lấy bàn tay cô.
-" Chị gà con, chị đừng bỏ Chaeng nha"
Lisa đã sớm ngủ thiếp đi từ lâu, Chaeyoung vẫn không quậy phá mà ngồi yên ở đó trông chừng.
Thấp thoáng bên ngoài cửa Chaeyoung lại thấy cô gái đeo kính đen kia.
Jennie giơ lên túi đồ ăn rồi vẫy tay gọi Chaeyoung ra lấy.
Chaeyoung có hơi do dự, sợ rằng rời xa mấy bước Lisa sẽ chết, bụng thì kêu lên dữ dội đòi ăn.
Cuối cùng cái bụng của Chaeyoung chiến thắng, em chạy tọt ra mở cửa rồi lấy túi đồ ăn, sau đó lại chạy tọt vào trong.
Jennie lại quay người rời đi.
Chaeyoung ngồi ăn từng món trong túi đồ ăn thơm ngon kia, mắt vẫn không rời khỏi Lisa.
-" Chị gà con chắc là cũng đói lắm"
Chaeyoung lấy một miếng gà rán đưa lên miệng Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] - Yêu Em Bao Nhiêu Mới Đủ
Fanfiction" Mọi người đều cho rằng em ấy ngốc, với tôi đó là đáng yêu" Một ngày Lisa mở mắt thức dậy, bên cạnh lại đột nhiên xuất hiện một cục bông ngơ ngơ dính như sam. Cho dù có cứng cỏi cách mấy cũng bị nàng làm tan chảy. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhâ...