Chaeyoung và Lisa nằm ôm nhau trên giường bệnh. Chaeyoung ngân nga hát mấy bài hát mà nàng thích, chỉ là chẳng câu nào ăn khớp câu nào khiến Lisa phải nhịn cười.
-" Nè, chị không được cười Chaeng"
-" Tôi không có cười, em hát rất hay mà"
-" Vậy thì mau ngủ đi, không ngủ là Chaeng giận á"
-" Được, tôi ngủ đây"
Lisa nhắm mắt nhưng lâu lâu miệng vẫn cong lên. Chaeyoung thỏa sức hát, còn vỗ vỗ vào bụng Lisa giống như dỗ em bé ngủ vậy.
Sáng hôm sau thì ba mẹ cô về đến.
-" Sao ba mẹ về sớm thế?"
-" Nghe tin con nhập viện ba mẹ phải về ngay chứ, không sao chứ hả con?"
-" Con không sao, nhưng cuộc thi của ba thì thế nào?"
-" À, không sao, bỏ một cuộc thi cũng không đáng kể, con của ba mới là quan trọng nhất"
-" Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"_ mẹ Lisa ôm lấy hai má cô hỏi han.
-" Nhà chúng ta có trộm, con đuổi bắt nên bị thương thôi"
Ông bà La nhìn nhau, tạm công nhận lý do của Lisa.
Buổi chiều thì Lisa xin xuất viện, nghỉ ngơi ở nhà có lẽ vẫn tốt hơn, nhất là cô nhóc Chaeyoung không chịu rời cô nửa bước, cả hai ở trong bệnh viện sẽ rất bất tiện.
Lisa ngồi vào bàn ăn nghiêm nghị nhìn ba mẹ mình, lần này phải quyết hỏi cho ra chuyện.
-" Ba mẹ, Chaeyoung là con nhà ai? Sao lại đến nhà chúng ta?"
-" Ừ thì... bạn thân lâu năm của ba con bận đi công tác xa nên gửi Chaeyoung đến đây"
-" Bạn thân lâu năm? Sao con lại không biết? Trước giờ cũng chưa nghe qua"
-" Thì con suốt ngày lo chuyện của con, có quan tâm gì đến ba mẹ đâu"
Lisa gắp một miếng thức ăn, trong lòng vẫn không phục. Chuyện đơn giản như vậy mà họ lại ngập ngừng hết lần này đến lần khác không chịu nói, quả thật có gì đó không bình thường.
-" Ba mẹ Chaeyoung làm công việc gì thế ạ, lại bỏ em ấy lâu đến như vậy?"
Ba Lisa khẽ nhướn mày, đại khái trả lời.
-" Doanh nhân"
-" Vậy tức là cũng rất giàu có?"
-" Phải"
-" Ây, cái đứa nhóc này, bị thương rồi chạm dây sao, cớ gì hỏi nhiều thế, mau ăn hết đi"_ mẹ Lisa bắt đầu bẻ lái không cho cô hỏi nữa.
Lisa cúi đầu ăn, Chaeyoung bên cạnh từ đầu đến cuối cũng chỉ thích thú cho đồ ăn vào miệng, chả cần quan tâm ai nói gì.
Buổi tối sau khi về phòng Lisa dùng máy tính tra thử cuộc thi nấu ăn tại Ý. Chủ yếu muốn biết tầm cỡ cuộc thi thế nào, nếu ba cô phải bỏ cuộc thi lớn mà về đây thì cô thật áy náy quá.
Qua nửa giờ đồng hồ Lisa vẫn không tra được thông tin gì về cuộc thi nấu ăn ở Ý cả. Phải chăng, thời gian này không có cuộc thi nào? Vậy thì ba mẹ cô đã nói dối? Họ đã đi đâu chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] - Yêu Em Bao Nhiêu Mới Đủ
Fanfiction" Mọi người đều cho rằng em ấy ngốc, với tôi đó là đáng yêu" Một ngày Lisa mở mắt thức dậy, bên cạnh lại đột nhiên xuất hiện một cục bông ngơ ngơ dính như sam. Cho dù có cứng cỏi cách mấy cũng bị nàng làm tan chảy. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhâ...