Chaeyoung là con nhà xã hội đen?

5.2K 455 27
                                    

Lisa hôm nay dậy rất sớm, phải nói đó là chuyện hiếm thấy.

Cô muốn vào nhà kho tìm chút manh mối về thời thơ ấu của mình. Đương nhiên là Chaeyoung vẫn theo sát bên cạnh cô.

Nhà kho chứa đầy những đồ vật mang nhiều kỉ niệm của gia đình cô, cũng là nơi chứa cả đống đồ hỏng hóc đã lâu không dùng tới nên khá bừa bộn.

-" Lên lưng chị cõng nào, chỗ này nhiều bụi quá"

Chaeyoung ngoan ngoãn leo lên lưng Lisa, em vô cùng cẩn thận, không muốn động vào vết thương đang đau của cô.

-" Chúng ta ở đây làm gì thế?"

-" Chị cần tìm ít đồ, Chaeyoung ngoan nhé, chỉ tìm một xíu thôi"

Lisa nhìn đống đồ chơi trong góc, là đồ chơi lúc cô còn nhỏ, ô tô, xe ngựa, xe đạp, mấy loại đồ chơi linh tinh đều được giữ rất kĩ.

-" Nhiều đồ chơi quá à nhưng mà không nhiều bằng nhà Chaeng"

-" Biết rồi, em là công chúa mà, đương nhiên có nhiều đồ hơn chị"

Lisa tìm mãi vẫn không thấy có gì đáng chú  ý. Cô vẫn kiên trì lục lọi trong những chiếc hộp ở đó, lúc này một chiếc balo cũ khiến cô chú ý.

Chiếc balo đã cũ, bên trên vẫn còn thẻ tên của trường mầm non, nghĩa là lúc cô năm tuổi đã mang nó đi học.

-" A, đồ của gà con nè"

-" Đồ của gà con hả?"

-" Đúng, ở nhà Chaeng cũng có balo nữa á"

-" Sao em biết cái này của gà con"

-" Lúc trước ngày nào Chaeng cũng thấy gà con mang theo hết"

Nghĩa là hai người từng học cùng nhau.

-" Hai đứa làm gì ở đây vậy?"

Là giọng của ba cô.

Lisa cẩn thận xoay người lại đi ra ngoài.

-" Con muốn tìm một vài đồ kỉ niệm thôi"

____

-" Em định giấu con bé đến khi nào?"

-" Nếu biết sớm quá em sợ con bé sẽ kích động, cứ để Lisa dần dần yêu Chaeyoung, lúc đó hẳn nói"

-" Anh thấy Lisa không chịu ngồi yên đâu, nếu như con điều tra được, mọi chuyện vỡ lẽ nó sẽ trách chúng ta"

-" Em sẽ báo lại với anh chị Park để ngăn cản Lisa, con bé cũng dần không tin chúng ta rồi, anh đừng tỏ ra căng thẳng quá nếu không sẽ lộ đó"

-" Con bé lúc ấy cũng chị mới 5 tuổi mà"

-" Vậy nên chúng ta không thể để con bé nhớ lại một cách đột ngột được, nếu không Lisa sẽ không ổn mất, chúng ta đã giấu được 20 năm rồi, cố gắng thêm một chút nữa thôi"

Ba Lisa khá trầm ngâm nhưng cũng vâng lời vợ mà thôi đắn đo nữa, tất cả cũng là tốt cho Lisa và Chaeyoung thôi.

____

Lisa ngồi bên cửa sổ, nhìn Chaeyoung đang chơi trò nói chuyện với mấy ngón tay của cô, đúng là ngốc hết sức.

-" Chaeyoung, lúc còn bé chúng ta hay chơi trò gì?"

-" Trò trốn tìm"

-" Vậy bây giờ có muốn chơi cùng chị không?"

-" Chaeng không chơi đâu"

-" Tại sao vậy?"

-" Bởi vì gà con sẽ biến mất"

-" Biến mất sao?"

Chaeyoung bỏ tay Lisa xuống rồi lại úp mặt vào người cô.

-" Chị đừng hỏi nữa, Chaeng sợ lắm"

-" Ừm, không hỏi nữa, ngoan"

Lisa xoa đầu Chaeyoung, nhẹ đặt xuống một nụ hôn.

Đầu cô không có chút kí ức nào, xét lại thì là từ lúc năm tuổi trở về trước cô không nhớ được gì, không chỉ có Chaeyoung, cô còn không nhớ mình lúc 5 tuổi ra sao.

Lisa có gọi hỏi vài người anh em trong dòng họ nhưng mà họ cũng chị ậm ừ rồi lảng sang chuyện khác. Điều này càng khiến Lisa chắc rằng lúc cô còn bé đã xảy ra chuyện rất lớn, có phải cũng liên quan đến Chaeyoung không?

Buổi chiều cô lại dẫn theo Chaeyoung đến club. Trước cửa đã sớm sắp xếp một người vô tình va trúng Chaeyoung rồi gây chuyện chửi mắng xúc phạm nàng.

Lisa một mặt dỗ Chaeyoung một mặt muốn xử lí người đó trước, có cần diễn nhập tâm thế không. Nhưng không sao, diễn càng đạt thì càng chắc vé chầu diêm vương.

Đến tối cô nhận được tin báo cô gái kia chết thật. Điều này khẳng định cô đã đoán đúng, bất kể ai động vào Chaeyoung đều sẽ đi đời, cô ngốc này biết đâu là tiểu thư con nhà ông trùm lớn.

Đến lượt Lisa hoảng sợ rồi.

-" Chaeyoung, từ hôm nay chị sẽ nghe lời em"

Chaeyoung chu chu mỏ, không hiểu vì sao Lisa hôm nay lại lạ như thế nữa.

-" Chaeng lại đói bụng rồi"

-" Được, chị bế xuống nhà ăn cơm tối nhé"

-" Dạ"

Lisa bế Chaeyoung lên, cẩn thận đi xuống bếp.

-" Hôm nay phải bế luôn à, Chaeng nhõng nhẽo quá rồi nha"_ mẹ cô vừa dọn cơm vừa nói.

-" Là con chủ động bế em ấy"

Ba cô nhìn con gái khẽ nhướn mày.

-" Con bé này, hôm nào còn xua đuổi người ta đây mà, trở mặt nhanh vậy à, hồi sáng anh còn thấy nó cõng Chaeyoung nữa đó vợ"

Mẹ cô khẽ cười.

-" Lisa biết yêu rồi hả, hay là vì không có em nên mới như thế"

-" Là vì con thấy Chaeyoung đáng yêu thôi"

Lisa cẩn thận gắp đồ ăn đút cho Chaeyoung, trong lòng thì đang đắc ý:" Hứ, con biết bí mật của hai người rồi, dính líu đến xã hội đen, giữ con của ông trùm, để xem khi nào thì chịu nói"

Mẹ Lisa nhìn con gái đột nhiên tốt quá độ, trong lòng cũng có suy nghĩ: " Cứ điều tra đi nhóc con, rồi con sẽ biết nếu bản thân là sói thì ba mẹ đây cũng là sói già. Con tưởng bọn ta không biết ở ngoài kia con làm gì bấy lâu nay sao, so với bọn ta thì con chỉ là hạng xoàng thôi."

Gia đình này cũng thật là vui vẻ quá đi, ba mẹ đấu trí với con gái, một bên nấp một bên tìm. Chỉ có Chaeyoung ngây thơ lòng không chút toan tính ngồi ăn ngon lành.




[ Lichaeng] - Yêu Em Bao Nhiêu Mới ĐủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ