Lisa khoanh tay ngồi nhìn Chaeyoung ăn đĩa bít tết một cách ngon lành. Cô gái này một phần ngốc nhưng sức ăn cũng lớn, cô cho cái gì cũng ăn.
Thân người Chaeyoung thì không béo, chiều cao không tệ, da dẻ trắng quá mức, tay chân mềm mại, quần áo cũng toàn là loại đắc tiền. Lisa thầm đoán cô ngốc này được ba mẹ chăm sóc rất tốt, nhà hẳn cũng khá giả, biết đâu là cô tiểu thư cành vàng lá ngọc của nhà quyền thế nào đó.
Cô chóng cằm suy nghĩ về thân phận của nàng, ba mẹ cô cớ gì một lời cũng không chịu tiết lộ chứ, mờ mờ ám ám.
-" Nhăm nhăm, chị gà con ăn không?"
Chaeyoung dùng nĩa xiên một miếng thịt đưa lên.
Lisa lắc đầu.
Chaeyoung lại thích thú ăn tiếp.
-" Chaeyoung, ba mẹ em đâu, vì sao phải đến đây?"
-" Ba mẹ...ba mẹ đi công tác rồi, xa lắm"
-" Ba mẹ em làm gì?"
-" Chaeng không biết nữa"
-" Vậy nhà em quen thế nào với nhà tôi?"
Chaeyoung lại lắc đầu, xem ra cũng không biết lắm.
Lisa híp mắt, cái cô ngốc này cãi nhau với cô thì hay, ngoài ra cái gì cũng thao thao bất tuyệt không nói.
...
Ăn xong thì Chaeyoung cùng cô lên phòng.
-" Ngủ cũng phải ngủ cùng à?"
-" Chaeng còn nhỏ lắm, ngủ một mình không được đâu"
Lisa lại khoanh tay phán xét.
-" Em bao nhiêu tuổi rồi?"
-" 5 tuổi"
-" Ngốc này, em đã 25 rồi"_ Lisa vừa nói vừa dùng ngón tay ấn vào trán, đẩy đầu Chaeyoung một cái.
-" Ây da, chị gà con đáng ghét"
-" Chúng ta bằng tuổi đó, chị chị cái gì, sao vừa gặp đã gọi tôi là chị, trông tôi già lắm à"
Chaeyoung ngồi trên giường bĩu môi.
-" Chị ngốc, không biết gì hết"
Lisa cau mày, mới khi nào còn khóc sướt mướt khi cô lớn tiếng, qua một ngày làm thân thì nói gì cũng cãi, bây giờ chính là đanh đá bảo cô ngốc.
Chaeyoung đặt gấu bông sóc chuột và gà con nằm cạnh nhau trên kệ tủ, cẩn thận dùng khăn bông làm tấm chăn đắp lên cho chúng.
Sau đó em lại nhìn Lisa.
-" Chaeng buồn ngủ"
-" Vậy thì ngủ đi"
-" Chị ôm Chaeng ngủ"
-" Không rảnh"
Chaeyoung cau mày.
Lisa chỉ thấy gương mặt kia buồn cười không thôi, nhếch miệng cười trêu chọc Chaeyoung.
Cô nhẹ leo lên giường, nằm xuống cạnh Chaeyoung rồi kéo chăn lại.
Chaeyoung liền lập tức vui vẻ mà cười tươi, tay chân một phát đặt hết lên người cô, bao bọc lấy Lisa cứng ngắt.
-" Ai cho ôm"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] - Yêu Em Bao Nhiêu Mới Đủ
Fanfiction" Mọi người đều cho rằng em ấy ngốc, với tôi đó là đáng yêu" Một ngày Lisa mở mắt thức dậy, bên cạnh lại đột nhiên xuất hiện một cục bông ngơ ngơ dính như sam. Cho dù có cứng cỏi cách mấy cũng bị nàng làm tan chảy. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhâ...