Lisa ngồi trên giường nhìn Chaeyoung chơi gấu bông. Cô kiểu gì cũng vẫn thấy cô gái ngốc ấy bây giờ lạ lắm.
-" Vợ, sao hôm nay em ngoan thế?"
-" Chaeng đương nhiên là ngoan mà"
-" Hừm, hôm nay em tự đi đánh răng, tự thay quần áo, tóc cũng không cần chị chải giúp"
-" Thì Chaeng sắp thành mami rồi, Chaeng phải trưởng thành hơn"_Chaeyoung vừa vỗ ngực vừa nói.
-" Vậy em không cần chị nữa rồi"_ Lisa làm nét mặt buồn.
Chaeyoung liền tiến đến ôm lấy hai má cô.
-" Chaeng cần chị mà, chẳng phải chồng đang bệnh sao, Chaeng có thể tự làm, để chồng nghỉ ngơi cho tốt"
Lisa càng lúc càng không quen, Chaeyoung thơ ngây của cô trước đây đúng là một cô gái tốt bụng và hiểu chuyện nhưng suy nghĩ đơn thuần hơn, Chaeyoung này lời lẽ thuyết phục quá.
-" Em, có phải chạm dây chỗ nào không, vợ ơi"
Chaeyoung lại chống nạnh.
-" Chị mới bị chạm dây đó"
Lisa khẽ nắm lấy bàn tay em.
-" Đợi chị khỏe lại, chúng ta hoàn thành lễ cưới nhé"
-" Dạ"_ cChaeyoung hứng khởi gật đầu.
-" Tên biến thái đó, em có biết hắn không?"
-" Chaeng không biết"
Có lẽ tên đó bí mật theo giỏi Chaeyoung từ rất lâu, biết cả chuyện lúc nhỏ của cô và nàng.
-" Hắn nói chị không xứng với em, em có thấy như vậy không?"
Chaeyoung lắc đầu.
-" Mấy người ngoài kia đều nói Chaeng ngốc, chỉ có chị nói Chaeng đáng yêu thôi. Ba nói chỉ cần là người Chaeng thích thì đều là xứng đáng, Chaeng cũng nghĩ như vậy"_ Chaeyoung ngả vào lòng cô nằm trong đó.
-" Hắn nói rất yêu Chaeyoung, nếu như có thể bất chấp mọi thứ để ngăn chị lấy em hẳn là thật lòng đó"
Chaeyoung lại trề môi. Tuy rằng cô nàng ngốc nhưng cũng có tiêu chí chọn người để yêu cho riêng mình, ai mà thèm mấy tên xấu xa đó.
-" Thì sao chứ, đụng vào gà con của Chaeng, Chaeng bắn cho chết luôn"
Lisa mỉm cười. Đại ca nhà cô đúng là ngầu thật.
_____Bác sĩ nói tình hình của Chaeyoung là di chứng không thể chữa khỏi lại cộng thêm tổn thương tâm lí sau đó nên rất phức tạp.
Nhưng từ khi Lisa xuất hiện, Chaeyoung đã thay đổi rất nhiều. Có lẽ sâu trong lòng chính là dần công nhận những lời mà mọi người xung quanh nói về mình không hề sai. Gà con 5 tuổi cùng em khi gặp lại đã trở thành cô gái trưởng thành nghiêm nghị, đó là lí do vì sao lần gặp lại đó em liền gọi cô là chị. Mọi thứ trong mắt Chaeyoung chính là chỉ có mình em còn là cô bé 5 tuổi.
Chaeyoung ở bên Lisa, luôn bám dính cô là vì sợ cô sẽ bỏ em đi như năm đó. Đó thật sự là nổi đau to lớn trong tâm trí không thể nào mờ đi, em luôn sợ mất cô lần nữa. Cho nên, khi Lisa không đến đón em vào ngày cưới, em thật sự đã bị "đánh một đòn mạnh". Rồi khi nghe tin Lisa gặp nguy hiểm, căng thẳng trong đầu Chaeyoung lên tới đỉnh điểm. Một thứ cảm giác kì lạ nào đó đã thức tỉnh em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] - Yêu Em Bao Nhiêu Mới Đủ
Fanfiction" Mọi người đều cho rằng em ấy ngốc, với tôi đó là đáng yêu" Một ngày Lisa mở mắt thức dậy, bên cạnh lại đột nhiên xuất hiện một cục bông ngơ ngơ dính như sam. Cho dù có cứng cỏi cách mấy cũng bị nàng làm tan chảy. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhâ...