KABANATA 13🔞

4.4K 53 1
                                    

[KABANATA 13]

NAALIMPUNGATAN ako ng merong humahaplos sa hita ko. Magulo ang buhok nya amoy na amoy ko rin ang alak kita sa mga mata nito ang pagod at pilit na ngumiti sa kin. Umayos ako ng upo at masama syang tinignan.

"Pakawalan mo ako!"singhal ko umiling sya sa akin. Lumapit sya sa akin at sinunggaban ako ng halik gamit ang isa kung kamay ay tinulak ko sya pero masyado syang malakas. Kinagat nya ng pang-ibabang labi ko at agad nyang pinasok ang dila nya doon. Hindi tumagal ang halik nya doon sa akin bumaba ang halik nya sa leeg ko at sinipsip iyon. Pinasok nya ang isang kamay nya sa ilalim ng dress ko. Nag protesta ako pero masyado syang makulit. May nangyari na namin sa aming dalawa at doon nya ipinutok sa loob ko.

Bagsak ang katawan nya niyakap nya ko at hinalikan ang balikat ko. Mukhang nakatulog na sya kailangan kung makatakas dito wala na sya sa pag-iisip masyado na syang obsessed sa asawa nya pati ako dinamay nya. Dahan-dahan kung tinanggal ang kamay nyang nakayakap sa bewang ko at umupo ako. Pinagmasdan ko sya malalim na ang tulog nito. Sh*t saan ko hahanapin ang susi. Napatingin ako sa pantalon nyang nasa sahig. Hindi ko iyon maabot dahil naka-posas ang isang kamay ko sa dulo ng higaan. Mukhang hindi ako makatakas dahan dahan ko iyon hinila pero ako lang ang nasasaktan. Hanggang sa napagod na ako at napagdesisyunan na matulog nalamang. Naalimpungatan ako ng tumama ang sinag araw sa mga mata ko. Wala sya sa kwarto mukhang umalis na namn sya napatingin ako sa pinto ng bumukas ito si manang pala hindi ito makatingin sa akin bitbit nya ang isang tray at linapag sa katabi ko.

"Manang tulungan nyo ako nababaliw na si Phin!"hindi sya nagsalita.

"Manang masyado syang obsessed sa asawa nya kaya pati ako dinamay nya sa kabiliwan nya"pero hindi parin sya nagsalita hanggang sa tinalikuran na ako nito at may mga sinabi sya bago lumabas ng kwarto.

"Ginagawa lang ni Senorito ang tama"yun ang mga sinabi nya. Tama? ang alin ang ikulong nya ko dito sa kwarto nya. Obsessed sya sa asawa nya pati ako dinadamay nya. Ang tanga ko rin kasi nagpadala ko sa tukso. Napasigaw ako dahil sa inis hanggang kailan ako mananatili dito.

Buong magdamag na tulala lamang ako sa kwarto hanggang sumapit ang gabi na dumating sya at may nangyayari sa amin. Pinaghahampas ko na sya at minura pero pinipilit nya ang sarili n'yang may nangyari sa akin. T*ngina pulis pa namn sya tapos ganito sya makaasta. Ganito nalang palagi ang nangyayari sa amin sa tuwing kinakausap ko sya ay hindi sya nagsasalita at kung gigising naman ko ng umaga ay hindi ko sya naabutan. Binato ko ang unan at napatingin sa tray na may lamang pagkain nawalan ako ng ganang kumain. Napatingin ako sa orasan alas-tres na ng hapon at gabi pa ang balik ni Phin. Tatanggalin nya lang ang posas ko tuwing dumadating sya at doon lang ako nakakalinis ng sarili ko.

Napabangon ako ng makarinig ng mga putok ng baril. Tumayo ako para pumanta sa veranda pero napasigaw ako sa sakit dahil naka-posas pa pala ako sa dulo ng kama. Sunod-sunod ang putok ng baril.

Anong nangyayari?

Napalingon ako sa pinto nakita kung duguan ang balikat nya meron syang hawak na baril sa kamay. Nanginginig ang labi ko.

"Anong nangyayari?"

"We need to go sam ilalayo kita?"sigaw nya. Napa atras ako para na syang wala sa katinuan. Nakarinig kami ng putok ng baril. Lumapit sya sa kin at kinuha ang susi sa bulsa.

"Phin anong nangyayari?"

"Trust me Samantha"umiling ako sa kanya. Paano ako magtitiwala pa sa kanya pagkatapos nang mga ginawa nya sa akin. Agad nyang hinawakan ng mahigpit ang kamay ko habang papalabas kami ng kwarto. Sumalubong sa amin ang isang matangkad na lalaki naliligo ito sa dugo nakangisi ang mga labi nakakatakot sya tumago ako sa likod ni Phin.

"Hi sweetheart!"bati nito sa akin.

"Nasaan na sila Lazarus?"ngumuso ang lalaki.

"Papunta na daw!"napamura si Phin.

"T*ngina ang tagal nila"tumawa ang lalaki dahil sa inasal ni Phin. Mga baliw na sila hinila ako ni Phin pababa sa hagdan.

"Pang ilan na sya sa babaeng kamukha ng asawa mo?"nakangising tanong ng lalaki pero hindi iyon nagustuhan ni Phin dahil tinignan sya ng masama nito pero tumawa lang ang lalaki.

Natakpan ko ang isang tainga ko ng pagkalabas namin ay putok ng baril ang sumalubong sa amin. Humarang si Phin para hindi ako matamaan ng bala.

"T*ngina nasaan na ba sila?"singhal ni Phin habang nakikipag barilan sa mga naka itim na lalaki.

"Yan na pala sila"sumalubong sa harap namin ang pulang kotse lumabas doon ang isang matangkad na lalaki. Minura sya ni Phin.

"Wag mo akong minumura Mr. Cole"pagbabanta nito kay Phin.

"Nasaan si Hidalgo?"tanong ni Phin.

"Busy sa babae nya"malamig na saad nito.

"Ano wala kayong balak na sumakay palapit nila sa atin"singit ni Lazarus daw. Hinila ako ni Phin papasok sa kotse. Para na akong masusuka dahil sa mabilis na pag andar ng kotse. Mas binilisan pa nila iyon ng makita nila sinusundan kami.

"Phin ibaba mo na ako"sigaw ko sa galit dahil hindi ko na napigilan ang emosyon ko umiiyak narin ako. Napamura sya at tumatawa si Lazarus. Hinawakan nya ang kamay ko.

"Itatakas kita at ilalayo!"

"Nababaliw Kana!"

"Mabuti alam mo sweetheart ganyan din ang mga sinabi nya sa mga babaeng kamukha ni Samantha Alaila Cole"naikagat ko ang pang-ibabang ko ng marinig ang buong pangalan ng asawa ni Phin. Minura sya ni Phin ng mapalingon sya sa kin ay umatras ako.

"Gusto ko ng bumalik sa Maynila!"singhal ko at niyakap ang sarili ko.

"Hindi ka na babalik Samantha!"minura ko sya at umiyak sa harapan nya.

Ano bang pinasok ko!

MoonLoverPrincess2

DON'T FORGET TO VOTE AND COMMENT

UNDER ARREST [PLEASURE SERIES 1] COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon