KABANATA 8 🔞

5.4K 60 1
                                    

[KABANATA 8]

NAMANGHA ako sa ganda ng tanawin lalo na nag mapagmasdan ko kung ang dagat naglalaro ang kulay nito sa asul. Napangiti ako! masyadong pino ang buhangin.

"Beautiful"sigaw ko at para akong batang umikot dahilan para sumayaw ang mahaba kung buhok at ganun din ang puti kung dress. Pakiramdam ko nawala ang lahat ng problema ko kahit ngayon lang! kung sa ganitong lugar ako titira ay hindi ko na gugustuhing umalis dito. Nakakamangha ang ganda ng paligid hindi rin gaano maalon ang dagat. Nakangiti ang mga labi kung nilingon sya nakasandal ito sa puno at pinagmamasdan ako, kumaway ko sa kanya pero tinaasan nya lang ako ng kilay.

"Ang ganda Phin"sigaw ko. Umalis ito sa pagkakasandal sa puno. Sobrang cute ng nickname nya Phin. Hindi ko palalampasin gaano kaganda ang lugar na ito. Hinawakan ko ang dulo ng dress ko at hinubad iyon. Tanging itim na bra at underwear nalang ang natira. Ilang babae na kaya ang nadala nya sa mansion kasi lahat nang nasusuot ko ay mamahalin at taste rin sa panlasa ko. Lahat ng damit ay kulay puti iyon ang kulay na paborito ko.

"Phin"sigaw ko sa kanya at kumaway ulit, namumula ang buong mukha nito umiwas sya ng tingin.

"Maliligo ako"sigaw ko kahit hindi naman gaano kalayo ang distansya naming dalawa. Tumango lamang sya, tumakbo ako. Para akong bata na ngayon lang nakapunta sa dagat. Agad akong nagpalutang sa dagat.

So peaceful!

Pinikit ko ang mga mata ko at hinayaan ang tubig ng dagat na bumalot sa katawan ko. Nagulat ako na merong kamay ang pumulupot sa bewang ko dahilan para maidilat ko ang mga mata ko. Galit ang mga mata nito.

"Damn! Nababaliw ka na ba?"kumunot ang noo ko. Ano na naman ang problema nya.

"What....-What did I do?"singhal ko sa kanya, payapa na ang pakiramdam ko ay sisirain nya.

"You almost drowning!"mahinahon na sabi nya.

"Anong drowning! Are you crazy hindi ko nilulunod ang sarili ko baliw ka ba!"singhal ko at hinampas ang braso nyang nakayakap sa bewang ko.

"I though-"huminga sya ng malalim naging mapungay ang mga mata nya"never mind"at hinawakan ang panga ko upang halikan, napapikit ako dahil sa ginawa nya, napaharap ako sa kanya at niyakap ang leeg nya. May pag-iingat iyon at marahan hindi tulad nung mga na una na nanggigil sya sa labi ko pero iba ngayon. Anong gamot ang nainom nya at hindi sya naging marahas sa akin. Humiwalay sya sa akin at pinagdikit ang mga noo namin.

"Don't scared me Sam!"hindi ako makapagsalita ito ang kauna-unahan na tinawag nya ang pangalan ko kahit hindi iyon kompleto bigla akong napalayo sa kanya. Bakit parang gusto kung umiyak at sampalin sya. Tumalikod na ako hindi ko alam kung anong nangyayari.

"Nilalamig na ako!"pagdadahilan ko nawalan ako ng gana at hindi ko alam. Merong kakaiba sa pagtawag nya sa pangalan ko parang may kakaiba doon.

Pagkaapak ko sa buhangin ay agad nya akong hinala paharap sa kanya kita sa mga mata nito ang pagkalito.

"Are you okey?"pilit akong ngumiti sa kanya.

"I'm fine, nilalamig lang ako"napabuntong sya, sandali syang naghiwalay sa akin para kunin ng dress ko nilahad nya iyon sa akin. Hinawakan ko iyon pero nanatili lamang iyon sa kamay ko.

"Paano mo nalaman ang pangalan ko hindi ko pa iyon sinasabi sayo!"

"Yung national id mo sa wallet mo!"

"Ano! yun pa talaga ang nakita mo ang daming id bakit national id pa, ang pangit ko doon"para akong tanga sa picture na iyon. Napa tsk sya at kinuha sa akin ng dress para sya na ang mag suot sa akin non pero lumayo ako at ngumuso sa harapan nya.

"Pangit ka naman talaga"deretsahang sabi nya na hindi manlang pinag-isipan.

"Wow hiyang-hiya naman ko sayo ang gwapo mo"

"Gwapo naman talaga ako!"

"Kapal mo!"tumingkayad ako para pitikin rin ang noo nya tulad ng ginagawa nya sa akin pero nahawakan nya ang kamay ko.

"Pilya ka talaga!"at muli akong hinalikan. Hinawakan nya ang pisngi ko at ang isa ay sa bewang ko. Kinagat nya ang pang-ibabang labi ko ng bumuka ang bibig ko ay pinasok nya dila nya at agad sinipsip ang dila ko. Napayakap ako sa leeg nya at napa-ungol.

Sandali gagawin ba namin dito?

Nasagot ang katanungan ko ng kinalas nya ang bra ko. Humiwalay sya sa akin at hinalikan ang leeg ko sigurado akong mag-iiwan na naman sya ng marka doon, naiangat ko ang ulo ko at napahawak sa dibdib nya. Sinipsip nya ang leeg ko.

"Phin~"ungol ko. Umalis sya doon at tinignan ako.

"What did I tell you! don't call my name call me officer woman"utos nya. Hindi ko maibuka ang bibig ko ng nilaro ng mga daliri nya ang nipple ko.

"Understood!"

"Shit~ Yes~"halinghing ko. Nang tumigas na iyon ay agad syang sumubsob doon nasabunutan ko ang buhok nya ng sinubo nya iyon, sobrang init ng loob ng bibig nya.

"Ohhhhhh~"mas lalo pa akong nangisay ng hindi ko manlang namamalayan na nakapasok na pala ang isa nyang kamay sa loob ng underwear ko. Pinaglaruan ng mga daliri nya ang tungki ng pagkababae ko.

"Fuck~ Officer~"ng pinasok nya ng dalawang kamay nya sa pagkababae ko. Marahas ang palabas pasok nya doon. Ilang beses nya iyon ginawa hanggang sa nanginig na ako. Bigla nya akong sinalo dahil sa panghihina ko, tinikman nya na naman iyon.

"Higa!"kung ka gabi ay tuwad ngayon higa naman iba talaga ang trip nya. Sinunod ko sya siguradong masakit ito sa likod. Lumuhod sya sa harapan ko, naikagat ko ang pang-ibabang labi ko ng kinagat nya ang garter ng underwear ko.

His damn sexy while doing that!

Nang nasa pagitan na iyon ng mga hita ko ay tinaas nya ang isa kung hita at pinatong iyon sa balikat nya. Hinawakan nya ang underwear ko at tinanggal iyon ganun din ang ginawa nya sa isa. Nakapatong na ang dalawang hita ko sa kanya. Lumapit sya sa kin. Hinalikan nya ang puson ko masuyo iyon. Bumaba ang halik nya hanggang sa umabot iyon sa pagkababae ko. Hinawakan ko ang buhok nya para maslalo syang isobsob doon. Napa ungol ako ng dinilaan nya iyon at sinipsip.  Hindi sya tumagal doon. Hinubad nya ang short kasabay din ang boxer. Sobrang ganda talaga ng katawan nya parang inukit ng mahusay na pintor.

Dahan-dahan nya iyon pinasok sa akin. Napahawak na ako sa buhangin sigurado akong papasok iyon sa kuko ko. Sa una ay mabagal pero agad din syang bibilis.

"So fucking tight~"

"Ohhhhh~"

Napuno ng ungol ang lugar. Ilang beses syang gumalaw sa ibabaw ko hanggang sa nanginig narin ko. Linabas nya ang sa kanya, sumabog iyon sa puson ko. Humiga sya sa tabi ko at niyakap ako. Nag aalala ako baka marinig nya ang tibok ng puso ko.

MoonLoverPrincess2

DON'T FORGET TO VOTE AND COMMENT

UNDER ARREST [PLEASURE SERIES 1] COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon