KABANATA 6🔞

6K 66 2
                                    

[KABANATA 6]

HIYANG-HIYA ako ng tuluyan na syang sumidsid doon. Naikagat ko ang pang-ibabang labi ko ng hinawi nang mga daliri nya ang buhok ko doon. Lumingon sya sa akin at ngumisi.

"Tsk...hindi naman ganun mabuhok"saad nito. Minura ko sya dahil sa sinabi nya tumawa lamang ito. Pinakita nya sa akin gitna ng daliri nya mukhang nahuhulaan ko na ang gagawin nya. Umangat ang balakang ko ng pinasok nya na iyon.

"Fuck~"mura nya, masakit iyon pero mas malamang ang kakaibang sarap na nararamdaman ko sa tuwing linalabas pasok nya iyon. Dinagdagan nya pa iyon ng isang daliri dahilan para mapangisay ako. Pumatong sya sa akin at hinalikan ang labi ko habang linalabas pasok nya ang mahabang daliri nya sa pagkababae ko. Hindi ko alam kung saan ako magpopokus sa mga labi nyang sinisipsip ang dila ko o sa mga daliri nyang mabilis na naglalabas pasok sa pagkababae ko. Napahawak ako sa balikat nya ng biglang babagal ang paglalabas pasok at biglang bibilis. Nang humiwalay ang labi nya sa akin ay napa ungol ako.

"Officer~"

"Ohhhhh~"

"Damn! Woman ~"sumubsob sya sa leeg ko at mabilis na linabas pasok ang mga daliri nya. Tuluyan na akong nanginging hanggang sa naramdaman ko na para akong naihi. Tinangal nya ang daliri nya sa pagkababae ko at pinakita nya sa akin ang puti at malapot na likido na bumabalot sa daliri nya nagulat ako ng dinilaan nya iyon. Diring diri ako sa ginawa nya, akmang hahalikan nya ako ng pinigilan ko sya.

No way!

Pagkatapos nyang dilaan iyon ay hahalikan nya ako!

"Ayoko!"ngumisi sya mukhang alam nya na.

"Sayo naman galing yun! So sweet"

"Kahit na!, halikan mo nalang ako kahit saan wag lang sa labi!"singhal ko at maslalong lumawak ang pagngisi nya. Hinawakan nya ang dalawang tuhod ko at yumuko sya sa gitna ko pagkatapos ay pinatong nya iyon sa balikat ko.

"Ahhhhhhh~"nang bigla nyang dinilaan ang pagkababae ko. Naramdaman ko ang pagpilit ng pagpasok nya doon. Napa upo ako at hinawakan ang ulo nya upang maslalo syang sumubsob doon. Binuka nya ang pagkababae ko at paulit-ulit na dinilaan. Tuluyan na akong napasabunot sa buhok nya. Sinipsip nya ang cl*toris ko inangat ko ang ulo ko. Ganito pala kasarap pag-ginagawa ito. Nangarap ako noon na sa taong mamahalin ko lamang ibibigay ang lahat ng meron ako lalong-lalo na ang katawan ko pero ito ako ngayon nahihibang sa mga labi nya.

Panay mura at ungol nalamang ang lumalabas sa bibig ko. Bumagsak ang katawan ko sa lamesa hanggang sa naramdaman ko naman na ihi ako.

Tumayo sya at inayos ang sarili nanghihina ko syang tinignan.

"Are you tired?"umiling ako sa kanya. Umupo ako at ngumiti.

"No!"

"Then! Let's continue"tumango ako sa kanya. Tuluyan ng bumagsak ang short nya. Napasinghap ako ng makita ang malaking bukol sa boxer nya. Lumingon ako sa kanya lumapit sya sa akin at hinawakan ang kamay ko.

"Pleasure me!"nakangising sabi nya napalunok ako at dahan-dahan hinubad ang boxer nya at hinawakan iyon. Sobrang laki non kaya naman dalawang kamay na ang humawak sa alaga nya. Namumungay ang mga mata nyang tiningnan ako.

"Igalaw mo ang kamay mo!"utos nya humalinghing sya ng dahan-dahan ko iyon ginalaw. Taas baba ang ginawa ko bumaba ako sa lamesa at lumuhod sa harapan nya. Naaliw ako sa ginagawa ko lalo ng marinig ang maliit nyang ungol. Binilisan ko ang pagtaas baba non.

"Fuck~"mura nya. Napalunok ako bago isubo yan.

"What the hell!"sigaw nya dahil sa gulat. Para akong maduduwal dahil sa sobrang laki. Hinawakan nya ang balikat ko para kumuha ng suporta. Linabas pasok ko iyon sa bibig ko.

"Shit~"

"Tangina init ng bibig mo~"tanging ungol nya lamang ang naririnig ko. Mas pinaghigihan ko pa ang paglalabas pasok ko doon, pagkatapos ay dinilaan ko iyon. Hindi nya na napigilan ng sarili nya nasabunutan ako.

Ang sakit!

Ilang beses ko pa iyon pinaglaruan sa bibig ko hanggang sa magsalita sya.

"Fuck~move"sigaw nya tumayo sya at hinawakan iyon, taas baba ang ginawa nya hanggang sumabog narin ang puting likido doon. Napaatras ako ng napalingon sya sa akin. Lumiliyab na ang mga mata nito.

"Talikod!"utos nya sa akin.

"What?"umiling sya sa akin hinawakan nya ang bewang ko at pinatalikod ako. Sumandal sya sa balikat ko.

"Are you ready?"napalunok ako mukang tuluyan nya na akong wawasakin. Tumango ako.

"Magsalita ka!"

"I'm ready Officer"inis na sigaw ko, tumawa sya. Napasinghap ako ng tinaas nya ang punit kung tshirt. Wala naring ang pangloob ko. Napahawak ako sa lamesa ng maramdaman na humaplos ang alaga nya sa pang-upo ko. Kiniskis nya iyon dahilan para mapa ungol ko.

"Hmmmmm~"

"Your wet again!"saad nya ng humaplos ang alaga nya sa pagkababae ko.

"Masakit ito?"

"Kaya ko"hanggang sa dahan-dahan na iyon pumasok sa akin. Napamura ako ng malakas para akong hiniwa sa sobrang sakit non.

"Don't fucking move"inis nyang sabi ng sinubukan kung gumalaw.

"Baka mawala ang sakit pag gumalaw kana!"halinghing ko sa kanya. Dahan-dahan syang gumalaw pinaghalong sakit at kakaibang sensasyon ang nararamdaman ko.

"Faster Officer~"ungol ko napamura sya. Nagulat ako ng tinulak nya ang likod ko. Nakahiga ang kalahati kung katawan sa lamesa. Hinawakan nya ang bewang ko at mabilis na umulos.

"So fucking tight~"

"Ohhhhh~"

Tanging ungol ang maririnig sa buong kusina. Wala narin akong pakialam kung magising namin ang matanda.

"Officer~"hinawakan nya ang balikat ko para tumayo. Nang makatayo ako ay hinawakan nya ang dalawang dibdib ko at hinimas iyon habang marahas na umuulos sa akin.

"Ahhhhhhh~"

"Officer~"

"Shit Woman~"

Nagulat ako ng pinalo nya ang pang-upo ko habang ang isa nyang kamay ay hinihimas ang dibdib ko. Nanginginig na ang dalawang binti ko.

"Shit I'm fucking cumming~"

"Me too officer~"

Mabilis nyang tinanggal ang alaga nya sa akin at pinaharap ako sa kanya tinaas nya ang isa kung hita at pinatong iyon sa balikat nya sabay pasok nya nang alaga nya sa akin. Para na akong naka split sa harapan nya. Hinalikan nya ako ng marahas. Hindi ko alam kung paano ko nakayanan ang ganitong position. Paano pa ako natutong mag split.

"Fuck I'm cumming~"napa ungol ako ng meron syang natamaan sa loob ko dahilan para sumabog ulit ko. Tinanggal nya ang sa kanya at sumabog iyon sa puson ko. Dahan-dahan nyang binaba ang binti ko, kung hindi nya po ako na alalayan ay baka tumamba na ako sa sahig. Bago ko pa maipikti ang mga mata ko dahil sa pagod ay nakita ko pa ang paghalik nya sa noo ko.

Pagod na pagod ako!

MoonLoverPrincess2

DON'T FORGET TO VOTE AND COMMENT

UNDER ARREST [PLEASURE SERIES 1] COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon