PROLOGUE

11.5K 117 3
                                    

ALL RIGHTS RESERVED. No part of this story may be reproduced or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical, including, photocopying, recording, or any information storage and retrival system, without the written permission of the author, except where permitted by law.

This story is unedited so expect typo graphical errors, grammatical errors, wrong spellings and whatsoever error.

This story contains graphic depiction of violence, sexuality, strong language, and/or other mature themes.

There are few chapters are matured content so read in your own risk

Plagiarism is Crime

Plagiarism is Crime

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

***DELIKADO ang makipaglaro sa apoy kung noon nalaman ko sana ang bagay na iyon at hindi ako naging inosente ay baka maaga ko sanang napigilan ang aking sariling lumapit sa apoy

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


***
DELIKADO ang makipaglaro sa apoy kung noon nalaman ko sana ang bagay na iyon at hindi ako naging inosente ay baka maaga ko sanang napigilan ang aking sariling lumapit sa apoy. Pero huli na ang lahat dahil nagsisimula ng bumalot sa katawan ko ang apoy.

"Ahhhh Officer s-stop"ungol ko, nasa ibabaw ako ngayon ng kotse ng isang pulis na umaresto sa akin, kasalanan ko naman ang lahat dahil inubos ko ang pasensya nya. Pinapalasap nito sa akin ang kakaibang sensasyon na ngayon ko lamang naramdaman buong buhay ko. Napapitlag naman ako ng tuluyan ng humahaplos ang mga daliri nito sa maselang parte ng katawan ko.

"I told you it's dangerous to play with fire but you're naughty, face your punishment then-"at sa isang iglap ay napasigaw nalamang ako sa sakit ng tuluyan ng pumasok ang isang daliri nito sa pagkababae ko.

"Masakit"sigaw ko sa kanya kumunot naman ang noo nito at linalabas bigla ang daliri nya.

"Kingina"mura ko dahil sa gulat na ginawa nya. Napatingin naman ako sa kanya tulala itong nakatingin sa isang daliri nya na binabalot na ngayon ng dugo sabay tingin nito sa akin.

"You're virgin?"gulat na sabi nito sa akin. Tumayo na ako at tiniis ang sakit sa pagkababae ko.

"Yes Officer"matapang na sabi ko sabay hawi ng mahaba kung buhok.

"Shit, why didn't you say?"sigaw nito. Lumapit naman ako sa kanya at tumingkayad sabay pulupot ng mga braso ko sa leeg nya. Hindi na maipinta ang mukha nito, namumutla narin ang labi nya.

"Ikaw na mismo ang nagsabi Officer na delikadong makipaglaro sa apoy, AKO ANG APOY AT IKAW ANG MATUTUPOK"nakangising sabi ko, tinanggal nito ang braso ko na nasa leeg nya.

"Shit, I'm not hitting on a virgin"at kasabay non ang sunod-sunod na mura nito.

"THEN, ARREST ME OFFICER AND DIVIRGINIZE ME"nakangisi ang mga labi kung binitiwan ang mga salitang yun, agad itong napalingon sa akin.

DONT FORGET TO VOTE AND LEAVE A COMMENT

UNDER ARREST [PLEASURE SERIES 1] COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon