Chương 59:

206 11 0
                                    

Cố Ngôn Tử cũng đã gặp qua không ít chuyện lớn nhỏ, sau khi nhìn thấy còn có người khác, cậu  rất tự nhiên mà buông Trịnh Gia Hòa ra, sau đó cười nói: "Có khách đến đây? Sao anh lại không nói sớm?"

"Xin lỗi, anh quên mất." Trịnh Gia Hòa nói, lại chỉ người thanh niên bên cạnh mình: "Đây là bạn học trước kia của anh ở nước ngoài, Dương Phong Ức."

Cố Ngôn Tử nhìn ra phía sau Trịnh Gia Hòa thì thấy được một người đàn ông khoảng 35 36 tuổi, khóe mắt mang theo nếp nhăn, làn da có chút đen.

Cố Ngôn Tử cũng không quen biết người này, nhưng cũng cười chào hỏi: "Chào anh."

"Chào cậu, cậu là Cố Ngôn Tử đúng không, nghe danh đã lâu." Dương Phong Ức cười nói, nhìn là người dễ ở chung.

"Tôi hẳn là không có danh tiếng gì?" Cố Ngôn Tử cũng cười.

"Như thế nào không có danh tiếng, gần đây 《 Giang Sơn 》 rất nổi." Dương Phong Ức nói: "Nhưng mà những điều tôi biết về cậu đều do Trịnh Gia Hòa nói. Lúc trước hắn nói đã thoát khỏi kiếp độc thân, mọi người đều rất tò mò, không ngờ tôi lại là người đầu tiên gặp cậu."

"Trong tiểu khu này cậu ta cũng có nhà, lúc anh đi làm về gặp được cậu ta nên đã dẫn về nhà." Trịnh Gia Hòa nói.

"Vậy thì đúng là có duyên." Cố Ngôn Tử cười nói: "Dương đại ca đã ăn chưa? Tôi đã đặt vài món, rất nhanh là tới rồi."

"Tôi cũng chưa ăn, hôm nay đến đây là muốn ăn cơm chực đây." Dương Phong Ức nói.

Đồ ăn Cố Ngôn Tử tới rất nhanh, tuy rằng lúc ấy đặt có chút nhiều nhưng cũng là đồ ăn giành cho hai người...... Cố Ngôn Tử lại vào phòng bếp định làm thêm món khác.

Thịt và rau dưa đã được người giúp việc rửa sạch sẽ bỏ vào trong tủ lạnh, Cố Ngôn Tử làm nhanh hai món xào, lại làm thêm một tô canh trứng gà đơn giản.

Lúc cậu đang nấu ăn, Trịnh Gia Hòa và Dương Phong Ức cũng đang nói chuyện.

"Trịnh Gia Hòa người lần này ông quen tốt hơn trước nhiều." Dương Phong Ức nói: "Kiểu người Đàm Trăn đúng là làm cho người ta không chấp nhận nổi."

Đàm Trăn lúc đối xử với người ngoài thì khá tốt, trước đây Trịnh Gia Hòa cùng Đàm Trăn chia tay, hắn còn không hiểu. Sau đó Đàm Trăn cùng người khác yêu đương, chuyện làm ầm ĩ, hắn mới biết được Đàm Trăn có dục vọng khống chế đối với người yêu quá mức, đến mức ăn gì cũng muốn quản lí.

Nguyên nhân Đàm Trăn và người bạn trai sau của y chia tay, là bởi vì Đàm Trăn cùng bạn trai cùng đi ăn cơm, Đàm Trăn muốn bạn trai y ăn cái này cái kia, hắn ta cũng không nghe, kết quả Đàm Trăn nổi giận ở nhà ăn, bạn trai y chịu không nổi.

"Sau đừng nhắc đến Đàm Trăn nữa." Trịnh Gia Hòa nói.

"Ông sợ người kia ghen?" Dương Phong Ức giật mình: "Cậu ta cũng dám ghen?"

Dương Phong Ức đúng là từng nghe Trịnh Gia Hòa nhắc đến Cố Ngôn Tử, nhưng thật ra Trịnh Gia Hòa nói rất ít.

Lúc ấy trong nhóm bọn họ nói đến chuyện Đàm Trăn về nước, có người hỏi suy nghĩ của Trịnh Gia Hòa. Sau đó Trịnh Gia Hòa nói với bọn họ, hắn đã có thích người, bọn họ hỏi là ai thì hắn nói Cố Ngôn Tử, còn đề cử cho bọn họ coi 《 Giang Sơn 》nhưng cũng chỉ đề cập như vậy thôi.

Đại thiếu trở về. ( Edit ) (danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ