Lúc Trịnh Gia Hòa muốn đi, Cố Ngôn Tử đột nhiên ôm lấy hắn.
"Làm sao vậy?" Trịnh Gia Hòa hỏi.
"Em còn chưa có tắm nữa, mình cùng nhau tắm đi." Cố Ngôn Tử nói.
Cùng nhau tắm? Loại chuyện này là có thể tùy tiện làm sao? Trịnh Gia Hòa bất đắc dĩ cực kỳ: "Hôm nay không tắm."
"Không được, nhất định phải tắm." Cố Ngôn Tử nói.
"Vậy em buông anh ra, anh đi xả nước." Trịnh Gia Hòa nói.
Cố Ngôn Tử buông Trịnh Gia Hòa ra.
Cố Ngôn Tử ở phòng cho khách nhỏ hơn so với phòng ngủ chính, phòng ngủ chính còn có phòng để quần áo, còn đây có thêm phòng vệ sinh, phòng vệ sinh rất lớn bên trong còn có bồn tắm.
Cậu còn cho là Trịnh Gia Hòa sẽ đi xả nước, kết quả Trịnh Gia Hòa để cậu nằm trên giường xong thì đi ra ngoài luôn.
Cố Ngôn Tử: "......" Bạn trai cậu cũng không biết nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của gì hết hả?
Cố Ngôn Tử đứng dậy, đi ra bên ngoài, thì nhìn thấy Trịnh Gia Hòa đang bận rộn ở trong phòng bếp.
"Anh đang làm gì thế?" Cố Ngôn Tử tò mò hỏi.
"Nấu ít cháo......Sao em còn chưa ngủ?" Trịnh Gia Hòa nhìn về phía Cố Ngôn Tử, dỗ dành: "Trở về phòng đi, đi ngủ sớm một chút."
"Em không uống say." Cố Ngôn Tử vô cùng nghiêm túc.
Trịnh Gia Hòa: "......"
"Chú Trịnh, em đang quyến rũ chú đó." Cố Ngôn Tử lại nói.
Trịnh Gia Hòa: "......"
Cố Ngôn Tử còn muốn nói gì đó, Trịnh Gia Hòa đã trực tiếp lôi kéo cậu vào phòng ngủ chính......
Tuy rằng buổi tối lăn lộn có chút muộn, nhưng bởi vì quá mệt mỏi, chất lượng ngủ khá tốt, sáng sớm hôm sau, Cố Ngôn Tử theo thói quen của đồng hồ sinh học mà tỉnh.
Trịnh Gia Hòa còn đang nằm bên cạnh, nhưng cũng đã tỉnh, hắn quay đầu, cặp mắt cong cong cười nhìn Trịnh Gia Hòa.
Cố Ngôn Tử duỗi tay ôm đối phương, hôn hắn.
Lúc trước vẫn luôn không đi đến bước này cùng với Trịnh Gia Hòa, Cố Ngôn Tử vẫn là có chút rụt rè, nhưng hiện tại đã như vậy...... Cậu cũng hoàn toàn buông thả.
Cậu vẫn luôn thích cảm giác cùng người ôm, hiện tại tất nhiên phải tỉ mỉ cảm thụ một phen.
Thật ra Trịnh Gia Hòa cũng như vậy.
Hắn độc thân lâu như vậy, nếu không phải lo lắng thân thể của Cố Ngôn Tử ý định trực tiếp ăn Cố Ngôn Tử cũng có.
Hai người thân thiết trong chốc lát, Trịnh Gia Hòa rời giường, một bên mặc quần áo, một bên còn không quên dặn dò: "Em nghỉ ngơi cho tốt, đừng đứng dậy."
Cố Ngôn Tử gật gật đầu, cậu cũng không định đứng dậy, đêm qua có chút hoang đường quá mức, cậu cảm thấy bản thân cần phải nghỉ ngơi.
Trịnh Gia Hòa đi ra phòng ngủ chính, muốn nấu chút đồ ăn.
Hồi hắn còn đi du học, tuy rằng bỏ tiền thuê người giúp mình quét tước nấu cơm, nhưng cũng học được chút nấu nướng, chẳng qua hắn chỉ chủ yếu hâm lại đồ ăn, nấu đồ đơn giản, vì tài nấu nướng của hắn rất kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thiếu trở về. ( Edit ) (danmei)
De Todo._. đúng khoảng 60-70% bản gốc thôi. Bản edit chưa được sự đồng ý của tác giả với mục đích phi thương mại. Phiền không mang đi nơi khác. Hán Việt: Đại thiếu quy lai. Tác giả: Quyết Tuyệt Tình trạng : Hoàn Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, trọng sinh...