Chương 26:

2.1K 116 22
                                    

Cố Ngôn Tử tuy rằng uống say nhưng cũng không dễ lừa gạt.

Triệu Điền Dã không lái xe nên đã đặt một chiếc taxi trên mạng, muốn mang Cố Ngôn Tử về nhà. Thế nhưng Cố Ngôn Tử không chịu về mà một mực đòi đi mua đầu heo.

" Lão đại, anh uống sai rồi..." Triệu Điền Dã cực kì bất đắc dĩ.

"Uống say thì thế nào? Uống say cũng muốn mua lỗ tai heo." Cố Ngôn Tử đặc biệt kiên trì, căm tức nhìn Triệu Điền Dã.

Tôn Mạn Tình cũng đi ra ngoài chuẩn bị lên xe, nhìn thấy Cố Ngôn Tử và Triệu Điền Dã tranh chấp không ngừng liền nói:" Nếu anh ấy đã nói muốn đi mua hay là anh đi mua cùng anh ấy đi?." 

Triệu Điền Dã nghĩ một hồi cũng gật đầu, nhờ tài xế chở đến Phẩm ký, lại tự bỏ tiền ra mua hai cái tai heo, lúc này Cố Ngôn Tử mới chịu trở về.

Nhưng ngay sau đó lại xảy ra vấn đề.

" Tôi không muốn về nhà, tôi muốn đến Minh Lợi gặp chú Trịnh" Cố Ngôn Tử nói.

Cố Ngôn Tử cùng đám người Triệu Điền Dã tuy rằng nói chuyện với nhau rất nhiều nhưng cũng không nói đến mấy vấn đề sinh hoạt cá nhân. Cho nên cũng chẳng nhắc đến Trịnh Gia Hòa.

Triệu Điền Dã lúc này cũng ngây người, tập đoàn Minh Lợi thì cậu ta cũng biết, thế nhưng... chú Trịnh là ai?

" Hai người quyết định xong chưa? Rốt cuộc là muốn đi đâu? " Tài xế ngồi chờ hai người nãy giờ cũng có chút không chịu được mà hỏi.

" Đi đến tập đoàn Minh Lợi" Cố Ngôn Tử nói.

" Tổng bộ của tập đoàn Minh Lợi?" Tài xế hỏi lại một câu.

"Đúng vậy" Cố Ngôn Tử trả lời.

Tài xế nghe được tin tức chính xác lập tức mang Cố Ngôn Tử đến tổng bộ của tập đoàn Minh Lợi.

Cố Ngôn Tử mang theo hai cái tai heo đã mua xuống xe, hai người Triệu Điền Dã và Tôn Mạn Tình thấy vậy lập tức đuổi theo.

Sau đó bọ họ thấy Cố Ngôn Tử lập tức đi vào tòa cao ốc.

Người này rõ ràng đã uống say nhưng nhìn tư thế ưỡn ngực thẳng người lúc này của cậu thật sự chẳng nhìn ra.

Nhưng dù cho không nhìn ra say rượu nhưng cậu thực sự đã uống say... Triệu Điền Dã mặt đầy rối rắm, Tôn Mạn Tình biểu tình cũng là một mặt khó nói nên lời.

Là một sinh viên ngành nghệ thuật, Tôn Mạn Tình cũng không hiểu biết về tập đoàn Minh Lợi nhiều lắm. Nhưng chỉ cần nhìn quy mô của nơi này cô cũng tự biết nơi này chắc chắn không đơn giản.

"Chào ngài, chào mừng ngài đến với tập đoàn Minh Lợi, xin hỏi ngài muốn tìm ai?" Cố Ngôn Tử vừa bước vào đã bị người cản lại.

" Tôi tìm Trịnh Gia Hòa" Cố Ngôn Tử nói.

Người cản Cố Ngôn Tử lại vốn chỉ định hỏi cho có lệ không ngờ Cố Ngôn Tử là nêu thẳng tên của Đại Boss mình.

"Ngài đã có hẹn trước chưa?" Người kia lại hỏi.

" Không có, tôi tới đón chú ấy tan tầm" Cố Ngôn Tử cười trả lời.

Đại thiếu trở về. ( Edit ) (danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ