Cố Ngôn Tử không chút do dự công khai xu hướng tính dục của mình ở trên mạng.
Dù cho là diễn viên hay minh tinh, nếu không phải là không muốn ở trong giới nữa thì họ sẽ không dễ dàng mà xuất quỹ. Bởi vì xuất quỹ rồi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của họ.
* xuất quỹ ở đây hiểu là comeout.
Nhưng những người đứng sau cánh gà như cậu thì không lo điều này.
Những người đứng sau cánh gà trong vòng giải trí, xuất quỹ rất nhiều. Trước kia Cố Ngôn Tử cũng gặp được chuyên viên trang điểm, nhiếp ảnh gia là gay. Còn được người ta theo đuổi.
Những người ở trên mạng này, cơ bản không để ý đến tính hướng của biên kịch làm gì. Mà ở trong vòng, đạo diễn hay nhà làm phim đều là những người có kiến thức, cũng không để ý đến.
Chuyện này tất nhiên cũng khiến cho người trên mạng chấn động.
Đương nhiên những người chấn động chủ yếu là người trên mạng bình thường, còn thủy quân... Bọn họ còn đang rất siêng năng chăm chỉ mà nói Cố Ngôn Tử lừa người.
Có thể nói là rất có nghị lực.
Đoàn phim " Giang sơn" share lại bài viết của Cố Ngôn Tử, sau đó thủy quân lập tức tràn qua bài viết đó mắng, cuối cùng khiến cho từ khóa " Biên kịch " Giang sơn" lên thẳng hot search.
Tuy rằng hot search cũng không thuộc hàng cao nhưng cũng khiến đoàn phim " Giang sơn" được thêm rất nhiều sự chú ý, đoàn phim nhân cơ hội đó tuyên truyền luôn, đăng trước ảnh giới thiệu.
" Giang sơn" đăng ảnh tuyên truyền, nam chính Phong Tư Vũ share về đầu tiên, sau đó nữ chính Đăng Gia Nghệ cũng lập tức share về.
Đặng Gia Nghệ cũng chỉ là tiểu thịt tươi mới nổi tiếng nhưng Phong Tư Vũ thì không như vậy, fans không những có nhiều mà fans còn rất lợi hại.
Lúc trước bọn họ không có tham gia vào là vì đoàn phim " Giang sơn" quá khiêm tốn, bọn họ cơ bản đều không biết là Phong Tư Vũ có tham gia bộ phim truyền hình này. Còn những người biết thì cũng không có để ý đến chuyện biên kịch " Giang sơn" bị mắng.
Nhưng hiện tại...
Những fans đó bắt đầu tham gia...
Đầu tiên bọn họ 1 phen xem thường đoàn phim " Giang sơn", cảm thấy đoàn phim đầu tư quá thấp, thật keo kiệt, không xứng với Phong Tư Vũ của họ, sau đó lại nhất trí cùng nhau đoàn kết chống lại bên ngoài.
Dù cho bọn họ cảm thấy đoàn phim này cũng không tốt nhưng ai bảo diễn viên lại là thần tượng của bọn họ! Làm sao có thể để người khác tùy ý bôi nhọ.
Hơn nữa bọn họ đều là trải qua không ít chuyện, liếc mắt một cái là có thể nhìn ra được những người kia là thủy quân.
Sau khi có fan của Phong Tư Vũ gia nhập chiến, những thủy quân đó cũng không dám ho he với đoàn phim " Giang sơn " nữa. Lại bắt đầu nhảy nhót dưới weibo " Nam nhân biến nữ nhân"
Nhưng đến lúc này những fans bình thường bị thủy quân lừa dối đã cảm giác được có chỗ không thích hợp....
" Cố thiếu, thật xin lỗi..." Tôn Mạn Tình một mặt xin lỗi nhìn Cố Ngôn Tử, cô không ngờ rằng bạn tốt cùng phòng với mình, thế nhưng ở bên ngoài lại đặt điều nói xấu cô như vậy, không những thế còn liên lụy tới Cố Ngôn Tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thiếu trở về. ( Edit ) (danmei)
Random._. đúng khoảng 60-70% bản gốc thôi. Bản edit chưa được sự đồng ý của tác giả với mục đích phi thương mại. Phiền không mang đi nơi khác. Hán Việt: Đại thiếu quy lai. Tác giả: Quyết Tuyệt Tình trạng : Hoàn Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, trọng sinh...