Giấc ngủ này của Cố Ngôn Tử cũng không yên ổn.
Cậu mơ thấy chuyện tình đời trước của mình.
Khi đó sức khỏe của cậu cũng đã tốt hơn, muốn đi gặp Trịnh Gia Hòa để cảm ơn hắn, nhưng mà...
Trịnh Gia Hòa đã chết.
Cố Ngôn Tử lập tức bật dậy, mồ hôi trên người ướt sũng.
Chính lúc này, cậu phát hiện ra mình đang ở một nơi xa lạ.
Sắc mặt cậu biến đổi liên tục, sau đó nhớ lại mọi chuyện xảy ra lúc trước.
Tửu lượng của cậu rất thấp, rất dễ uống say nhưng cũng không đến mức say quá mức...Thực ra lúc ấy cậu vẫn còn ý thức.
Nhưng mà, dưới tác dụng của cồn, cả người cậu đều cảm thấy mơ mơ hồ hồ, đầu óc không tỉnh táo, sẽ làm ra vài chuyện không bình thường.
Nhưng cậu thực sự không hề nghĩ đến lại làm ra những chuyện như vậy.
Nếu nói bị mất mặt trong đoàn phim " Giang sơn" với cậu cũng không hề gì, cậu vốn cũng chẳng để ý đến ánh mắt của người khác. Nhưng chuyện đem tai heo đến Minh Lợi rồi lại còn ôm chân Trịn Gia Hòa rồi lại còn lấy quần hắn lau miệng...
Cả người Cố Ngôn Tử lập tức cứng đờ.
Khi đối diện với Trịnh Gia Hòa, cậu sẽ theo bản năng mà lấy lòng đối phương nhưng chưa bao giờ làm quá đến như vậy...
Cậu cảm thấy mình chẳng còn mặt mũi nào để gặp Trịnh Gia Hào nữa.
Nghĩ đến đây cậu lại nhớ lại mấy chi tiết khác, nháy mắt sắc mặt của cậu lập tức trắng bệch. Cậu thế nhưng lại nói thích Trịnh Gia Hòa.
Lúc Trịnh Gia Hòa nói cậu " Có biết mình đang nói gì không?" Thế mà cậu còn nói là mình thích chú Trịnh nhất...
Cố Ngôn Tử thừa nhận bản thân có hảo cảm với Trịnh Gia Hòa. (* Nhưng mà người ta nghĩ anh thích người ta rồi đó bạn học Cố :> )
Từ lúc Trịnh Gia Hòa cứu cậu cậu đã đem Trịnh Gia Hòa trở thành trụ cột tinh thần của mình, cậu kí thác rất nhiều tình cảm cho hắn.
Trịnh Gia Hào đúng là người cậu thích nhất, thậm chí có thể nói là người quan trọng nhất của cậu nhưng loại tình cảm này rất phức tạp, cậu cũng không rõ đấy là gì.
Nhưng mà dù cho đây là tình cảm gì thì cậu cũng không muốn xúc phạm đến hắn, càng không muốn bị hắn chán ghét.
Cũng chính vì ý nghĩ này nên cậu chưa bao giờ nghĩ đến chuyện hai người có vai vế "chú cháu".
Tuy rằng trước kia Trịnh Gia Hòa cũng từng nói rằng hắn thích nam nhân nhưng Cố Ngôn Tử lại nghĩ rằng đó là do hắn muốn an ủi cậu.
Cậu với Trịnh Gia Hòa đều là con 1, Trịnh Gia Hòa thích nam nhân, Trịnh gia sao có thể gió êm sóng lặng? Hơn nữa cậu nhớ rõ rất nhiều năm về trước cậu có nghe bà nội Trịnh nói rằng hắn có người yêu ở nước ngoài.
Khi đó là tết, bà nội Trịnh còn giận chuyện người yêu của Trịnh Gia Hòa, nói rằng người kia không đáng tin...
Cố Ngôn Tử vỗ vỗ mặt mình, cố gắng làm bản thân bình tĩnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thiếu trở về. ( Edit ) (danmei)
Random._. đúng khoảng 60-70% bản gốc thôi. Bản edit chưa được sự đồng ý của tác giả với mục đích phi thương mại. Phiền không mang đi nơi khác. Hán Việt: Đại thiếu quy lai. Tác giả: Quyết Tuyệt Tình trạng : Hoàn Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, trọng sinh...