Chương 16:

2K 109 12
                                    

Bộ phim " Giang sơn" có thể nói là bộ mà Gia Thành dùng rất nhiều công sức để làm.

Đời trước Cố Ngôn Tử là người cung cấp kịch bản này, tuy rằng dính scandal sao chép một số tình tiết. Thế nhưng, đây vẫn là bộ kịch bản có nội dung không tồi, bán được giá cao không nói, thời điểm chiếu phim ratings cũng đột phá được hơn 1%, trên mạng hầu như ai cũng thảo luận về bộ phim này.

Scandal sao chép kịch bản bị tuôn ra người bị chỉ trích nhiều nhất là Cố Ngôn Tử còn bộ phim mà vẫn lời rất nhiều.

Hiện tại, Cố Ngôn Tử đã cắt bỏ hết tất cả những nội dung sao chép, còn thêm vào những tình tiết mới hay hơn. Cậu tin chắc rằng bộ phim này nhất định sẽ rất nổi tiếng.

Cũng chính vì như vậy mà cậu quyết định đầu tư vào phim.

" Vì sao phải dùng danh nghĩa của chú để đầu tư?" Trịnh Gia Hòa khó hiểu:" Cháu cũng có thể tự đầu tư mà"

" Nếu là danh nghĩa của cháu thì bọn họ không cần"  Cố Ngôn Tử nói hươu nói vượn.(* nói lung tung ấy)

" Còn Cố thị..." Cố thị là tập đoàn lớn, đầu tư vào rất nhiều ngành khác nhau, thậm chí cũng đã đầu tư vào mấy tập đoàn Internet, nếu so sánh với Minh Lợi thì hoàn toàn không thua kém một chút nào.

" Chú Trịnh, chúa muốn dùng chính sức của mình để thành công chứ không phải nhờ thân phận của mình" Cố Ngôn Tử tiếp tục nói hươu nói vượn.

Cố Ngôn Tử cười rất chân thành nhưng Trịnh Gia Hào biết thực ra cậu đang nói dối.

Nhưng mà, vì sao Cố Ngôn Tử phải làm như vậy?

Nhớ đến hồi trước Cố Ngôn Tử cố tình để cho Bành Tĩnh Hoằng cảm thấy hắn và cậu đang ở bên nhau... Đây là muốn cho người ta nghĩ đến quan hệ của hai người sâu đậm, muốn kéo gần quan hệ?

" Vậy dùng danh nghĩa của chú đầu tư đi, kiếm được lời cũng không cần đưa chú đâu" Trịnh Gia Hòa nói: "Nếu cháu không có đủ tiền cứ nói chú" 

Cố Ngôn Tử kinh ngạc mà nhìn Trịnh Gia Hòa. 

Cậu không nghĩ mình chỉ thuận miệng nhắc tới mà Trịnh Gia Hòa lại đồng ý đầu tư.  

Phải biết rằng, nếu có ý định đầu tư phải cho người đánh giá trước có thu được lợi nhuận hay không rồi mới đầu tư.

" Chú Trịnh, chú không sợ lỗ vốn à?" Cố Ngôn Tử hỏi.

 "Chú tin tưởng cháu." Trịnh Gia Hòa cười nói.

Cố Ngôn Tử nghe thấy Trịnh Gia Hòa nói vậy, cảm thấy tâm tình tốt trước này chưa từng có.

Cậu vẫn luôn cảm kích ơn cứu mạng của Trịnh Gia Hòa ở đời trước. Ban đầu khi ở chung chăm sóc cho Trịnh Gia Hòa vẫn cảm thấy có chút không được tự nhiên.

Nhưng Trịnh Gia Hào lại đối xử với cậu rất tốt làm cậu không nhịn được đối xử với hắn tốt hơn một chút rồi lại hơn một chút.

Trịnh Gia Hòa đồng ý để cậu lấy danh nghĩa của hắn đi đầu tư nhưng không đồng ý việc có lời chia nửa cho hắn.

Đại thiếu trở về. ( Edit ) (danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ