Chương 19:

2K 110 24
                                    

Trịnh Gia Hòa nhanh chóng ăn xong bữa sáng.

Cố Ngôn Tử đem bát đũa bỏ vào máy rửa chén, lấy điện thoại ra lướt Weibo xem người khác mắng Khương Tú, còn đặc biệt muốn chia sẻ một chút.

Cậu theo bản năng nhìn Trịnh Gia Hòa, thấy hắn đang mặc tây trang, bộ dạng không chút cẩu thả nào, vốn dĩ đang định nói chuyện này lại có chút ngượng ngùng.

" Cháu có chuyện muốn nói?" Trịnh Gia Hòa chú ý tới Cố Ngôn Tử khác thường.

" Vâng, cháu có chuyện muốn nói với chú, chú Trịnh mai cháu bay về thành phố S, mấy ngày nữa không nấu cơm cho chú được. (* bạn nhớ không nhầm thì thành phố S là thành phố Thượng Hải "Shanghai")" Cố Ngôn Tử nói.

"Cháu phải trở về?" Trịnh Gia Hòa sửng sốt.

" Đúng vậy, mai cháu phải về gặp ông bà nội ngoại rồi" Cố Ngôn Tử nói. Cha mẹ cậu trước kia là thanh mai trúc mã, lúc hai người 17, 18 tuổi đã yêu nhau mà kết hôn cũng rất sớm vì vậy ông bà nội ngoại của cậu hiện tại vẫn còn đang phấn đấu làm việc.

Từ nhỏ cậu đã không thân thiết với cha mẹ, cũng không thân thiết với trưởng bối nào khác, hồi ấy chăm sóc cậu chỉ có bảo mẫu.

Cũng chính vì vậy cậu mới có cái suy nghĩ trẻ con là không ai quan tâm đến mình cả cuối cùng bỏ nhà đi.

Đời trước sau khi trở về nhà, không chỉ quan hệ của cậu với cha mẹ thân thiết hơn mà quan hệ của cậu với ông bà cũng tốt hơn nhiều... Lúc trước cậu đang phải gấp gáp hoàn thành bộ " Giang sơn" vì vậy không thể về thành phố S với cha mẹ được, hiện tại công việc đã hoàn thành phải nhanh chóng trở về thôi.

" Cũng nên về thăm đi, mai chú bảo trợ lý Chu chở cháu ra sân bay" Trịnh Gia Hòa nói.

" Cảm ơn chú Trịnh" Cố Ngôn Tử cười nói.

Sau khi Trịnh Gia Hòa tới công ty liền gọi trợ lí Chu đến nhờ hắn đưa cậu ra sân bay, còn mua thêm một ít quà cho ông bà nội ngoại của Cố Ngôn Tử.

Trợ lí Chu sau khi nhận mệnh nói tiếp:" Trịnh tổng, gần đây có chuyện liên quan đến Cố thiếu..."

  "Chuyện gì?" Trịnh Gia Hòa nhìn qua.

"Trịnh tổng, ngài mở weibo xem sẽ biết" Trợ lí Chu đưa di động của mình cho hắn.

Mở weibo của trợ lí Chu ra, trang chủ hiện ra weibo của vị paparazi kia, Trịnh Gia Hòa nhìn nhìn, lại click mở video. 

"Video này là do hôm qua Cố thiếu quay lại" Trợ lí Chu nói.

" Ngôn Tử không chịu ủy khuất là được rồi"  Trịnh Gia Hòa cười cười: " Cậu để ý cho kĩ đừng để chuyện này dính dáng gì đến Ngôn Tử"

Trợ lý Chu cũng muốn đồng ý nhưng mà...." Trịnh tổng, tôi sợ phòng quan hệ xã hội của chúng ta không ứng phó được mấy chuyện như này"

Bọn họ làm thực nghiệp (* từ chung chỉ những công cuộc cần thiết cho sự sống của con người như công nghiệp, nông nghiệp, thương nghiệp), tuy cũng có phòng quan hệ xã hội nhưng tuyệt đối không thể ứng phó được với những chuyện trong ngành giải trí.

Đại thiếu trở về. ( Edit ) (danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ