Chương 20:

2.1K 109 6
                                    

Sáng sớm ngày hôm sau, Cố Ngôn Tử đã an vị ở trên xe để ra sân bay cũng trợ lý Chu.

Trợ lí Chu giúp cậu hoàn thành giấy tờ thủ tục, kí gửi hàng hóa xong xuôi mới rời đi. Sau khi kiểm tra an ninh, cậu phát hiện vẫn còn dư nhiều thời gian liền ngồi trong phòng chờ phát bao lì xì cho nhân viên.

Sau khi kịch bản " Giang sơn" hoàn thành, Cố Ngôn Tử đã cho mọi người nghỉ ngơi sau đó lại phát bao lì xì cho mọi người. Đương nhiên, hai người Mã Hoài và Hồ Tiểu Lê do Khương Tú mua được cậu không nhắc nhở họ gì cả, còn sắp xếp thêm công việc lung tung cho họ, làm bọn họ không có thời gian nghỉ ngơi.

Cố Ngôn Tử vừa mới phát lì xì cả đám người lập tức tranh nhau, nhìn bao lì xì đã hết lúc này cậu mới nói: "Chư vị ái khanh, trẫm có nhiệm vụ quan trọng muốn giao cho các ngươi"

  "Bệ hạ ngài cứ việc nói!" Lâm Linh lập tức trả lời.

" Là chuyện này, ta mới nhận một bộ kịch bản mới, kịch bản này thời gian tương đối vội vàng, trong hai tháng hoàn thành"Cố Ngôn Tử nói.

"Hai tháng?!"

"Xác định là hai tháng?"

"Lão đại anh viết sai rồi có phải không......"

...... 

" Không sai, đúng là hai tháng, hai tháng sau đã bắt đầu quay rồi nhưng mà hoàn thành sớm một chút, còn có thể sửa chữa" Cố Ngôn Tử nói, Điền Thịnh Đông là người thích sửa kịch bản, biên kịch viết không có vấn đề gì cả. (* Xin lỗi đoạn này bạn cũng không hiểu lắm :vvv)

Đời trước Cố Ngôn Tử viết cái kịch bản này là một bộ hài kịch.

Viết về một vị hoa hoa công tử vì quá hoa tâm chia tay với quá nhiều cô gái nên bị trời phạt. Ban ngày hắn vẫn là một hoa hoa công tử nhưng đến tối thì lại bị biến thành con gái.

Tình huống như thế này sẽ khiến nhiều người không biết nên khóc hay nên cười. Bởi vì tên hoa hoa công tử này hoàn toàn không có tiết tháo, lúc hắn biến thành con gái lại đi câu dẫn tình địch của chính mình...(*=)))) )

Câu chuyện này rất mới mẻ độc đáo, bởi vì là phim hiện đại nên chi phí quay phim cũng thấp chủ yếu là yêu cầu cao ở diễn viên.

Cố Ngôn Tử rất vừa ý hai diễn viên một đóng vai hoa hoa công tử là nam, một đóng vai hoa hoa công tử lúc là nữ, còn những diễn viên khác... Cậu cảm thấy những diễn viên khác thực sự có chút thảm không nỡ nhìn, lần này nhất định phải lựa chọn người thật tốt.

Theo lí mà nói thì cậu không có quyền tham dự buổi chọn diễn viên nhưng bây giờ cậu đã là nhà đầu tư tất nhiên sẽ có tư cách tham dự...

Mấy ngày trước Cố Ngôn Tử cũng đã viết xong đại cương, phần mở đầu cũng đã viết xong, cậu gửi tất cả lên nhóm sau đó phân công nhiệm vụ cho nhân viên.

Thời điểm Cố Ngon Tử đến thành phố S thì đã là buổi chiều nhưng lại phải tiếp tục ngồi ô tô thành ra đến khi cậu đến được nhà của ông bà thì cũng đã đến giờ ăn tối.

Cũng bởi vì ông bà của cậu rất chú trọng đến dưỡng sinh nên ăn cơm rất sớm, thường là 5 giờ chiều đã ăn cơm rồi.

Đại thiếu trở về. ( Edit ) (danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ