Chương 34:

1.2K 70 5
                                    

Cố Ngôn Tử vẫn luôn quan tâm sức khỏe của Trịnh Gia Hòa nhưng cậu chưa bao giờ thẳng thắn nói ra với hắn.

Ngay từ đầu là bởi vì cả hai không thân, sau đó là bởi vì không có cơ hội.

Nhưng hiện tại Trịnh Gia Hòa chủ động đề ra, bọn họ hiện giờ quan hệ cũng thân thiết hơn rất nhiều. Thậm chí sau khi cậu say rượu thổ lộ, Trịnh Gia Hòa cũng không có xa cách cậu......

Cố Ngôn Tử trực tiếp đem ý nghĩ của chính mình nói ra.

"Thân thể anh không tốt?" Trịnh Gia Hòa sửng sốt.

Trịnh Gia Hòa hỏi nói vậy, kỳ thật không trông cậy Cố Ngôn Tử sẽ trả lời.

Hắn chỉ là muốn tạo một chút không khí,  kế tiếp thuận lý thành chương bộc lộ tình cảm.

Nhưng mà, Cố Ngôn Tử nói, lại khiến hắn đem mấy lời thổ lộ nuốt về.

"Chú Trịnh, thân thể chú không tốt, về sau tuyệt đối không được làm việc  mệt nhọc, không được thức đêm, ăn uống...... cháu liên hệ với một nông trường bên châu Úc, về sau bên kia mỗi ngày bên kia vận chuyển nguyên liệu nấu ăn đều sẽ đưa một phần lại đây, cháu làm cho chú ăn......" Cố Ngôn Tử nói.

Rau dưa thịt mà bọn họ ăn trong nhà , đều là đồ không ô nhiễm từ nông trường đưa tới. Trịnh gia hẳn là cũng vậy nhưng Trịnh Gia Hòa bình thường không ăn đồ ở nhà, cũng không ai tặng hắn mấy thứ đồ này.

Cố Ngôn Tử ngay từ đầu không nghĩ tới chuyện này nhưng trước đó vài ngày nhớ tới, lại liên hệ với nông trường trước kia cung cấp rau dưa cho nhà cậu, để bọn họ cũng đưa sang bên này một phần.

Chú và bác của cậu đều ở tại thành phố B, bên kia là muốn hướng bên này tặng đồ, việc này xử lý rất nhanh.

Cố Ngôn Tử vô cùng quan tâm chính mình, nhưng lúc này, Trịnh Gia Hòa thật đúng là cười không nổi, hắn tiếp lời nói khách sáo: "Em ...... Như thế nào biết amh thân thể không tốt?"

"Lúc trước nghe người ta nói, nói tim của chú không tốt lắm." Cố Ngôn Tử châm chước một chút liền nói.

Trịnh Gia Hòa: "......"

Trịnh Gia Hòa là sinh non, lúc mới sinh ra, tim phổi phát dục không hoàn toàn, trái tim bị tổn hại, đúng là có chút vấn đề nhỏ.

Nhưng mà bệnh này thật ra rất nhiều trẻ con đều có, nếu nói thì thực sự không nghiêm trọng, trẻ con không chỉ không có biểu hiện gì bên ngoài, hơn nữa sẽ tự mình chậm rãi trở nên tốt.

Bởi vì cái này, rất nhiều người lớn không biết  là trẻ con nhà mình từng mắc chứng bệnh như vậy.

Nhưng Trịnh Gia Hòa là trẻ sinh non, thời điểm mới sinh ra làm rất nhiều kiểm tra, cho nên cũng  kiểm tra ra bệnh này.

Bệnh của hắn vốn chẳng có gì đáng nói, hơn nữa thời điểm không đến một tuổi, đã khỏi hẳn. Mấy năm nay cũng cùng mẹ mình ngẫu nhiên tán gẫu , hắn mới nghe mẹ mình nói, cũng biết được trái tim của mình lúc trước có chút vấn đề.

Cố Ngôn Tử đưa ra lí do như vậy, Trịnh Gia Hòa cũng không hoài nghi, chỉ cho rằng cậu trong lúc vô ý nghe được từ mẹ mình.

Đại thiếu trở về. ( Edit ) (danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ