" Tề Chấn, con về rồi à." Bà nội Cố nhìn thấy con trai, cũng bố thí cho một câu, sau đó lại nói chuyện cùng Trịnh Gia Hòa. Mà ông nội Cố đến cái liếc mắt cũng lười nhìn ba Cố.
Ba Cố, cũng chính là Cố Tề Chấn, lúc này ông chỉ cảm thấy trong người phát hỏa, hận không thể nào trực tiếp vạch trần bộ mặt thật của Trịnh Gia Hòa.
Ông coi Trịnh Gia Hòa như anh em của mình, thế mà Trịnh Gia Hòa lại muốn ở bên con trai ông.
Ông nhịn không nói.
Trịnh Gia Hòa ước rằng sớm công khai quan hệ với Cố Ngôn Tử cho mọi người biết, mà ông sẽ không để cho hắn thực hiện được mong muốn của mình.
Ba Cố đi tới gần Trịnh Gia Hòa, nghe thấy hắn đang cùng bố ông bàn chuyện kinh tế quốc gia hiện nay.
Ông tự nhận là bản thân hơn Trịnh Gia Hòa mười mấy năm kiến thức, lại là người bắt kịp thời đại. Ông rất có tự tin là mình so với Trịnh Gia Hòa sẽ hiểu rõ hơn, muốn tìm lỗi sai của hắn, thế nhưng,...
Ông nghe một hồi lại cảm thấy Trịnh Gia Hòa nói thực sự rất có đạo lí.
Ba Cố : "..."
Ông bà ngoại của Trịnh Gia Hòa cũng ở thành phố S nhưng mấy năm trước họ đã lần lượt qua đời.
Bọn họ yêu thương nhất là mẹ của Trịnh Gia Hòa, phòng ở khi còn sống của họ cũng để lại cho Trịnh Gia Hòa. Mà nơi này lại rất trùng hợp gần ngay bên căn biệt thự của ông bà nội Cố đang ở.
Biệt thự hiện tại mà ông bà nội Cố đang ở, lúc trước là nơi Cố Ngôn Tử ở khi còn nhỏ. Khi đó ông bà nội Cố còn chưa có về hưu, ba mẹ Cố thì bận bịu công tác. Có đôi khi nơi này cũng chỉ có một mình Cố Ngôn Tử ở.
Sau khi ông bà ngoại của Trịnh Gia Hòa qua đời, nơi này cũng được đóng lại, mấy năm nay Trịnh Gia Hòa cũng không có vào ở. Nhưng lần này đến thành phố S, hắn đã tìm người tu sửa lại, hiện tại vào ở.
Biết được tin dữ này, ba Cố đã không còn gì để nói.
Mà ông bà nội Cố... Vô cùng nhiệt tình mời Trịnh Gia Hòa mỗi ngày qua ăn cơm!
Hai người cũng chưa biết chuyện của hắn với Cố Ngôn Tử, chỉ biết ở thành phố B hắn đối xử với Cố Ngôn Tử vô cùng tốt nên hiện tại cũng muốn chăm sóc cho hắn.
Cố Ngôn Tử nghe ông bà nội nói chuyện này cũng cảm thấy nhẹ nhõm thở ra.
Cậu luôn sợ ba mình tìm trịnh Gia Hòa gây phiền toái. Hiện tại nghe nói hắn đang ở nhà ông bà nội, không cần phải lo lắng nữa.
Năng lực của Điền Thịnh Đông rất kinh người, hắn rất nhanh chóng hoàn thành việc tìm diễn viên các thứ cho bộ phim " Nam nhân biến nữ nhân". Mà cũng đã thông qua cục xét duyệt, lấy được giấy cho phép.
Các bộ phim muốn được quay thì phải có giấy cho phép này. Mà muốn được thì phải nộp kịch bản đại cương cùng với một loạt tư liệu lên.
" Nam nhân biến nữ nhân " là câu chuyện tình yêu hài hước, cốt truyện khá là đơn giản.
Sau khi có giấy cho phép, Điền Thịnh Đông bắt đầu lập kế hoạch quay. Mà lúc này phần diễn của đám người Tôn Mạn Tình trong phim " Giang Sơn" cũng đã xong rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thiếu trở về. ( Edit ) (danmei)
Random._. đúng khoảng 60-70% bản gốc thôi. Bản edit chưa được sự đồng ý của tác giả với mục đích phi thương mại. Phiền không mang đi nơi khác. Hán Việt: Đại thiếu quy lai. Tác giả: Quyết Tuyệt Tình trạng : Hoàn Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, trọng sinh...