Chương 51:

205 10 0
                                    

Thời điểm Cố Ngôn Tử lái xe đến Trịnh gia, ba mẹ cậu đang trò chuyện cùng bố mẹ Trịnh, mà Trịnh Gia Hòa còn chưa có về đây.

"Ngôn Tử cháu đã đến rồi! Bà bảo Gia Hòa đi đón cháu, nó không đến đón cháu à?" Mẹ Trịnh cười nói.

"Cháu ở gần đây nên qua đây trước." Cố Ngôn Tử cười nói. Chỗ cậu đang làm không tiện đường với Trịnh Gia Hòa, chờ Trịnh Gia Hòa tới đón, không phải là lãng phí thời gian sao?

Mẹ Trịnh rất nhiệt tình với Cố Ngôn Tử, ba mẹ Cố lại liếc mắt trừng Cố Ngôn Tử một cái.

Cố Ngôn Tử cũng không giận, cười cùng bọn họ nói chuyện.

Ba mẹ Cố quả nhiên không thể tiếp tục nghiêm mặt.

Cố Ngôn Tử về nhà còn chưa được bao lâu, Trịnh Gia Hòa cũng về đến.

Hắn nhìn đến ba mẹ Cố, lập tức chào: "Chú Cố, dì Cố, đã lâu không gặp."

Nghe được câu này, ba mẹ Cố Ngôn Tử cũng không tiếp tục trừng cậu nữa mà quay sang lườm hắn.

Bố mẹ Trịnh lại là vẻ mặt xấu hổ.

Con trai ông bà da mặt thật là dày.

Trịnh Gia Hòa da mặt dày đến mấy cũng có chút xấu hổ, nhưng quan hệ trong nhà có chút hỗn loạn, hắn cũng đành căng mặt nói.

Thời điểm ăn cơm, không khí vẫn luôn kì lạ, cũng may cũng không ảnh hưởng đến mọi người ăn uống, tất cả mọi người đều ăn không ít.

Ăn cơm xong, Trịnh Gia Hòa có việc phải rời đi, ba mẹ Cố cũng phải đi. Thật ra buổi chiều Cố Ngôn Tử  cũng không có việc gì, nhưng lấy cớ nói phải qua chỗ Giang đạo, cũng xin phép đi.

Tất nhiên cậu không đến chỗ Giang đạo, cậu trực tiếp đến tập đoàn Minh Lợi tìm Trịnh Gia Hòa.

Từ khi biết lúc trước Trịnh Gia Hòa đến thành phố S làm chuyện gì, cậu rất hưng phấn, lúc trước chỉ là gọi điện liên lạc không nói, hôm nay nhìn thấy người, cũng có chút không khắc chế.

Khi nãy ở Trịnh gia, cậu căn bản không có cơ hội nói chuyện cùng Trịnh Gia Hòa.

Tới tập đoàn Minh Lợi, Cố Ngôn Tử trực tiếp đến văn phòng của Trịnh Gia Hòa.

Trịnh Gia Hòa đúng là rất bận, nhưng nhìn thấy Cố Ngôn Tử đến, lại dừng lại công việc.

"Sao em lại tới đây?" Trịnh Gia Hòa hỏi.

"Cháu có chuyện muốn nói với chú." Cố Ngôn Tử nói.

"Có chuyện gì?" Trịnh Gia Hòa hỏi.

"Chú Trịnh, lúc trước chú đi thành phố S, hai tháng liên tiếp gọi ba cháu là chú?" Cố Ngôn Tử tò mò hỏi.

Trịnh Gia Hòa: "......"

"Chú Trịnh, thì ra chú thích cháu sớm vậy!" Cố Ngôn Tử lại nói.

"Em thì sao, không phải nói với anh từ từ mới nói chuyện này cho ba mẹ sao? Chuyện hôm nay là như thế nào?" Trịnh Gia Hòa hỏi.

Cố Ngôn Tử: "......"

Trịnh Gia Hòa cười cười: "Anh rất vui vẻ."

Cố Ngôn Tử...... Cũng rất vui vẻ.

Đại thiếu trở về. ( Edit ) (danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ