Chương 55:

185 11 0
                                    

Thời điểm phim truyền hình chiếu đến kết cục ratings vẫn tiếp tục tăng.

Nhưng bộ phim truyền hình《 nhà của ngươi 》 này cũng không giống bình thường.

Đến cuối cùng, nam nữ chủ đã sớm ở bên nhau, trong kịch bản Nghê Quân Dương thiết kế cho nam nữ chủ một vài trắc trở,  tất cả cũng đều được giải quyết, cũng chỉ còn lại một ít việc nhỏ lông gà vỏ tỏi còn làm ầm ĩ...... Người xem cũng không có hứng thú xem.

Sovới xem hai người này làm ầm ĩ, còn không bằng đi xem 《 Giang Sơn 》.

Thời điểm《 nhà của ngươi 》 chiếu đến kết cục, ratings chỉ còn 0.8, đài truyền hình mua bộ phim truyền hình này, lúc này đã hối hận muốn chết.

Đài truyền hình của bọn họ chiếu phim truyền hình,cơ bản là giống nhau, ratings cũng có thể duy trì trên 1, hiện tại đến 1 cũng không đạt được!

Họ không những muốn mắng bộ phim này mà cũng muốn mắng《 Giang Sơn 》.

Có quá nhiều người xem 《 Giang Sơn 》, tự nhiên không ai rảnh xem bộ phim này của bọn họ.

Đài truyền hình thầm kêu đen đủi,  bọn họ muốn truyền tin của bộ phim truyền hình tiếp theo cũng phải tốn kha khá  công phu.

Đối với đài truyền hình mà nói, phim truyền hình nếu đã chiếu xong rồi, thì cũng là đã qua, bọn họ cũng chỉ là ít đi phí nhận được từ quảng cáo, ảnh hưởng cũng không lớn.

Nhưng đối với giải trí Tinh Duyệt mà nói, bộ phim truyền hình này kém, đối với bọn họ ảnh hưởng lại vô cùng lớn.

Cha Bành lúc trước chỉ là ngủ không được ngon mà thôi, hiện tại cả người đều đã già thêm một ít.

Thời điểm tâm tình không tốt, tính tình cũng kém hơn, cha Bành mấy ngày nay luôn không  nhịn  được phát giận, làm cho không khí giải trí Tinh Duyệt cực kì khẩn trương.

Cũng chính là lúc này Chu luật sư lại cười tủm tỉm lần nữa tìm đến.

Cha Bành nhìn thấy Chu luật sư, trong lòng nhảy dựng, từ đáy lòng toát ra dự cảm bất thường, mà  dự cảm của ông ta cũng không sai.

Chu luật sư chính là tới tìm ông ta.

Chu luật sư tìm được cha Bành, cười tủm tỉm mà đem chứng cứ Trịnh Gia Hòa tra được đưa tới trước mặt ông ta.

Cha Bành rất muốn động thủ đánh phụ nữ !

Cuối cùng cha Bành chỉ có thể lựa chọn tiêu tiền để giải quyết chuyện này.

Vì thế, Cố Ngôn Tử rất nhanh lại nhận được một khoản tiền vào tay.

Nhận được tiền Cố Ngôn Tử tâm tình rất tốt, lập tức làm một đống đồ ăn mỹ vị, sau đó lại tới tập đoàn mang cơm cho Trịnh Gia Hòa.

Mấy ngày nay, cảm tình của cậu cùng Trịnh Gia Hòa có thể nói là nước chảy thành sông.

Bọn họ tuy rằng còn không chưa có làm đến bước cuối cùng, nhưng dắt tay ôm hôn môi những hành vi thâm mật như vậy lại càng ngày càng nhiều, thỉnh thoảng còn cọ xát ra lửa.

Đại thiếu trở về. ( Edit ) (danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ