Chương 2: 🔞

13.4K 307 0
                                    

Nàng cảm nhận vật kia của cô đã cứng rắn cách một lớp vải mà chọc vào giữa hai chân mình. Nàng nghịch ngợm buông tay, trượt xuống gấp gáp cởi áo khoác ngoài của cô ra, Lisa phối hợp, rất nhanh thân trên của cô đã chẳng còn gì, mà nàng trước ngực váy cũng đã trượt xuống tận eo, hai bầu ngực căng mọng ép sát vào lồng ngực nóng hổi của cô.

Tay nàng trượt theo ngực cô, lướt qua điểm nhỏ kia thành công khiến cô dừng trằn trọc đầu lưỡi nàng mà hít sâu một tiếng, nhưng ngay lập tức như bị kích thích, đôi tay đã bắt lấy bầu vú căng mọng bóp mạnh, da thịt trắng muốt tràn đầy vốc tay.

Đôi môi cô hôn dần xuống cần cổ rồi khom người ngậm điểm nhỏ trước ngực kia vào miệng, cắn nhẹ khiến nàng rên lên. Nàng một tay luồn qua mái tóc của cô đang loà xoà trước ngực, một tay dọc theo cơ bụng của cô, động tình cởi thắt lưng cô ra nắm chặt lấy gậy thịt đã cương cứng.

Nàng vuốt dọc theo chiều dài kia rồi dừng lại trên đỉnh đầu, nơi đó đã sớm tiết ra dịch lỏng dính nhơm nhớp. Lisa như đã đạt đến giới hạn, dứt khoát xốc nàng lên để hai chân nàng kẹp vào eo mình, hai tay đỡ lấy mông nàng vỗ nhẹ, vừa thở dốc vừa thì thầm: "Sóc chuột nhỏ, em ép chị đến chết mất thôi."

Cô siết chặt mông nàng ép về phía gậy thịt đã sớm bị nàng lôi ra khỏi quần lót. Cách một lớp quần lót mỏng của nàng, nơi bí ẩn đã sớm trở nên ẩm ướt mềm mại cọ vào đầu nấm màu hồng nhạt của cô.

Cô không nhịn được, ôm nàng nhanh chóng đến chiếc giường lớn giữa phòng. Vừa đi nơi bí ẩn ẩm ướt của nàng lại theo bước chân gấp gáp của cô mà chuyển động lên xuống ma sát với gậy thịt, hai người bị kích thích mà cùng run lên khe khẽ.

Lưng trần tiếp xúc với lớp đệm mềm mại, Chaeyoung ngẩng đầu nhìn người mắt mình. Cô chống tay vào hai bên đỉnh đầu nàng thu hết mơ màng của nàng vào trong mắt: "Tiểu Chaeng, chị nhớ em lắm."

Nàng suýt nữa bật khóc. Trước khi gặp cô, nàng còn chưa nếm thử mùi vị tình yêu là gì, Lisa ngây ngô bị nàng dẫn dắt vào hố sâu, đến khi chìm vào tình dục, cả hai mới biết mình đã không muốn bước ra nữa rồi. Quen nhau 2 năm, yêu nhau hơn 1 năm, cả hai đều quấn quít không rời. Lần này xa nhau tận 1 tháng, nàng nhớ cô làm sao kể xiết.

Ngoài trời, nắng vẫn gắt.

Trong phòng bị tấm rèm nhung che hết ánh sáng bên ngoài. Chỉ còn lại một mảnh ướt át.

Cô đã hoàn toàn trần truồng, trên người Chaeyoung cũng chỉ còn lại mảnh quần lót mỏng. Dịch ướt át dưới thân nàng chảy ra thấm ướt một mảnh lớn làm cho lớp che chắn cuối cùng trở nên trong suốt.

Ánh mắt Lisa trầm xuống, một tay lột đi lớp phòng tuyến cuối cùng đem nàng biến thành bộ dáng nguyên thủy nhất. Hai người không mảnh vải che thân quấn quít trên giường. Nhiệt độ trong phòng tăng cao, cả người nàng gần như bốc hoả, làn da đỏ bừng dính sát vào ngực cô nóng bỏng.

Trong không gian yên tĩnh chỉ nghe tiếng "chậc" "chậc" ướt át phát ra từ đôi môi hai người. Nàng nỉ non nghiêng đầu tránh đi đầu lưỡi cô. Vừa thở dốc, nói không ra hơi: "Lisa, nóng..."

Cô hơi sững lại, bật cười, với tay lấy điều khiển trên đầu giường hạ thấp nhiệt độ điều hoà rồi trực tiếp đè lên người nàng, ra sức liếm đầu vú mềm mại của nàng. Nàng cũng không còn kiềm chế nữa mà rên khẽ.

Phóng Túng [Lichaeng]🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ