Chương 29: Lại gặp em rồi sao?

1.8K 148 9
                                    

Nàng gõ cửa phòng hai cái, mở cửa. Anna đã không còn trong phòng nữa, mà người ngồi đối diện với giám đốc trên sofa kia, cho dù có hóa thành tro nàng cũng nhận ra.

Đúng là cô đã trở về rồi. Cô đã không còn là cô gái chỉ thích mặc áo phông trắng của riêng nàng nữa, giờ đây, khoác trên người cô là bộ vest chứng minh sự trưởng thành, người bên cạnh cô cũng đã là một người khác. Nàng cười chua chát, chậm rãi lại gần.

Giám đốc thấy nàng liền vẫy tay ra hiệu đem trà đến đặt trên bàn. Cô hình như không để ý lắm, đang cúi đầu xem tập tài liệu trong tay. Cho đến khi có người đứng bên cạnh, cúi người đặt tách trà trước mặt. Mùi hương dễ chịu xộc vào sống mũi, cô mới vô thức ngẩng đầu.

Khoảnh khắc nhìn thấy nàng, ngược lại hoàn toàn so với tưởng tượng trước đó của cô, cô đã không hề ngạc nhiên, vui mừng hay thất vọng. Tất cả chỉ gói gọn trong ánh mắt lạnh nhạt đặt trên người nàng không quá 2 giây.

Ánh mắt cô liếc qua nàng như nhìn một người lạ rồi tiếp tục chăm chú nghe Giám đốc bàn giao tình hình khách sạn. Nhưng chỉ có trời mới biết, tim cô đã ngừng đập từ lúc nào.

Con nai nhỏ trong lòng nàng đã phóng ra khỏi lớp ngụy trang suốt 4 năm nàng tạo nên. Từ đầu đến cuối nàng đều không nhìn cô lấy một lần, sau khi đem trà lên thì yên lặng đứng một bên. Hai người đều bình tĩnh quá mức, có lẽ cũng vì bình tĩnh quá mức nên sơ hở càng nhiều.

15 phút trôi qua, Lisa vẫn chưa đọc xong tiêu đề của tờ tài liệu trên tay. Lúc này toàn bộ thế giới xung quanh trừ người con gái giả tạo kia đều không còn ý nghĩa.

Trong khoảnh khắc nàng lọt vào tầm mắt cô, thiếu chút nữa cô đã không kiềm chế được mà nhào lên đem nàng xé ra thành từng mảnh vụn, để xem nàng còn có trái tim không, hay đã bị diều tha quạ mổ.

Bốn năm yêu hận chất chồng cuối cùng cũng chỉ có thể thể hiện bằng ánh mắt lạnh nhạt. Nàng đứng chờ một lát, cảm thấy hơi mỏi chân mới cử động một chút, ánh mắt lại không thể tự chủ đặt lên bóng lưng ấy.

Đến gần trưa, Giám Đốc mới đứng dậy, cùng cô bắt tay rồi ra ngoài, nàng cũng đi theo định xuống tầng cùng ông thì bị ông đẩy lại.

"Định làm càn sao? Còn không ở lại phục vụ CEO cho cẩn thận. Tiểu Chaeng, mọi chuyện đều nhờ em đó."

Nàng dở khóc dở cười, đứng chôn chân tại chỗ, không dám tiến vào. Nhưng nghĩ đến ánh mắt lạnh nhạt của cô lúc nãy, lại bắt đầu bướng bỉnh, nếu như cô đã có thể bình tĩnh mà đối mặt như thế, tại sao nàng không thể?

Nàng vuốt vuốt lại tóc tai, quay người vào trong. Cô đã không còn trên ghế sofa nữa, hình như đã vào phòng ngủ, nàng thoáng thở phào. Nhìn tách trà đã cạn đáy trên bàn, liền chạy lại cầm lấy, dùng khăn giấy lau chùi chiếc bàn một lần nữa làm xong mọi chuyện, nhất thời không biết làm gì tiếp theo, cứ đứng im như vậy sao? Đồ ngốc, thật thiếu tự nhiên.

Nàng vừa xoay người, đã bắt gặp cô đang đứng tựa bên cửa phòng ngủ, hình như đã nhìn nàng như vậy từ rất lâu rồi. Bị nàng phát hiện, cô cũng không hề luống cuống, chậm rãi rời ánh mắt, nói: "Vào trải lại ga giường giúp tôi, tôi muốn ngủ một chút."

Phóng Túng [Lichaeng]🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ