Cả người Chaeyoung nóng ran, nàng khó chịu áp sát vào lồng ngực cô, hai tay vội vã cởi áo sơ mi của mình rồi lại choàng lên cổ cô, môi lưỡi cùng cô dây dưa thật lâu.
Tay nàng cầm lấy gậy thịt đang ngày càng bành trướng lôi ra khỏi quần lót cô, bụng ngón xoa nhẹ lên đầu nấm màu hồng nhạt khiến nơi đó càng tiết ra nhiều chất nhờn hơn.
Cô hít một hơi sâu, môi mút mạnh đầu lưỡi nàng rồi dời xuống, men theo xương quai xanh, hôn lên bầu ngực trắng noãn, cô mút vào miệng, dùng răng day nhẹ, nàng run lên, lực đạo trên gậy thịt lại tăng lên một chút, cô "hừ" nhẹ một tiếng trong cổ họng, úp mặt vào ngực nàng, thở dốc.
"Tiểu hồ li..."
Nàng cả người đầy mồ hôi, ánh mắt mơ màng, tay vẫn đang cầm lấy gậy thịt, vuốt ve từ trên xuống, động tác chậm rãi, mềm mại, thỉnh thoảng lại xuống phía dưới nắm hai hòn ngọc kia, bóp nhẹ.
Cô hôn mút khắp ngực nàng, dần di chuyển xuống bụng dưới rồi dừng lại nơi lớp lông kia. Nơi đó của nàng đã sớm ướt đẫm, dâm dịch trong suốt chảy ra, hạt trân châu mẫm cảm màu hồng nhạt cọ cọ vào môi dưới của cô, cô một tay nâng mông nàng, một tay bóp chặt lấy bầu ngực nàng, đưa lưỡi liếm nhẹ vào nơi đó.
Ngay lập tức cô cảm nhận được cơ thể nàng run bắn lên từng hồi, nỉ non gọi cô từng tiếng. Máu trong người như dồn hết xuống bụng dưới, Chaeyoung dang rộng hai chân để cô chôn vùi vào nơi đó của mình, một tay nàng ôm lấy bàn tay đang xoa bóp đầu vú, một tay luồn sâu vào mái tóc cô, không ngừng rên.
Cô mút mát lấy hạt trân châu kia, cảm nhận nàng run lên từng hồi, đâm dịch theo đó mà chảy ra thấm lên cằm cô, cô dời môi xuống, đưa lưỡi liếm nhẹ vào miệng hoa huyệt, rồi như bị kích thích bởi mùi hương của nàng, cô nâng mông nàng lên, áp miệng mút lấy hai cánh hoa ướt nhẹp, đầu lưỡi luồn vào bên trong, không ngừng cọ xát, từng tiếng "chậc" "chậc" vang lên khiến nàng như phát điên, nàng ưỡn cong người để cô hôn càng sâu hơn, dâm dịch tiết ra càng nhiều bị cô nuốt vào hết, cho đến khi cô ngẩng đầu từ nơi đó lên, hôn lên môi nàng, Chaeyoung ngửa đầu đón nhận, mơ hồ cảm nhận mùi vị của mình từ trong miệng cô.
Cô tách chân nàng, để mình quỳ ở giữa, tay cầm lấy gậy thịt của chính mình, vuốt vuốt thật nhanh vài cái rồi cọ xát vào miệng tiểu huyệt, "ọt" một tiếng chui vào tận sâu bên trong.
Nàng thoả mãn thở ra một tiếng, ngửa đầu, hai chân kẹp chặt lấy thắt lưng cô. Cô Bắt đầu ra vào, dường như đã nhịn rất lâu cho màn dạo đầu vì để ý đến cảm giác của nàng mà lúc này, cô không biết kìm chế ngay từ đầu đã điên cuồng ra vào, gậy thịt căng trướng bị tiểu huyệt kẹp chặt, phun ra nuốt vào, mỗi lần cô đi ra lại kéo theo một dòng chất lỏng trắng tinh đặc sệt, bắn tung toé lên bụng dưới hai người, hai viên ngọc đập vào mông nàng, da thịt liên tiếp va vào nhau vang lên tiếng "bạch" "bạch".
Cô ôm lấy hai vai nàng, thắt lưng ra vào không ngừng, mỗi cái đều dùng mười phần sức lực. Nàng bị cô đập đến mức tiếng rên cũng ngắt quãng, chỉ biết bấu chặt vào vai cô, hét lên từng tiếng không thành lời.
Nhìn nàng dưới thân động tình, cúi người hôn mạnh lên môi nàng, đầu lưỡi hai người quấn lấy nhau, nước miếng chảy xuống cằm nàng bị cô liếm sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phóng Túng [Lichaeng]🔞
RomanceTác giả: Nhất Hạ Hồ. TRUYỆN COVER. Tim Chaeyoung run lên một cái, bàn tay cô không ngừng làm loạn trên bầu ngực, khoái cảm âm ỉ khiến nàng vô thức khép chặt hai chân lại. Nàng người, đối diện với Lisa, vuốt ve gò má cô, hôn lên môi cô thật nhẹ. Cô b...