Chương 5: Dỗ dành

3.2K 170 1
                                    

Cơ thể hai người đều phủ một lớp mồ hôi mỏng, Lisa từ sau hôn lên da thịt trên tấm lưng trần của nàng, gậy thịt đã mềm vẫn chôn trong hoa huyệt ướt át, nơi hai người kết hợp nhầy nhụa tinh dịch cùng dâm thủy. Điều hòa trong phòng chạy rì rì, nàng khẽ cựa quậy, lí nhí: "Khó chịu quá, em đi tắm đã. Chị rút ra đi."

Cô lười biếng chôn mặt sau gáy nàng, tay vẫn đang nghịch trên lớp lông tơ mềm mại nơi bí ẩn kia, thỉnh thoảng miết nhẹ. Nghe nàng nói vậy liền rút gậy thịt ra.

"Để chị tắm cùng em."

"Không được, chị nằm đó, chờ em tắm xong, chị mà vào không biết bao giờ mới ra được."

Nói rồi vùng vằng đứng dậy, cô không nói một lời bế ngang nàng lên, hôn chụt lên trán:

"Chị không làm nữa, được chưa nào?"

Hậu quả của việc tắm chung với cô là một tiếng sau, nàng thở yếu ớt, lụi xơ trên giường, còn cô thì vuốt ve bờ vai nàng, cười lưu manh nhìn khuôn mặt ửng đỏ mơ màng của nàng, nàng làu bàu: "Đúng là không thể tin chị."

Trong căn phòng im lặng, chăn ga đều đã được Lisa thay mới, điều hòa mát rượi, hai người ôm nhau nằm trên giường không muốn tách rời. Chaeyoung với lấy điện thoại trong túi quần cô, bật lên xem giờ. Đã 4h chiều rồi, cô đúng là muốn lấy mạng nàng mà. Nàng giận dỗi, nhéo mạnh vào eo cô: "Vậy chúng ta quyết định mai đi du lịch nhé? Lát nữa chị về em sẽ đặt vé."

"Lát nữa em nhắn tin cho chị, để chị đặt cho."

"Dạ."

--------------------

Khi ánh nắng cuối cùng bên ngoài cửa sổ tắt hẳn, nàng bị cô lay dậy, vỗ nhẹ mông nàng.

"Tiểu Chaeng? Dậy nào."

Nàng lười biếng rúc sâu vào trong chăn, cả người trần truồng mát lạnh, uốn thành đủ loại tư thế khó coi, mất hết hình tượng. Cô bật cười, bươi nàng ra từ đống chăn đêm hỗn độn trên giường, cắn nhẹ vào chóp mũi nàng, giọng nhẹ bẫng: "Nếu em không dậy thì sẽ không đặt được vé máy bay mất."

Nhắc đến chuyến du lịch, nàng từ trong cơn mơ màng thức tỉnh, bật dậy khỏi giường, không quan tâm mình không mặc gì mà ôm mặt hôn chụt vào má cô, chạy vào phòng tắm.

Dưới nhà thức ăn đã được cô chuẩn bị xong hết. Lúc nàng từ trong nhà tắm đi ra thì cô đã ngồi vào bàn, nàng nhìn vào đồng hồ trên cổ tay cô, đã 7 giờ rồi. Khoảng 1 giờ nữa mẹ Park sẽ về.

Lisa từ lúc lên đại học đã sớm chuyển ra ở một mình trong căn hộ gần trường nên cô rất biết nấu ăn. Cô từng nói, ngoài bà nội ra thì nàng là người phụ nữ đầu tiên được nếm món cô nấu.

Lúc đó Chaeyoung chỉ biết mỉm cười hạnh phúc, nàng là người đầu tiên, cũng là người duy nhất, cuối cùng trong cuộc đời cô, nàng tin chắc thế.

Vì vừa vận động kịch liệt xong nên hai chân Chaeyoung như nhũn ra, đặc biệt đói bụng, nàng và cơm rồi ăn hết thức ăn do cô gắp qua, thoáng cái thức ăn trên bàn đã vơi một nửa. Cùng lúc tiếng di động trong phòng kêu lên, cô đặt đũa đứng dậy: "Điện thoại của chị, em ngồi ăn tiếp đi."

Phóng Túng [Lichaeng]🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ