Người lái xe nhìn đôi tình nhân ngoại quốc ôm nhau cười tủm tỉm phía sau, thì thầm trò chuyện mà tâm tình cũng trở nên tốt hơn, huýt sáo vài cái. Con đường kéo dài uốn lượn trên sườn núi, rừng phong cũng theo đó trải dài bất tận.
Một lúc sau, xe dừng lại trên lưng chừng ngọn đồi, gần công viên. Cô và nàng bước xuống xe, vòng ra sau cốp xách hai vali xuống. Con đường rộng rãi, lúc này có rất nhiều du khách đi thành từng nhóm một thì thì thầm trò chuyện, chụp ảnh.
Không khí trên núi vào sáng sớm mùa thu hơi ướt át và se lạnh, mọi vật im lìm. Nàng xốc balo lên vai, kéo vali đi theo Lisa tìm khách sạn.
Khách sạn ở đây không nhiều và cũng không được xây thành cao ốc, chỉ có rất nhiều khách sạn 2,3 tầng rải rác dọc khắp con đường trải đầy lá phong. Hầu hết đều theo phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại nên rất dễ hoà vào bức tranh phong cảnh ở nơi này.
Vì đang mùa du lịch nên khách sạn ở gần đây đã hết sạch phòng, cô bất đắc dĩ sử dụng chút quan hệ mà đặt được cho hai người một phòng lớn tại khách sạn cuối cùng của con đường.
Hai người thả bước đi bên lề đường, đôi giày thể thao của nàng dẫm lên lá phong đỏ thẫm rải đầy trên mặt đường, từ đầu tới cuối trên miệng nàng vẫn treo nụ cười thích thú, đưa mắt nhìn khắp nơi, trầm trồ khen ngợi. Cô nhìn nàng thật lâu, nhìn nàng hạnh phúc như vậy, có phải cô đã lập công lớn rồi không?
Khách sạn hai người ở là một căn biệt thự nằm ở gần cuối con đường, căn biệt thự hai tầng màu trắng nằm lấp phía sau những hàng phong cao lớn, nàng theo đường mòn đi vào trong, từ xa đã thấy người ra tiếp đón, là một lễ tân người Canada xinh đẹp, thấy hai người liền lễ phép chào hỏi: "Ngài La?"
Cô gật đầu, cô ấy liền nói: "Ông chủ đã đặc biệt dặn dò về ngài, mời đi theo tôi."
Cô một tay kéo vali, một tay ôm lấy eo Chaeyoung thong thả bước vào trong nhà. Nói là khách sạn nhưng không hề giống khách sạn tí nào, giống như một căn nhà độc lập vậy.
Căn biệt thự hai tầng thiết kế theo phong cách sang trọng nhưng hoà nhã, vừa bước vào đập vào mắt nàng là lò sưởi âm tường, trước lò trải một tấm thảm màu đỏ, bên cạnh là bộ sofa nhỏ, đi lên tầng là phòng ngủ lớn giành cho hai người, ga giường màu tím và rèm cửa cùng màu, mở cửa ra ban công còn có bể bơi nhỏ lộ thiên, nước trong bể xanh ngắt, sạch sẽ, nữ lễ tân nói nhẹ nhàng: "Nước ở đây mỗi ngày đều được thay một lần, ngoài ra hai người còn có thể có một bữa tối dưới ánh nến lãng mạn."
Nàng nhìn rừng phong ngay trước mắt, híp mắt nép vào lòng cô. Sáng sớm 6h trời vẫn còn hơi se lạnh, đứng một lúc đã thấy tay chân tê rần, Lisa quyết định không chiều nàng nữa, bế thẳng người vào phòng tắm, nàng cởi áo khoác, đứng một bên nhìn cô kiểm tra nước ấm của căn biệt thự rồi xả nước đầy bồn.
"Em mệt lắm rồi, tắm trước đã rồi anh dẫn em đi ăn sáng."
Nàng gật đầu, cởi quần áo, bước vào bồn.
Cô mở vali lấy ra cho một bộ đồ dài tay thoải mái và đồ lót. Phòng tắm bốc hơi ấm nghi ngút, nàng trần như nhộng lười biếng nằm dài trong bồn tắm. Cô đặt đồ vào giỏ trúc, nhìn nàng một lát rồi cũng xoay người ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phóng Túng [Lichaeng]🔞
RomanceTác giả: Nhất Hạ Hồ. TRUYỆN COVER. Tim Chaeyoung run lên một cái, bàn tay cô không ngừng làm loạn trên bầu ngực, khoái cảm âm ỉ khiến nàng vô thức khép chặt hai chân lại. Nàng người, đối diện với Lisa, vuốt ve gò má cô, hôn lên môi cô thật nhẹ. Cô b...