Lisa đi Moscow đã được 4 tháng.
Chaeyoung cũng bước vào năm ba đại học. Chương trình học bắt đầu bận rộn hơn, nàng đang chuẩn bị cho đợt thực tập đầu tiên.
Ngày cô ra sân bay, nàng cố gắng dậy sớm dọn hành lí cho cô, dù cô không cần gì cả.
Dù tối hôm đó trên giường, cô đã ôm nàng từ phía sau dặn dò rất nhiều thứ cho đến lúc gần sáng, nhưng trước khi cô lên máy bay, nàng vẫn vùi vào ngực cô khóc đến đáng thương.
Cô nhìn nàng khóc đến quên cả xung quanh, sống mũi cũng hơi cay cay, nhưng sắp đến giờ, cô chỉ kịp trao cho nàng một nụ hôn sâu rồi lên máy bay.
--------------------------
Nàng cũng thỉnh thoảng mới đến căn hộ của cô một lần, hầu hết thời gian nàng đều ở kí túc giá chuẩn bị cho công việc thực tập mới.
Thời gian đầu hai người đều cố gắng gọi cho nhau mỗi đêm. Cô hình như rất bận, cô chỉ có thể gọi cho nàng lúc gần nửa đêm và chỉ nói được vài câu nàng đã bắt cô tắt để dành thời gian nghỉ ngơi.
Có trời mới biết cô đã nhớ nàng đến phát điên rồi. Mỗi ngày cô đều làm việc đến tối muộn, cố gắng làm việc chỉ để phát triển công ty theo mong muốn của Jacob, chỉ có thế, nàng mới được chấp nhận.
Có những đêm cô giải quyết xong công việc, tắm xong lên giường định đi ngủ, nhưng căn phòng lạnh lẽo khiến cô bức bối không thể chịu được. Cô nhớ nàng, chỉ hận không thể lập tức bắt máy bay về Hàn Quốc.
Dawon chớp lấy thời cơ rất nhanh, bà dùng quyền lực giúp Anna trở thành trợ lí thư kí của cô
Ý đồ của bà là muốn cô ta trở thành thư kí nhưng năng lực không đủ, nhưng dù vậy, thỉnh thoảng Lisa vẫn phải ra ngoài với cô ta, cô đặc biệt khó chịu.
Hôm nay cô có hẹn với đối tác, là một trùm khoáng sản ở Châu Âu. Thư kí của cô lại bận thay mặt đi thêm một cuộc gặp mặt khác nên Anna là người đi theo cô.
Cô ngồi phía sau xe ô tô, móng tay cào nhẹ lên màn hình điện thoại tối đen.
Nghĩ nghĩ, cô quyết định nhấn nút gọi điện cho Chaeyoung.
Phải chờ một lát đầu bên kia mới bắt máy, hình như nàng mới ngủ dậy, giọng cực kì mơ màng,
"Alo?"
"Bảo bối vẫn chưa dậy sao?"
"Em đang ngủ trưa mà, còn chị đang làm gì vậy?"
"Chị vẫn đang làm việc..."
"Chị nhớ nghỉ ngơi nữa nhé, đừng để mệt mỏi quá..."
"Ừ...vậy em ngủ tiếp đi nhé, chị phải làm việc rồi..."
Nàng có chút không nỡ, nhưng vẫn phải tạm biệt cô. Cúp điện thoại, nàng vén chăn xuống giường.
Anna nhìn cô qua gương chiếu hậu, do dự mở miệng,
"Li..."
"Gọi tổng giám đốc."
"Tổng giám đốc...sắp đến nơi rồi, ngài xem lại giấy tờ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phóng Túng [Lichaeng]🔞
RomanceTác giả: Nhất Hạ Hồ. TRUYỆN COVER. Tim Chaeyoung run lên một cái, bàn tay cô không ngừng làm loạn trên bầu ngực, khoái cảm âm ỉ khiến nàng vô thức khép chặt hai chân lại. Nàng người, đối diện với Lisa, vuốt ve gò má cô, hôn lên môi cô thật nhẹ. Cô b...