Ngón tay cô dịu dàng vuốt ve bờ má nàng, nhưng thần sắc lạnh lùng đến cực điểm.
"Ai làm?"
Nàng cũng không thật sự muốn giấu cô đến thế, cô đã biết rồi nàng cũng sẽ không nói dối.
Sau khi nghe lại mọi chuyện, cô chỉ hận không thể ngay lập tức về nhà làm rõ một phen.
Nhưng Chaeyoung ngăn cô lại, hiện tại ấn tượng của nàng trong lòng mẹ cô đã xấu đến cực độ, không thể để mọi chuyện tiếp tục xấu đi nữa.
"Không sao đâu, ngày mai sẽ hết đau. Cũng tại em nói chuyện không lễ phép khiến mẹ chị tức giận thôi."
Cô một tay ôm má nàng, đôi mắt hằn lên từng tia máu, cô đang cố gắng kiềm chế.
Cô gái nhỏ mà cô nâng niu như bảo bối lại bị chính mẹ của cô đánh ra nông nỗi này.
Từ khi hình thành ý thức, cô đã luôn sống với ông bà nội, đi học từ khi còn nhỏ đến cấp ba cô đều học tại thị trấn nhỏ ấy.
Mà mẹ cô, sau khi sinh cô ra thì bỏ nhà đi vì tập đoàn gia đình lúc đó đang lao đao, nguy cơ phá sản. Gần mười năm sau mới trở về, đến cả một chút hơi ấm của người mẹ cô đều không cảm nhận được.
Vậy mà bây giờ, cả đời cô chỉ yêu một cô gái, bà lại ra tay tìm cách chia rẽ, còn đánh nàng.
"Ngủ tiếp đi em, ngày mai chị sẽ đi mua thuốc cho em."
Nàng lim dim gật đầu, mơ màng thiếp đi.
Cô nằm bên cạnh, vuốt tóc nàng, dựa vào đầu giường bật điện thoại. Nhắn tới mẹ.
[Mẹ đánh cô ấy?]
Lúc này đã là gần ba giờ sáng, Daewoo hình như không ngủ, hồi âm rất nhanh.
[Mẹ biết chuyện này thế nào cũng tới tai con mà. Anna khóc vì cô ta, tất nhiên mẹ phải giữ lại cho con bé một chút mặt mũi rồi.]
[Vì chút mặt mũi không đáng một xu kia của cô ta mà mẹ đánh bạn gái con sao?]
[Dù sao con bé cũng là con dâu của gia đình ta, con không thể vì cô ta mà trách mẹ như vậy.]
[Nếu mẹ đã thích cô ta đến mức không biết phải trái như thế thì mẹ đi mà cưới cô ta. Con không liên quan gì đến đứa con dâu của mẹ cả.]
Dawon gọi tới một cuộc điện thoại, cô dứt khoát không nghe, bà gửi thêm một đoạn tin nhắn.
[Con tạo phản rồi? Dù thế nào mẹ cũng không bao giờ chấp nhận chuyện của hai đứa. Con còn có thêm thời hạn nửa năm, đợi đến khi con chính thức tốt nghiệp, tiếp quản tập đoàn gia đình, vợ con sẽ là Anna.]
Cô siết chặt chiếc điện thoại trên tay, vụt mạnh lên đầu giường, không trả lời.
Nàng vừa ngủ lại chưa sâu giấc liền bị đánh thức, nàng dụi dụi vào hông cô.
"Sao thế?"
"Không sao, ngủ tiếp đi em."
--------------------------
Nàng thức giấc, váy ngủ bị vén lên đến tận ngực, cô ngồi dựa vào đầu giường, quần áo chỉnh tề xem điện thoại, một tay vuốt ve bụng của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phóng Túng [Lichaeng]🔞
RomantizmTác giả: Nhất Hạ Hồ. TRUYỆN COVER. Tim Chaeyoung run lên một cái, bàn tay cô không ngừng làm loạn trên bầu ngực, khoái cảm âm ỉ khiến nàng vô thức khép chặt hai chân lại. Nàng người, đối diện với Lisa, vuốt ve gò má cô, hôn lên môi cô thật nhẹ. Cô b...